Pacific Đà Nẵng với đường lối thiết kế thông minh sáng tạo

Pan Pacific Đà Nẵng là dự án biệt thự được phát triển và thiết kế bởi đội ngũ kiến trúc sư hàng đầu thế giới. Tổng quan thiết kế đã phát huy được lợi thế về cảnh quan vốn có của dự án. Khi dự án này sở hữu 100% view biển từ tất cả các căn Vanesea Villa, Vanesea Sky Villa và Vanesea Condotel. Đường lối thiết kế thông minh với kiến trúc giật cấp độc đáo giữa các biệt thự, Pan Pacific Đà Nẵng Resort sẽ trở thành dự án nghỉ dưỡng cao cấp đầu tiên trên bờ biển Miền Trung sở hữu tỉ lệ 100% view biển trực diện từ mọi điểm nhìn.

Pan Pacific Đà Nẵng Resort chính là dự án sở hữu 100% view biển đầu tiên tại Đà Nẵng và cũng là đầu tiên tại miền Trung

Dự án này có tên thương mại là Pan PaCific Danang Resort, được đầu tư bởi MB Land. Được quản lí cũng bởi một tên tuổi hàng đầu thế giới là Pan Pacific Hotel & Resort.Dự án là một tổ hợp Resort & Hotel 5 sao đẳng cấp quốc tế gồm: Vanesea Villa, Vanesea Sky Villa, Condotel và khách sạn. Với số vốn đầu tư hơn 3500 tỷ đồng.

Sở hữu một vị trí trung tâm đắc địa trên “trục đường của những resort 5 sao” Hội An – Đà Nẵng. Từ Pan Pacific Đà Nẵng Resort cư dân của dự án có thể dễ dàng kết nối với các địa điểm du lịch, với trung tâm thành phố và các tiện ích đẳng cấp gần kề.

Được đánh giá là sự lựa chọn tốt nhất cho gia đình để được tận hưởng một cuộc sống thượng lưu và những kỳ nghỉ đẳng cấp. Pan Pacific Resort là trung tâm kết nối các danh lam thắng cảnh và các tiện ích để cho cuộc sống trở nên đẳng cấp hơn:

  • Nằm trong vùng quy hoạch của một trong những bãi biển đẹp nhất hành tinh do CNN bình chọn. Nằm ngay sát với sân Golf nổi tiếng miền Trung.
  • Một vị trí mà cư dân và du khách nếu muốn có thể trải nghiệm khung cảnh ấn tượng ở thánh địa Mỹ Sơn hay biển Lăng Cô. Du khách cũng chỉ mất chưa đến 60 phút chạy xe

Pacific Đà Nẵng sở hữu đường lối thiết kế thông minh sáng tạo

Những loại hình sản phẩm mà Pan Pacific đang sở hữu

Biệt thự biển 2+1 phòng ngủ

  • 2 phòng ngủ chính + 1 phòng ngủ phụ
  • Diện tích: 257 m2, với 2 sàn và một mái
  • 1 phòng khách, 1 bếp, 3 wc, sân vườn
  • 100% hướng biển trực diện

Biệt thự biển 3 phòng ngủ

  • 3 phòng ngủ chính
  • Diện tích: 620 m2 (1 tầng)
  • 1 phòng khách, 1 bếp, 3 wc, sân vườn
  • 100% hướng biển trực diện

Biệt thự biển 3+1 phòng ngủ

  • 3 phòng ngủ chính + 1 phòng ngủ phụ
  • Diện tích: 350 m2 với 2 sàn và một mái
  • 1 phòng khách, 1 bếp, 3 wc, sân vườn
  • 100% hướng biển trực diện

Biệt thự biển 4 phòng ngủ

  • 4 phòng ngủ
  • Diện tích: 775 m2, 1 tầng
  • 1 phòng khách, 1 bếp, 3 wc, sân vườn
  • 100% hướng biển trực diện

Hệ thống phòng ngủ của Pan Pacific Resort là một hệ thống đa dạng và tiện ích. Có thể đáp ứng tốt nhất nhu cầu của khách hàng

Chính sách bàn hàng của dự án mà chủ đầu tư đang áp dụng

Cam kết lợi nhuận 85:15 tối thiểu 9% /năm trong 10 năm

Miễn phí 15 ngày nghỉ /năm tại hệ thống của chủ đầu tư Pan Pacific trên toàn cầu

Ngân hàng hỗ trợ 70% , CĐT hỗ trợ lãi suất 0%.

Chủ đầu tư cam kết mua lại sản phẩm của khách hàng sau thời gian 10 năm cam kết với giá trị tối thiểu bằng giá gốc ban đầu.

Là một dự án 5 sao cao cấp, dự án sẽ tuân thủ những tiêu chuẩn chặt chẽ của một dự án chất lượng cao. Biệt thự nghỉ dưỡng Pan Pacific Đà Năng sẽ là dự án đầu tiên trên thị trường đáp ứng được các tiêu chuẩn xếp hạng khách sạn của Forbes Travel.

Đây cũng là yêu cầu đầu tư phải đáp ứng cho nhà quản lý Pan Pacific để họ đồng ý tiếp nhận và quản lý khai thác các biệt thự / sky villa. Theo hệ thống xếp hạng 5-Star Rating (Forbes Travel), thiết kế các căn phòng phải đảm bảo tối đa các tiện ích tốt nhất đáp ứng cho khách lưu trú.

Pan Pacific Đà Nẵng Resort đươc MBLand Holding áp dụng những chính sách bán hàng cực kì hấp dẫn. Bởi đây là một doanh nghiệp mạnh, tiềm lực tài chính dồi dào

Sẽ có không gian phòng ngủ, phòng sinh hoạt chung, không gian làm việc riêng biệt và tiện nghi dành cho cư dân và khách hàng. Diện tích các phòng ngủ tối thiểu 40 m2 trở lên. Vật liệu để hoàn thiện công trình và nội thất các căn phòng đều là những vật dụng chất lượng cao, tiêu chuẩn quốc tế.

Với các quy định cụ thể từ tiêu chuẩn giường, đệm, ga gối, thiết bị vệ sinh, nhà tắm đến các thiết bị điện tử, âm thanh,…đều phải đạt tiêu chuẩn 5 sao. Biệt thự cũng phải có lối đi tách biệt dành cho khách lưu trú với lối đi kỹ thuật cho nhân viên phục vụ để không ảnh hưởng tới sinh hoạt.

Vật liệu hoàn thành công trình và đồ đác nộ thất phục vụ cư dân của dự án đều thuộc những tên tuổi hàng đầu trên thế giới.

Bên cạnh đáp ứng các tiêu chuẩn khắt khe mà Forbes Travel đối với hệ thống các khách sạn 5 sao mà họ đánh giá. Dự án này còn có thêm những nét độc đáo riêng với các phòng view biển trực diện, bể bơi vô cực riêng biệt và tất cả nằm trong một không gian giao hòa giữa những nét kiến trúc truyền thống và hiện đại.Đây chắc chắn sẽ là một dự án đi tiên phong và và nhận được những thành công đầu tiên trên thị trường Việt Nam