Pan Pacific Da Nang Resort sở hữu phong cách thiết kế độc đáo được kiến tạo từ bàn tay của kiến trúc sư nổi tiếng Humphrheys & Partners.

Hội tụ những thững thương hiệu danh tiếng từ chủ đầu tư, thiết kế vận hành và hoạt động bởi các đơn vị quản lý lớn, Pan Pacific Da Nang Resort thu hút được đông đảo sự quan tâm của khách hàng và nhà đầu tư. Tính đến giai đoạn hiện tại, hiếm có dự án Bất động sản Việt Nam nào lại có thể hội tụ đủ các thương hiệu danh tiếng như Pan Pacific Da Nang Resort. Cụ thể, chủ đầu tư dự án là MbLand, kiến trúc bởi Humphreys & Partners, Pan Pacific Da Nang Resort đang là dự án được nhiều nhà đầu tư chọn mặt gửi vàng, hứa hẹn sẽ đem lại mức lợi nhuận cao so với những dự án cùng phân khúc.

Toàn cảnh dự án khu nghỉ dưỡng Pan Pacific Đà Nẵng Resort vô cùng hiện đại, sang trọng và đẳng cấp

Pan Pacific Da Nang Resort- Khu nghỉ dưỡng cao cấp ra mắt trong thời điểm vàng.

Từ những nhận định khách quan về số liệu thống kê của Savills nước ta, thị trường nghỉ dưỡng miền Trung đang được hiện hữu các dòng loại hình có cam đoan lợi nhuận cùng với múc giá bán vô cùng hợp lý và các sản phẩm thuộc phân đoạn cao cấp dành cho những người có mức thu nhập cao và có vị thế trong xã hội.

Đây sẽ là cơ hội vàng để cho những ông lớn Bất động sản gây dựng các công trình nghỉ dưỡng đẳng cấp của mình để chợp lấy thời cơ “Nghìn năm có một” này. Được khởi công xây dựng từ đầu quý III/2017, Pan Pacific Da Nang Resort đã chớp lấy cơ hội vàng naỳ để thu hút các nhà đầu tư bất động sản trong và ngoài nước quan tâm vào các căn hộ tại dự án. Đây là công trình ưu việt bên bờ biển với mật độ xây dựng vừa phải, không gian sống trong lành cùng nhiều tính năng quyết định phong cách sống thượng lưu.

Pan Pacific Đà Nẵng – Dự án có tiềm năng lớn trong tương lai

Pan Pacific Da Nang Resort sở hữu kiến trúc mang nhiều điểm cộng.

Được thiết kế bởi bàn tay của nhà kiến trúc sư Humphreys & Partners, dự án khu nghỉ dưỡng Pan Pacific Da Nang Resort là sự kết hợp nổi bật giữa nét đẹp của thiết kế truyền thống địa phương và sự tinh tế của thiết kế địa phương, mọi căn hộ tại Pan Pacific Da Nang Resort được ví như những tác phẩm kiến trúc nghệ thuật tuyệt mỹ. Được thiết kế bởi kiến trúc sư thiết kế nổi tiếng trên thế giới hứa hẹn sẽ mang lại cho mọi cư dân Pan Pacific Da Nang Resort một môi trường sống đẳng cấp bậc nhất.

Không chỉ mang đến một môi trường sống giá trị, những căn hộ tại Pan Pacific Da Nang Resort còn sở hữu cho mình lối thiết kế mạng đậm dấu ấn kiến trúc địa phương hứa hẹn sẽ mạng lại cho mọi chủ nhân cảm giác vừa mới lại lại vừa thân quen. Bước vào mỗi căn hộ Pan Pacific Da Nang Resort, chủ nhân có thể thấy những hình ảnh đặc trưng của thiết kế địa phương ngay trong thiết kế chủ đạo của nhà mình. Đó chính là không gian sống bên cạnh gần gũi với thiên nhiên- Đặc trưng của người Việt, đó là kết cấu mở giúp gắn kết cư dân lại với nhau.

Pan Pacific Da Nang Resort sở hữu kiến trúc mang nhiều điểm cộng.

Nội thất đẳng cấp 5 sao tại Pan Pacific Da Nang Resort.

Tất cả các căn biệt thự nằm trong quần thể Pan Pacific Da Nang Resort đều sở hữu trục cảnh quan lớn với lối thiết kế đặc sắc, phóng khoáng, phản chiết các đường nét kỉ hà của nền văn hóa Chăm xưa và truyền tải được những câu chuyện đậm tính văn hóa dân gian địa phương. Một điểm nhấn đặc biệt trong những căn biệt thự trên cao chính là hệ thống cây xanh, thác nước, buồn hoa được đưa vào trong không gian sống một cách tinh tế và khéo léo.

Những cây xanh tại Pan Pacific Da Nang Resort được đặt ở góc phòng, trên bàn trà là những nét ấn tượng trong căn nhà. Không những vậy, thác nước được bố trí ngay tại khoảng không gian chuyển giữa phòng khách và khu vườn nhỏ chắc chắn sẽ đem đến cho mọi chủ nhân một cuộc sống hài hòa với thiên nhiên.

Mọi chủ nhân khi nghỉ dưỡng tại Pan Pacific Da Nang Resort sẽ được tận hưởng tất cả các dịch vụ chuẩn 5 sao, xe đưa đón không quá 10 phút kể từ khi gọi, dọn phòng 2 lần/ ngày (hoặc theo yêu cầu). Cùng với một số các tiện ích nổi bật khác như: Khu vui chơi trẻ em, khu bể bơi trung tâm, 4 nhà hàng 5 sao quốc tế, khu tập gym và khu spa mang tiêu chuẩn Pan Pacific. Không những sở hữu nội thất bên ngoài vô cùng đẹp mắt, vào trong từng căn hộ Pan Pacific Da Nang Resort cũng được thiết kế tỉ mỉ, hoàn hảo đến từng chi tiết.

Phong cách thiết kế độc đáo chỉ có tại các căn Condotel Pan Pacific Đà Nẵng

Cụ thể, phòng sinh hoạt được thiết kế với phòng khách hướng sân vườn bể bơi, salon cao cấp thương hiệu quốc tế. Phòng bếp với đầy đủ các thiết bị như bếp từ, lò nướng, tủ lạnh của các hãng nổi tiếng như: De Dietrich, Snaidero Italian, Siemens hoặc tương đương cùng với đó là bàn ăn rộng rãi dành cho 8 người. Ngoài ra, các căn Pan Pacific Da Nang Resort được thiết kế với lối đi riêng cho nhân viên phục vụ không làm ảnh hưởng tới khách hàng.

Đến với phòng ngủ Pan Pacific Da Nang Resort, mỗi căn hộ được thiết kế với hai phòng ngủ chính trang bị đầy đủ nội thất tiêu chuẩn 5 sao. Hệ thống giường, đệm theo tiêu chuẩn 5 sao của Pan Pacific đến từ các thương hiệu Hypnos, Down Life. Các thiết bị điện tử cao cấp bao gồm TV màn hình LED, âm thanh stero iHome, Bàn làm việc, ghế sofa tiêu chuẩn 5 sao. Khu vệ sinh riêng với sàn được ốp đá maple và thiết bị vệ sinh chuẩn 5 sao Hansgrohe.

Với uy tín và kinh nghiệm trên 30 năm vận hành khách sạn từ Pan Pacific Hotels, chủ đầu tư MBLand hứa hẹn sẽ đem đến một Pan Pacific Da Nang Resort đẳng cấp nhất dành cho mọi khách hàng.