LAGO CENTRO

Dự án Lago Centro Bến Lức Long An trung tâm Bến Lức cung cấp đa dạng loại hình sản phẩm đất nền đem...

Giới Thiệu Dự Án

LAGO CENTRO

icon line

Lago Centro ra đời chính là một sản phẩm tâm huyết của CĐT Sea Holdings được cho ra mắt thị trường với mức giá bán trong khoảng từ 10 triệu đồng/m2 tại khu vực trung tâm Bến Lức - Long An.

Tổng diện tích của khu đất rộng 13,2 ha đã được quy hoạch với 715 lô đất nền đa dạng loại hình sản phẩm: nhà phố liền kề; biệt thự. Cùng với đó là hàng loạt tiện ích dịch vụ đẳng cấp đem lại cuộc sống tiện nghi, đầy đủ cho mọi cư dân như: TTTM; y tế; giáo dục; công viên nội khu; cảnh quan sống xanh và hồ trung tâm là điểm nhấn độc đáo của dự án.

Lago Centro có ý nghĩa là hồ trung tâm theo tiếng Tây Ban Nha. Nơi tọa lạc của dự án tại khu vực chiến lược, trung tâm mới của huyện Bến Lức, nằm ngay tại khu vực phát triển, hội tụ hàng loạt KDC, KCN lớn.

Thiên nhiên đã ưu ái ban tặng cho cho không gian sống xanh tới từ hồ lớn chính giữa, được bao bọc bởi con kênh quanh dự án. Mang lại môi trường sống tự nhiên, nguồn cảm hứng cho mọi cư dân.

THÔNG TIN DỰ ÁN LAGO CENTRO

THÔNG TIN DỰ ÁN LAGO CENTRO

  • Dự án: Lago Centro
  • Vị trí: Mặt tiền tỉnh lộ 830 – Huyện Bến Lức - Tỉnh Long An
  • Chủ đầu tư: Công Ty An Thịnh Phát
  • Phát triển: Công Ty CP BĐS Seaholdings
  • Tổng diện tích: 13.2 ha
  • Loại hình sản phẩm: lô đất nền nhà phố, biệt thự
  • Số lượng: 715 lô
  • Tính pháp lý: hoàn thiện, rõ ràng
  • Sở hữu: sổ hồng từng lô
  • Bàn giao: Quý IV/2019
  • Đại Lý Phân Phối: BATDONGSAN EXPRESS

Vị trí dự án đất nền Long An – Lago Centro nằm ngay tại mặt tiền của tuyến đường tỉnh lộ 830 – LG 70m hay còn gọi là đường Vành đai 4. Từ nơi đây chỉ cách sông Vàm Cỏ Đông 1.3km, cùng với đó là có hai mạt tiếp giáp với hai con kênh lớn, ngay nội khu là hồ trung tâm đem lại môi trường không gian sống xanh trong lành.

Hệ thống hạ tầng giao thông phát triển của dự án ngay khu vực giúp cư dân di chuyển nhanh chóng, kết nối vùng thuận tiện để tới khu Đông Nam Bộ; Đồng Bằng Sông Cửu Long

Hạ tầng của dự án đồng bộ, đem lại khả năng kết nối vùng hoàn chỉnh bao gồm cả đường thủy – bộ như: cao tốc TP Hồ Chí Minh– Trung Lương; Cao tốc Bến Lức – Long Thành; QL 1A; QL 62; QL 50;…đường bao bọc sông Vàm Cỏ Đông và Vàm Cỏ Tây; Cảng quốc tế Long An;…

10 phút đến TTTM Aeon Mall Bình Tân

15 phút di chuyển tới Sân bay Tân Sơn Nhất

20 phút đến Bệnh viện Nhi Đồng 3

Chỉ 1 tiếng tới với quận Thủ Đức
LAGO CENTRO

6 lý do nên chọn đầu tư LAGO CENTRO

ly do 1
Vị trí tọa lạc chiến lược của dự án nằm ngay tại khu vực cửa ngõ giúp nối liền khu vực Đông Nam Bộ và khu vực Đồng Bằng Sông Cửu Long. Nhờ đó đón đầu tư phát triển của hạ tầng giao thông đồng bộ.
ly do 2
Chủ đầu tư của dự án là một đơn vị phát triển uy tín, có tên tuổi trên thị trường nhà đất đã có kinh nghiệm và sự thành công của hàng hàng loạt dự án trên thị trường được khách hàng đánh giá cao.
ly do 3
Quy mô của dự án rộng lớn, cung cấp cho thị trường số lượng 700 nền đa dạng diện tích, đa dạng mẫu để khách hàng lựa chọn là nơi an cư, đầu tư sinh lời ổn định, lâu dài.
ly do 4
Tiện ích nội khu và ngoại khu của dự án hiện hữu, hình thành một KĐT hiện đại, hoàn chỉnh, đầy đủ công năng giúp cho cuộc sống của mọi cư dân được đảm bảo tiện nghi một cách tốt nhất.
ly do 5
Chủ đầu tư đã hoàn thiện mọi thủ tục pháp lý, giấy tờ liên quan nên khách hàng sẽ hoàn toàn an tâm khi quyết định xuống tiền sở hữu sản phẩm tại dự án mà không phải lo lắng điều gì.
ly do 6
Mức giá bán hợp lý của dự án chỉ từ 10 triệu đồng/m2, cùng với đó là chính sách bán hàng hấp dẫn, hỗ trợ tốt nhất cho mọi cư dân nhờ sự ưu đãi, hỗ trợ vay vốn từ ngân hàng.

