One Verandah MapleTree quận 2 là dự án căn hộ cao cấp ven sông tại khu Thạnh Mỹ Lợi Quận 2 mang những tiềm năng phát triển vượt trội

Được phát triển bởi tập đoàn Mapletree Singapore, One Verandah là dự án có vị trí vô cùng đắc địa gần Đảo Kim Cương, Quận 2, TP Hồ Chí Minh. Đây được cho là dự án hot nhất khu vực Thạnh Mỹ Lợi tính ở thời điểm hiện tại.

Vậy dự án này có những ưu điểm, tiềm năng gì đáng chú ý. Liệu nó có phải là kênh đầu tư phù hợp dành cho bạn. Hãy cùng chúng tôi phân tích những nhận định được đưa ra từ các chuyên gia bất động sản.

Tiềm năng của One Verandah Mapletree Quận 2

Hướng view từ sông Sài Gòn của dự án One Verandah quận 2.

  • Thiết kế kiến trúc của hầu hết các căn hộ One Verandah đều sẽ có tầm nhìn ra sông Sài Gòn.
  • Vị trí dự án nằm sát bên sông, tận hưởng không khí mát mẻ.
  • Đồng thời dự án nằm gần bên UBND Quận 2, lại liền kề các dự án cao cấp khác như Đảo Kim Cương, Feliz en Vista hay Vista Verde….

Chủ đầu tư đáng tin cậy của One Verandah – Mapletree đến từ Singapore

Mapletree tập đoàn danh tiếng có mạng lưới văn phòng rộng khắp tại Singapore, Malaysia, Trung Quốc, Úc, Ấn Độ, Nhật Bản, Đức, Hồng Kông, Vương Quốc Anh, Hàn Quốc và Việt Nam.

Tại thời điểm 31/ 3/ 2017, Mapletree sở hữu và quản lý khối tài sản có giá trị khoảng S$39,5 tỷ đô la Singapore (tương đương 660 nghìn tỉ đồng) trong các loại hình văn phòng, bán lẻ, công nghiệp, kho vận, nhà ở, căn hộ dịch vụ và nhà ở sinh viên.

Ngoài ra, Mapletree cũng quản lý bốn quỹ tín thác bất động sản (REITs) đang được niêm yết trên sàn giao dịch chứng khoán Singapore cùng sáu quỹ đầu tư bất động sản tư nhân bao gồm danh mục tài sản đa dạng ở khu vực châu Á Thái Bình Dương, Vương quốc Anh và Hoa Kỳ.

Một vài nét tổng quan về chủ đầu tư Mapletree của dự án One verandah Quận 2

Tại thị trường Việt Nam, Mapletree đang phát triển khu phức hợp Saigon South Place rộng 4,4 ha tại quận 7 gồm các hạng mục Mapletree Business Centre toà nhà văn phòng hạng A; trung tâm thương mại SC VivoCity, RichLane Residences – khu căn hộ cao cấp và khu căn hộ dịch vụ hạng sang – Oakwood Residence Saigon.

Mapletree cũng đang sở hữu và quản lý khu phức hợp thương mại Plaza Saigon tại trung tâm TPHCM, tháp văn phòng CentrePoint kèm khối đế thương mại; dự án phức hợp tại Hà Nội Pacific Place; khu công nghiệp Mapletree Business City Bình Dương cùng 3 trung tâm kho vận tại Bình Dương và Bắc Ninh.

Tiềm năng tăng giá trị trong tương lai của One Verandah

Sở hữu 4 mặt tiền đường tại phương Thạnh Mỹ Lợi Quận 2, One Verandah có những khoảng không thông thoáng, không bị ngột ngạt đồng thời có thể kết nối vùng vô cùng thuận tiện.

Đặc biệt, khi cầu nối Đảo Kim Cương – Mai Chí Thọ hoàn thành thì giá trị căn hộ One Verandah sẽ tăng mạnh.

