Chủ đầu tư tập đoàn Vingroup cam kết cho thuê sinh lời ít nhất 10%/năm trong 10 năm, khách mua căn biệt thự trở thành cổ đông của Vingroup. Chiêu bài này của đơn vị Vinpearl đang làm gây xôn xao trên thị trường bất động sản nghỉ dưỡng.

Đầu tư Vinpearl Resort & Villas – Cổ đông được bảo đảm lợi tức

Sau 2 thương hiệu nghỉ dưỡng đình đám là Vinpearl Luxury và Vinpearl Resort, hệ thống nghỉ dưỡng đẳng cấp Vinpearl Resort & Villas vừa mới cho ra mắt thương hiệu: Vinpearl Premium. Đó là thowng hiệu dành riêng cho dự án phức hợp khách sạn và căn biệt thự biển nghỉ dưỡng đẳng cấp. Trong đó thì quần thể đều có cả khu khách sạn nằm tại vị trí trung tâm và 2 bên là các căn biệt thự biển nghỉ dưỡng cùng hồ bơi riêng, view biển và view golf.

Đắt giá, sang trọng và thượng lưu – tuy nhiên việc sở hữu cuộc sống ở bên bờ biển lại không hề quá tầm tay với của các khách hàng với bài toán đầu tư gửi tiết kiệm, lãi suất cao – bảo đảm bằng dự án căn biệt thự biển Vinpearl Resort & Villas màn chủ đầu tư Vingroup vừa đưa ra cho các khách hàng.

Đầu tư Vinpearl Resort & Villas – Cổ đông được bảo đảm lợi tức

Theo đó, chỉ với 7 – 9 tỷ đồng, thậm chí là từ 4 – 5 tỷ khi có người góp chung vốn thì khách hàng sẽ sở hữu ngay căn biệt thự biển đẳng cấp 5 sao với giá trị là từ 15 tới 18 tỷ đồng ở các điểm du lịch nổi tiếng như Phú Quốc, Nha Trang, Đà Nẵng. 50% còn lại vay vốn từ ngân hàng. Và việc vay vốn này được chủ đầu tư Vingroup đứng ra để bảo lãnh cùng tài sản thế chấp từ căn biệt thự chọn mua. Với khoản chứng minh thu nhập mỗi tháng được chủ đầu tư bảo đảm với ngân hàng bằng việc chia sẻ tới 85% lợi nhuận từ việc cho thuê căn biệt thự lại. Mức lợi tức thấp nhất mà khách hàng nhận được là 10%/năm trong vòng 10 năm. Trong mọi trường hợp, Vingroup đều bảo đảm được khoản lợi tức này.

Do đó, tiến độ thanh toán khoản vay không còn áp lực đối với người mua. Bởi đã lấy từ lợi thức bảo đảm hàng tháng. Và sau 10 năm thì khách hàng hoàn được vốn cũng như sở hữu căn biệt thự đó dài lâu.

Đầu tư Vinpearl Resort & Villas là khôn ngoan hay liều lĩnh?

Đối với mặt lý thuyết, không phải chủ đầu tư nào cũng nghĩa ra chiêu này. Tuy nhiên, không phải chủ đầu tư nào cũng liều tự đưa ra các điều khoản ràng buộc với khách hàng. Và lợi nhuận đó có giá trị cao. Trên thực tế, trên thị trường, tỉ lệ chia sẻ cho khách hàng cũng nằm ở mức 505, hoàn toàn không có chủ đầu tư nào dám ràng buộc đến 10 năm.

Vinpearl Resort & Villas là đầu tư khôn ngoan của nhà đầu tư

Để có thể lý giải cho nguyên nhân khiến cho Vinpearl tự tin đưa ra những cam kết ràng buộc thì đại diện Vingroup đã khẳng định, chính sách được xây dựng ở trên cơ sở thực tế. Hơn thập niên hoạt động thì hệ thống nghỉ dưỡng mang thương hiệu Vinpearl luôn đạt hiệu suất cho thuê cao cùng lượng khách ổn định. Bên cạnh đó, căn biệt thự biển đều tọa lạc ở danh thắng nổi tiếng cùng tỷ lệ khách du lịch tăng cao theo thời gian, bảo đảm nguồn cung cho cả hệ thống nghỉ dưỡng Vinpearl.

Theo Vingroup, sau khi Vinpearl đưa ra chính sách chia sẻ lợi nhuận cao như vậy, tốc độ bán hàng tăng lên cao. Và chủ dự án bất động sản nghỉ dưỡng khác bắt đầu đưa ra hứa hẹn mới, dự kiến rất sôi động, hấp dẫn trên thị trường.