Môi trường sống và chất lượng cuộc sống tại các dự án là điều mà mọi khách hàng đánh giá cao, ưu tiên cho một nơi an cư mới. Với lợi thế của KDC Lago Centro đó chính là nằm ngay tại mặt tiền đường tỉnh lộ 830, cùng với đó được bao bọc bởi hệ thống sông nước giúp đem lại không gian sống trong lành, vượng phong thủy, đảm bảo cuộc sống thanh bình, đầy đủ nhất cho mọi cư dân.

Hòa cùng cảnh quan sống xanh là hàng loạt các tiện ích dịch vụ đẳng cấp, hội tụ ngay nội khu nhằm đáp ứng nhu cầu của mọi cư dân như:

+ Hồ cảnh quan rộng lớn tại trung tâm dự án

+ Bệnh viện chăm sóc sức khỏe cho cư dân

+ Rạp chiếu phim

+ Trường học các cấp

+ Khuôn viên vui chơi cho trẻ em

+ Siêu thị mua sắm

+…

Ngoài ra, khách hàng hoàn toàn an tâm khi an cư tại dự án bởi ngay phạm vi vài km là cư dân dễ dàng đến tới các tiện ích hiện hữu như: TTTM SeaMall; trung tâm y tế Lương Bình; trường tiểu học Lương Bình;…

CÔNG VIÊN
CÔNG VIÊN
TRUNG TÂM Y TẾ
TRUNG TÂM Y TẾ
TRUNG TÂM THƯƠNG MẠI
TRUNG TÂM THƯƠNG MẠI
TRƯỜNG HỌC
TRƯỜNG HỌC
CỔNG CHÀO
CỔNG CHÀO
MẢNG SỐNG XANH
MẢNG SỐNG XANH

Mặt Bằng LAGO CENTRO

icon line

Dự Án Lago Centro Bến Lức Long An có tổng diện tích rộng 13.2 ha cung cấp 715 lô đất nền nhà phố, biệt thự.

Với sự đa dạng loại hình như kể trên, khách hàng và những nhà đầu tư có thể lựa chọn sở hữu một sản phẩm ưng ý nhất để kinh doanh, đầu tư sinh lời.

Mặt Bằng Chi Tiết LAGO CENTRO

icon line

Mỗi loại hình đất nền của dự án có diện tích khác nhau như sau:

+ Nhà phố liền kề: có 211 lô với diện tích 5x14m; 5x15m (120 lô); 5,2x15m(60 lô); 5x16m (135 lô); 5,2x16m(20 lô)

+ Nhà phố thương mại: Diện tích: 5x19m, số lượng 121 lô

+ Biệt thư song lập: 8x20m (28 lô); 8x21m (8 lô);11x22m (4 lô); 8 lô góc

Thiết Kế LAGO CENTRO

icon line

Lago Centro Long An với sự đầu tư bài bản, kỹ lưỡng từ Sea Holdings uy tín sẽ triển khai dự án một cách nghiêm túc, đem lại cho khách hàng những không gian sống xanh, tiện nghi, toàn diện nhất, phù hợp cho nhu cầu về an cư, đầu tư sinh lời của mọi người.

Dự án được phát triển với ý tưởng của một KĐT khép kín, trnag bị đầy đủ tiện ích dịch vụ, không gian sống đầy cây xanh được kết hợp cùng sông hồ đem lại vẻ đẹp thiên nhiên hiện đại.

KHÔNG GIAN SỐNG HIỆN ĐẠI
KHÔNG GIAN SỐNG HIỆN ĐẠI
NHÀ MẪU
NHÀ MẪU
NỘI THẤT CAO CẤP
NỘI THẤT CAO CẤP
PHÒNG BẾP
PHÒNG BẾP
PHÒNG NGỦ
PHÒNG NGỦ
THIẾT KẾ
THIẾT KẾ

Giá Bán LAGO CENTRO

icon line

Dự Án Lago Centro cung cấp đất thổ cư cho khách hàng và nhà đầu tư với tính pháp lý hoàn thiện, đảm bảo sự an toàn cho mọi cư dân. Các sản phẩm đã hoàn thiện sổ đỏ từng căn với mức giá bán hợp lý nằm trong khoảng từ 700 triệu đồng/nền.

Khách hàng có thể lựa chọn loại hình nhà phố với diện tích từ 56 – 95 m2 và biệt thự có diện tích từ 160 – 250m2. Đồng thời khách hàng chỉ cần thanh toán 50% đợt 1, phần còn lại được thanh toán theo tiến độ của dự án.

Mức giá bán hấp dẫn này được khách hàng đánh giá cao bởi đây chính là một cơ hội hiếm có để khách hàng lựa chọn đầu tư tại thị trường Long An hiện nay.

Câu hỏi thường gặp
LAGO CENTRO
Tỷ lệ: 5 (100%) 1 votes
.Đánh giá của bạn
Loại hình sản phẩm của dự án?
Loại hình sản phẩm: lô đất nền nhà phố, biệt thự
Diện tích thiết kế sản phẩm thế nào?
Khách hàng có thể lựa chọn loại hình nhà phố với diện tích từ 56 – 250m2
Chủ đầu tư của dự án?
Chủ đầu tư: Công Ty An Thịnh Phát
Phát triển: Công Ty CP BĐS Seaholdings
Diện tích khu đất dự án?
Tổng diện tích: 13.2 ha

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24