TOP những mẫu bàn làm việc 1m6 được yêu thích nhất hiện nay

Bàn làm việc 1m6 là một trong những mẫu bàn có kích thước vừa phải, đáp ứng được nhu cầu sử dụng của đại đa số người dùng hiện nay. Dưới đây là TOP những mẫu bàn 1m6 đang [...]

Bàn làm việc 1m6 là một trong những mẫu bàn có kích thước vừa phải, đáp ứng được nhu cầu sử dụng của đại đa số người dùng hiện nay. Dưới đây là TOP những mẫu bàn 1m6 đang “làm mưa làm gió” trên thị trường, nếu đang quan tâm đến mãu bàn này thì cùng tham khảo để dễ dàng lựa chọn hơn nhé.

1. Bàn làm việc 1m6 phân theo kiểu dáng

1.1. Bàn làm việc 1m6 chữ nhật

Bàn làm việc 1m6 hình chữ nhật là kiểu bàn truyền thống được sử dụng rất phổ biến. Nhờ thiết kế mặt bàn với các góc cạnh vuông vức, mẫu bàn làm việc này sẽ làm cho không gian trở nên chuyên nghiệp hơn. Đó là lý do vì sao nó được sử dụng nhiều ở các công ty, văn phòng.

bàn làm việc 1m6

Bàn làm việc 1m6 hình chữ nhật

Một số ưu điểm của bàn làm việc 1m6 hình chữ nhật là:

  • Làm cho không gian làm việc được gọn gàng, khoa học
  • Dẽ dàng sắp xếp vị trí, phân vùng chuyên môn
  • Tạo cho không gian sự mạnh mẽ, cá tính và sang trọng
  • Mẫu mã đa dạng, phù hợp với nhiều không gian nội thất khác nhau
bàn làm việc 1m6

Bàn làm việc hình chữ nhật gỗ công nghiệp

 

NƠI BÁN ĐÈN TRANG TRÍ

 

1.2. Bàn làm việc 1m6 chữ L

Bàn làm việc 1m6 đẹp hình chữ L cũng là một trong những mẫu bàn rất được ưa chuộng sử dụng. Ngoài công năng là một dụng cụ để học tập và làm việc, bàn chữ L còn làm một vật trang trí nhà rất hiệu quả. Ngoài ra nhờ có kiểu dáng thiết kế hình chữ L nên mẫu bàn này còn giúp người dùng tận dụng được những không gian trống trong nhà, từ đó làm cho không gian được rộng rãi, thông thoáng hơn.

bàn làm việc 1m6

Bàn làm việc 1m6 hình chữ L

Ngoài ưu điểm là tiết kiệm không gian, bàn làm việc 1m6 hình chữ L còn được đánh giá cao nhờ đem lại một số lợi ích khác như:

  • Linh hoạt vị trí đặt bàn, có thể đặt giữa phòng hoặc trong góc phòng tùy sở thích
  • Phù hợp với mọi diện tích căn phòng từ nhỏ, vừa đến lớn
  • Đem lại cho không gian sự chuyên nghiệp và sang trọng
bàn làm việc 1m6

Bàn làm việc hình chữ L thiết kế nhỏ gọn

1.3. Bàn làm việc 1m6 đa năng

Sử dụng nội thất đa năng hiện nói chung và bàn làm việc 1m6 đa năng nói riêng hiện đang là xu hướng thiết kế trong không gian của nhiều gia đình ngày nay. Bàn đa năng là mẫu bàn có tích hợp thêm nhiều món nội thất khác như giá sách, tủ để đồ, ngăn kéo để đồ, tủ trang trí,…

bàn làm việc 1m6

Bàn làm việc 1m6 có ngăn kéo để đồ

Những ưu điểm vượt trội của mẫu bàn đa năng là”

  • Tiết kiệm diện tích không gian
  • Tiết kiệm chi phí nhờ có thiết kế “hai trong một”
  • Làm cho không gian được gọn gàng, ngăn nắp và khoa học
  • Nâng cao tính thẩm mĩ cho căn phòng
bàn làm việc 1m6

