Trang trí tường bằng sơn nhũ – không gian đầy vẻ đẹp nghệ thuật

(Gotrangtri.vn) Bạn có thể không cần các loại giấy dán tường hay vẽ lên tường mà vẫn có được không gian đẹp lung linh với cách trang trí tường bằng sơn nhũ. Hãy cùng chuyên trang Portfolio tìm hiểu trong [...]

(NoithatXHome.vn) Bạn có thể không cần các loại giấy dán tường hay vẽ lên tường mà vẫn có được không gian đẹp lung linh với cách trang trí tường bằng sơn nhũ.

Hãy cùng chuyên trang Portfolio tìm hiểu trong bài viết này bạn nhé!

1. Trang trí tường bằng sơn nhũ cho không gian phòng khách

Không gian thiết kế nội thất phòng khách được ví như linh hồn của mỗi ngôi nhà.

Chính bởi vậy mà chúng luôn được quan tâm hàng đầu trong các thiết kế. Trang trí tường cho không gian này cần mang đến vẻ đẹp đơn giản nhưng tinh tế, tạo được điểm nhấn cho căn hộ.

Và lựa chọn sơn nhũ cho những bức tường của bạn là 1 sự lựa chọn mà bạn có thể xem xét và ứng dụng.

trang-tri-tuong-bang-son-nhu

Với cách trang trí này, bạn sẽ nhanh chóng có được không gian đẹp như mơ, giúp căn phòng vừa có được chiều sâu lại mang tính nghệ thuật cao.

trang-tri-tuong-bang-son-nhu

2. Trang trí tường bằng sơn nhũ cho không gian phòng ngủ

Phòng ngủ là không gian riêng tư của mỗi người và bạn có thể sử dụng sơn nhũ để trang trí cho phòng ngủ của các bé gái yêu thích sự mộng mơ, bay bổng và lung linh, lộng lẫy.

trang-tri-tuong-bang-son-nhu

Ngoài sơn tường, hiện nay cũng có những loại sơn nhũ ứng dụng công nghệ mới của Hoa Kỳ có thể được sơn lên những món đồ nội thất trong phòng như giường ngủ, tủ quần áo, kệ trang trí,…

trang-tri-tuong-bang-son-nhu

Những loại sơn này cũng có màu sắc đa dạng để bạn tha hồ lựa chọn cho căn phòng của mình theo những phong cách và quan điểm nghệ thuật khác nhau.

trang-tri-tuong-bang-son-nhu

trang-tri-tuong-bang-son-nhu

3. Trang trí tường bằng sơn nhũ cho không gian phòng bếp

Không gian nội thất bếp chính là không gian được sử dụng sơn nhũ làm sơn tường nhiều nhất.

Những loại sơn này thường được phủ thêm lớp sơn bóng để gia tăng sự hiện đại, sang trọng cho căn bếp và giúp người sử dụng tiện dụng hơn trong quá trình vệ sinh, lau chùi khu vực nấu nướng.

Đặc biệt, loại sơn này có độ phủ dày gấp 2 lần so với những loại sơn thông thường, có khả năng chịu nước và chịu nhiệt cao, rất phù hợp với điều kiện nhiệt độ và độ ẩm trong căn bếp của bạn đấy!

Một ưu điểm vượt trội nữa của sơn nhũ là chúng không những tạo vẻ đẹp mà còn có khả năng bắt sáng cao, giúp căn bếp của bạn luôn có đủ ánh sáng cho các hoạt động nấu nướng.

Hi vọng bài viết trên về chủ đề trang trí tường bằng sơn nhũ của kênh gotrangtri.vn đã cung cấp đến bạn những thông tin hữu ích. Chúc bạn có được không gian sống đẹp như mơ!


599 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24