SAIGON MIA

Căn hộ Saigon Mia quận 9 - CĐT Hưng Thịnh Corp cung cấp cho khách hàng đa dạng loại hình sản phẩm, thiết kế...

Giới Thiệu Dự Án

SAIGON MIA

icon line

Dự án căn hộ Saigon Mia cung cấp cho thị trường các căn hộ đa dạng loại hình, đáp ứng nhu cầu về một nơi an cư mới của hàng nghìn hộ gia đình đang mong muốn một căn hộ xanh, giá bán hấp dẫn giúp mang lại cuộc sống xanh, tốt đẹp của TP Hồ Chí Minh.

Saigon Mia được quy hoạch thuộc quần thể kiến trúc độc đáo, cao cấp, quy hoạch một cách đồng bộ của KDC Trung Sơn. Đây là vị trí tọa lạc đắc địa hàng đầu của khu vực Nam Sài Gòn. Bên cạnh việc thừa hưởng thành quả hạ tầng kinh tế - xã hội thì nơi đây còn hội tụ hàng loạt tiện ích dịch vụ sẵn có của nơi đây hứa hẹn trở thành điểm an cư lý tưởng cho mọi cư dân.

THÔNG TIN DỰ ÁN SAIGON MIA

THÔNG TIN DỰ ÁN SAIGON MIA

  • Dự án: Sài Gòn Mia
  • Vị trí: đường 9A KDC Trung Sơn – H Bình Chánh – TP Hồ Chí Minh
  • Chủ đầu tư: Hưng Thịnh Corp
  • Tổng diện tích: 15,126 m2
  • Mật độ xây dựng: khối đế - 46.46%; khối tháp -33.70%
  • Quy mô: 3 tòa tháp căn hộ
  • + Tòa North – South cao 22 tầng
  • + Tòa Central cao 27 tầng
  • + 2 tầng hầm để xe
  • Loại hình: căn hộ chung cư
  • Số lượng sản phẩm: 872 căn
  • Diện tích căn hộ: 50 m2 – 145m2
  • Đại Lý Phân Phối: BẤT ĐỘNG SẢN EXPRESS

Saigon Mia Bình Chánh đã được triển khai nằm trong KDC Trung Sơn, vị trí chính xác của dự án nằm ngay tại đường Nguyễn Văn Cừ nối dài với 3 mặt view sông rộng rãi mang lại không gian sống xanh trong lành, tươi mới.

Chính bố trí căn hộ này đã giúp cho cư dân của dự án tránh xa sự ồn ào, xô bồ của xã hội của đô thị. Tuy nhiên vẫn đảm bảo chất lượng cuộc sống tiện nghi, gần gũi cho thiên nhiên của mọi cư dân.

Trong vòng bán kính chỉ 2km là cư dân dễ dàng tận hưởng chuỗi tiện ích dịch vụ hiện hữu hàng đầu khu vực. Cư dân nhanh chóng tiếp cận cũng như sử dụng cho cuộc sống chất lượng nhất.

5 phút từ dự án tới trung tâm quận 1

Khoảng 10 phút để cư dân đến với KĐT Phú Mỹ Hưng

4km từ dự án tới chợ Bến Thành 3.8 km

15 phút tới trung tâm quận 5
SAIGON MIA

7 lý do nên chọn đầu tư SAIGON MIA

ly do 1
Dự án Sài Gòn Mia được xây dựng tại khu vực có tiềm năng gia tăng giá trị nhanh chóng trong tương lai – KDC Trung Sơn. Chính bởi thế mà sở hữu trong tay căn hộ tại dự án chính là một kênh đầu tư sinh lời hàng đầu.
ly do 2
Các căn hộ của Sài Gòn Mia ra đời đã trở thành nơi an cư lý tưởng, hoàn thiện ước mơ của mọi khách hàng khi tình hình quỹ đất của dự án đang ngày càng hạn chế, trở nên khan hiếm.
ly do 3
Vị trí tọa lạc của dự án nằm ngay khu vực phát triển nhanh chóng của hệ thống hạ tầng giao thông đã đang hoàn thiện. Từ đó gia tăng khả năng kết nối vùng tới các khu vực, tiện ích hiện hữu.
ly do 4
Quy hoạch dự án bài bản, cung cấp đa dạng các loại hình sản phẩm với diện tích phù hợp nhu cầu sở hữu của mọi cư dân cho cuộc sống tiện nghi nhất, phù hợp tầm tài chính của mọi người.
ly do 5
Giá bán của dự án được đưa ra phù hợp nhu cầu của khách hàng. Được CĐT hỗ trợ vay vốn, chương trình ưu đãi, thanh toán chi thành nhiều đợt nhỏ với ngân hàng cho vay với lãi suất thấp.
ly do 6
Cuộc sống của cư dân chất lượng hơn bao giờ hết khi ngay nội khu là hàng loạt tiện ích dịch vụ được CĐT trang bị, bố trí hài hòa cùng cảnh quan sống xanh. Ngoài ra là tiện ích hiện hữu trong phạm vi chỉ vài km.
ly do 7
Tên tuổi, sự uy tín của CĐT đã hợp tác cùng với các đối tác hàng đầu để đảm bảo cho căn hộ được triển khai đảm bảo đúng thời gian, chất lượng đề ra cho một nơi an cư, kênh đầu tư mới.