Bàn làm việc 1m6 có giá sách

2. Bàn làm việc 1m6 phân theo chất liệu

2.1. Bàn làm việc 1m6 bằng gỗ

Nếu nói về chất liệu sản xuất bàn làm việc phổ biến nhất hiện nay thì phải nói ngay đến chất liệu gỗ. Có hai loại gỗ chính là gỗ tự nhiên và gỗ công ngiệp. Cả hai đều được ứng dụng rất rộng rãi trong sản xuất nội thất như giường, tủ, kệ sách, kệ tivi trong đó có bàn làm việc 1m6.

bàn làm việc 1m6

Bàn làm việc 1m6 gỗ tự nhiên

  • Ưu điểm bàn làm việc gỗ 1m6 tự nhiên: độ bền cao, chịu lực và chống va đập tốt, chịu được những tác động tiêu cực của thời tiết và môi trường, dễ dàng tạo nên những đường chạm khắc cầu kỳ, đem lại cho không gian vẻ đẹp sang trọng độc đáo.
  • Ưu điểm bàn làm việc gỗ 1m6 công nghiệp: không cong vênh và co ngót, chống mối mọt rất tốt, thời gian sản xuất nhanh giúp tiết kiệm chi phí, kiểu dáng thiết kế đơn giản, hiện đại, phù hợp với nhiều không gian khác nhau, dễ dàng kết hợp với những món nội thất xung quanh tạo nên không gian hài hòa.
bàn làm việc 1m6

Bàn làm việc gỗ công nghiệp hiện đại

 

NƠI BÁN BÀN LÀM VIỆC

 

2.2. Bàn làm việc 1m6 khung sắt

Để chiếc bàn làm việc của mình được chắc chắn và bền bỉ hơn nhiều người đã lựa chọn mẫu bàn khung sắt. Mặt bàn có thể được làm từ các chất liệu như gỗ, kính, đá,… còn phần chân và khung sẽ được làm từ kim loại, cụ thể là sắt.

bàn làm việc 1m6

Mẫu bàn làm việc 1m6 thiết kế nhỏ gọn

Những ưu điểm mà mẫu bàn làm việc chân sắt 1m6 đem lại cho người dùng là:

  • Giải quyết nỗi lo mối mọt, ẩm mốc
  • Độ bền cao
  • Tạo cho không gian vẻ đẹp cá tính, mạnh mẽ, chuyên nghiệp
  • Kiểu dáng, mẫu mã hiện đại
  • Dễ kết hợp với nội thất xung quanh làm tăng tính thẩm mĩ cho căn phòng
bàn làm việc 1m6

Bàn làm việc chân sắt 1m6 sang trọng

Xem thêm: 15+ mẫu bàn làm việc 1m4 đẹp hút hồn người nhìn

3. NoithatXHome.vn – đơn vị cung cấp bàn làm việc chất lượng

NoithatXHome.vn là đơn vị hoạt động nhiều năm trong lĩnh vực kinh doanh đồ nội thất, chuyên cung cấp những mẫu bàn làm việc cùng hàng ngàn mẫu nội thất nhà ở, văn phòng, chung cư mẫu mã đa dạng. Không chỉ tập trung phát triển tại Hà Nội, NoithatXHome.vn còn mở rộng quy mô xưởng và cửa hàng tại thành phố Hồ Chí Minh, từ đó có thể đáp ứng được nhu cầu sử dụng nội thất của người dùng từ Nam ra Bắc.

Mẫu bàn làm việc đa năng ấn tượng tại NoithatXHome.vn

4. Lời kết

Trên đây là TOP những mẫu bàn làm việc 1m6 được yêu thích nhất hiện nay. Mong là qua những chia sẻ vừa rồi của NoithatXHome.vn các bạn sẽ có thêm nhiều lựa chọn bàn làm việc cho mình. Đừng quên để lại ý kiến thông qua phần bình luận phía dưới nhé, rất mong nhận được góp ý của bạn.


769 3
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: , ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24