Các chuyên gia cho biết rằng xu hướng bùng nổ nguồn cung của khu vực này sẽ còn tiếp tục phát triển trong khoảng vài năm tới, đặc biệt là mảng văn phòng cho thuê.

Khu Nam hiện đang được thành phố chú trọng đầu tư nhiều dự án giao thông quy mô, kết nối toàn khu trung tâm. Và một phần nữa là nơi đây đang được thụ hưởng sự phát triển sẵn có của KĐT Phú Mỹ Hưng như mảng không gian sống xanh; tiện ích ngoại khu và đặc biệt là hàng loạt các tuyến đại lộ lớn…

Nhờ hàng loạt các công trình giao thông hiện đã và đang trong kế hoạch được triển khai, hoàn thiện đã giúp cho khu Nam Sài Gòn trở thành khu vực phát triển bậc nhất của thành phố, kéo theo sự tăng trưởng của thị trường bất động sản.

Công trình hạ tầng nghìn tỷ giúp tháo gỡ tình trạng kẹt xe kéo dài

Thời gian trước, khu Nam khi đem so sánh với các khu vực khác thì kém hơn về hạ tầng giao thông bởi không đủ để đáp ứng lượng cư dân ngày một tăng lên. Các tuyến đường dẫn vào trung tâm thành phố và các khu vực lân cận thường xuyên xảy ra tình trạng kẹt xe, ùn tắc kéo dài. thành lân cận liên tục đối mặt với tình trạng kẹt xe kéo dài.

Tuy nhiên, tình trạng này trong khoảng 10 năm trở lại đây đã có sự thay đổi nhanh chóng, rõ rệt về hạ tầng khi các tuyến đường này được mở rộng, xây mới với tổng vốn đầu tư lên tới 115.000 tỷ đồng.

Bên cạnh việc giải quyết bài toán về kết nối của các khu vực quận nội thành và các khu vực trung tâm thì hiện nay chính quyền thành phố đã nỗ lực hơn rất nhiều trong việc cải thiện sự kết nối của Khu Nam Sài Gòn và các tỉnh lân cận.

Hạ tầng giao thông của khu Nam hiện cũng đã được cải thiện hơn hơn nhờ hàng loạt các dự án mở rộng, xây mới các cây cầu từ đó giúp giảm tải áp lực tại các điểm đen về giao thông.

Quận 7 và sự khác biệt về điều kiện tự nhiên, sinh thái

Quận 7 nằm trong định hướng sẽ trở thành bốn khu đô thị vệ tinh của thành phố Hồ Chí Minh nên nơi đây đã được kỳ vọng là góp phần lớn trong việc phát triển kinh tế – xã hội, giúp giảm áp lực dân cư cho trung tâm thành phố.

Chính vì thế mà thành phố Hồ Chí Minh đã luôn được mở rộng ra theo nhiều hướng. Tuy nhiên, khu Nam Sài Gòn vẫn có những lợi thế riêng, giúp thu hút các CĐT đang muốn phát triển các dòng sản phẩm theo xu hướng sống xanh, nghỉ dưỡng.

Dự án Căn Hộ Sunshine Diamond River còn sở hữu nhiều yếu tốt đắt giá trong phong thủy

Điển hình tại quận 7 hiện nay là dự án Sunshine Diamond River có vị trí tọa lạc tại khu vực tam giác, trung tâm kết nối của 3 quận bao gồm: quận 1; quận 2; quận 7. Ngoài yếu tốt về vị trí tọa lạc đắt giá giúp mang lại cơ hội tăng giá thì dự án Căn Hộ Sunshine Diamond River còn sở hữu nhiều yếu tốt đắt giá trong phong thủy bao gồm: nhất cận thị – nhị cận giang – tam cận lộ khi nằm ngay gần tuyến đường lớn Đào Trí; cầu Phú Mỹ cũng như cận kề với khu vực sông Sài Gòn.

Căn Hộ Sunshine Diamond River nổi bật khi là một quần thể nghỉ dưỡng cung cấp nhiều tiện ích dịch vụ cao cấp, khu vui chơi giải trí rộng rãi kèm theo nhiều sự lựa chọn cho cộng đồng. Dự án chính là một thế giới thu nhỏ giúp thỏa mãn mọi nhu cầu của cư dân 4.0 thời hiện đại.

Dự án ra đời hướng tới việc tạo dựng nên một phong cách sống resort 4.0 lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam. Các sản phẩm của dự án sẽ đem lại cho cư dân tương lai của mình một cuộc sống nghỉ dưỡng đẳng cấp ngay giữa lòng phố thị, gần gũi với thiên nhiên, có không gian sống năng động, nhộn nhịp nhưng vẫn đảm bảo sự riêng tư để giúp tái tạo năng lượng hiệu quả.

Cuộc sống đẳng cấp, resort 5 sao tại Sunshine Diamond River

Với sự góp mặt của hàng loạt các dự án BĐS cao cấp do các ông lớn trên thị trường đã khiến cho các chuyên gia đưa ra nhận định rằng: quận 7 sẽ trở thành khu vực nhận được sự quan tâm của đông đảo khác hàng, nhà đầu tư. Từ đó khiến cho giá BĐS nơi đây tăng lên một cách nhanh chóng.

Express uy tín đồng hành cùng quý khách hàng trong việc lựa chọn sản phẩm chất lượng, tốt nhất để an cư, đầu tư. Quý khách hàng vui lòng liên hệ với hotline của chúng tôi ngay hôm nay để nhận tư vấn chi tiết, chính xác nhất về thông tin các dự án nổi bật tại quận 7 hiện nay nhé!