Sài Gòn Mia đã trở thành biểu tượng mới cho cuộc sống chất lượng, tiện nghi hàng đầu và đẳng cấp của mọi cư dân. Từ đó giúp hình thành môi trường sống tiện nghi cho mọi cư dân.

Các tiện ích của dự án có thể kể tới như:

+ 4 tầng TTTM nơi hội tụ hàng loạt thương hiệu vui chơi, mua sắm nổi tiếng

+ 2 hồ bơi tràn bờ trên cao hiện đại

+ Công viên nội khu trung tâm

+ Phòng sinh hoạt cộng đồng

+ Quán coffee

+ Phòng gập gym

+ Spa chăm sóc sức khỏe

+ …

Căn Hộ Saigon Mia với vị trí đắc địa khi nằm ngay khu Trung Sơn, chính là cửa ngõ phía Nam Sài Gòn nên ngoài việc kết nối di chuyển thuận tiện tới các quận còn giúp cư dân đến với hệ thống trường học đạt tiêu chuẩn quốc tế; tuyến Metro; hệ thống ngân hàng; khu thương mại dịch vụ; rạp chiếu phim; …

CÔNG VIÊN
CÔNG VIÊN
PHÒNG GYM
PHÒNG GYM
HỒ BƠI
HỒ BƠI
KHU TDTT
KHU TDTT
KHU VUI CHƠI
KHU VUI CHƠI
KHU THƯƠNG MẠI
KHU THƯƠNG MẠI

Mặt Bằng SAIGON MIA

icon line

Saigon Mia có tổng diện tích quy hoạch rộng 15.126m2, bao gồm có 3 tòa tháp căn hộ với chiều cao 27 tầng + 2 tầng hầm bố trí chỗ giữ xe cho mọi cư dân.

Toàn dự án có tổng cộng 872 căn hộ với diện tích từ 52 – 83m2 đã cung cấp nơi an cư lý tưởng cho mọi cư dân.

Khu vực tầng trệt của dự án là tầng thương mại; khu Office-tel ra đời đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng khi muốn tìm kiếm một nơi vừa để ở - đầu tư kinh doanh sinh lời.

Mặt Bằng Chi Tiết SAIGON MIA

icon line

Căn hộ Saigon Mia Trung Sơn của CĐT Hưng Thịnh Corp là sản phẩm nổi bật tại khu Nam Sài Gòn, hình thành bởi tâm huyết của CĐT đã cho ra mắt thị trường với phong cách, đẳng cấp khác biệt dành cho chủ nhân của dự án.

869 căn hộ của dự án được triển khai tại khu đất với diện tích 15,126 m2; mật độ xây dựng chỉ 46.46% cho khối đế và 33.70% cho khối tháp.

Khách hàng có thể lựa chọn các căn hộ với diện tích từ 49,83m2 – 83,05m2 tại 3 tòa tháp bao gồm: tòa tháp Southern - 22 tầng; tòa tháp Central cao 27 tầng; tòa tháp Northern cao 22 tầng.

Thiết Kế SAIGON MIA

icon line

Dự án Sài Gòn Mia có kiến trúc độc đáo, phong cách thiết kế hình thành theo trường phát kiến trúc Pháp đã đem lại sự hài hòa về kiến trúc; nghệ thuật, từ đó đảm bảo sự sang trọng, sự bố trí căn hộ đa dạng diện tích, giúp tối ưu hóa công năng sử dụng.

Dự án hội tụ nhiều ưu thế vượt trội về thiết kế, không gian trong lành, hiện đại, gần gũi tự nhiên đã trở thành nơi an cư, đầu tư sinh lời bền vững cũng như ổn định. Có trong tay một sản phẩm đồng nghĩa với việc bạn có một kênh đầu tư hàng đầu cho mọi khách hàng.

NHÀ MẪU
NHÀ MẪU
NỘI THẤT CAO CẤP
NỘI THẤT CAO CẤP
PHÒNG KHÁCH
PHÒNG KHÁCH
PHÒNG NGỦ
PHÒNG NGỦ
SẢNH ĐÓN KHÁCH
SẢNH ĐÓN KHÁCH
WC
WC

Giá Bán SAIGON MIA

icon line

Saigon Mia có mức giá bán căn hộ cho thị trường nằm trong khoảng từ 33 triệu đồng/m2. Mức giá bán này khá hợp lý để khách hàng sở hữu căn hộ có thiết kế hiện đại, sang trọng, tầm view nhìn đắt giá và thoáng mát khi hướng ra công viên sống xanh cùng 3 mặt view sông, đón trọn tối đa ánh sáng từ thiên nhiên.

Câu hỏi thường gặp
.Đánh giá của bạn
Quy mô dự án ra sao?
Quy mô: 3 tòa tháp căn hộ
+ Tòa North – South cao 22 tầng
+ Tòa Central cao 27 tầng
+ 2 tầng hầm để xe
Chủ đầu tư dự án là Công ty nào?
Chủ đầu tư: Hưng Thịnh Corp
Diện tích thiết kế sản phẩm thế nào?
Tổng diện tích: 15,126 m2
Mật độ xây dựng: khối đế - 46.46%; khối tháp -33.70%
Giá bán sản phẩm có đắt không?
Saigon Mia có mức giá bán căn hộ cho thị trường nằm trong khoảng từ 33 triệu đồng/m2

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24