Ngoài ra, Thạnh Mỹ Lợi đang được chú trọng đầu tư cơ sở hạ tầng đồng bộ nhất tại Quận 2. Bởi đây là nơi tập trung của dân cư trí thức cao cấp. Hệ thống giáo dục và y tế nơi đây đã hoàn thiện và thỏa mãn được nhu cầu của người dân khu vực.

View thực tế của dự án căn hộ One verandah quận 2 cho Mapletree làm chủ đầu tư.

Không những vậy, Quận 2 hiện đang là nơi thu hút người nước ngoài sinh sống và làm việc. Do đó, mức giá cho thuê khá cao như căn hộ 1 PN khoảng $650/tháng , $1000/tháng đối với căn 2 PN và $1500/tháng căn 3 PN. Mức sinh lời từ việc khai thác cho thuê cùng với giá trị tăng BĐS hằng năm sẽ đảm bảo chắc chắn tỉ suất sinh lời sẽ cao hơn so với gửi tiết kiệm ngân hàng.

Tiện ích vượt bậc ngoại khu One Verandah

Cư dân One Verandah sẽ có thể dễ dàng tiếp cận các tiện ích hiện đại ngay tại khu vực sống:

Hệ thống dịch vụ y tế, giáo dục cao cấp như bệnh viện Phúc An Khang, các trường học hàng đầu như trường mầm non Hạnh Phúc, trường Quốc tế Sài Gòn Star, trường Lương Thế Vinh…

Hàng loạt các trung tâm thương mại nổi tiếng như Parkson, Metro… sẽ phục vụ tối đa nhu cầu mua sắm.

Không những vậy, tiện ích ngoại khu tại Verandah cũng không kém cạnh một dự án nào trong khu vực

Các khu vui chơi, trung tâm giải trí nhộn nhịp và hiện đại cùng nhiều thể loại trò chơi với nhiều phong cách tiếp cận và sử dụng sẽ mang đến những giá trị tinh thần đỉnh cao cho mọi cư dân ở các lứa tuổi khác nhau.

Với tất cả các tiện ích ngoại khu nằm hoàn toàn trong phạm vi và điều kiện di chuyển cho phép, sống tại One Verandah sẽ giúp cư dân rút ngắn được tương đối thời gian và công sức.

Giá bán căn hộ One Verandah

Giá căn hộ One Verandah hiện đang được dự đoán có mức giá tầm 45 triệu/m2 theo nhưu nhận định của nhiều chuyên gia sau khi phân tích nhiều yếu tố lợi thế mà dự án sẵn có.

So với mặt bằng chung của một số dự án trên địa bàn hoặc khu vực lân cận, mức giá căn hộ One Verandah thuộc dạng trung bình. Mặt khác nếu so về giá trị tiện ích cùng hàng loạt các ưu thế khác mà dự án này sẽ mang lại cho chủ nhân tương lai thì đây là mức giá rất phù hợp và lý tưởng để đầu tư và sở hữu.

Phương thức thanh toán tại dự án căn hộ Verandah của Mapletree.

Theo như khảo sát, giá của One Verandah thấp hơn dự án Đảo Kim Cương 25%, thấp hơn so với Waterina Suites khoảng 40% , nó ngang bằng với dự án Vista Verde ( 40 – 45triệu/m2) và Feliz En Vista ( 38 – 43triệu/m2).

One Verandah hội tụ đầy đủ các yếu tố tuyệt vời để tạo nên 1 dự án đẳng cấp như vị trí vàng, chủ đầu tư là ông lớn, đơn vị vận hành quản lí danh tiếng… nhưng với mức giá mở bán rất hợp lí. Đây là cơ hội lớn để quý khách hàng sở hữu một căn hộ cao cấp đẳng cấp và cũng là cơ hội đầu tư tốt cho khách hàng tại Thạnh Mỹ Lợi quận 2 vào những tháng cuối năm.