Top 5 hình phòng ngủ đẹp được yêu thích hiện nay

Thiết kế nội thất phòng ngủ như thế nào để mang lại cảm giác thoải mái và thể hiện dấu ấn, phong cách riêng của gia chủ luôn là vấn đề được nhiều quan tâm lựa chọn hàng đầu. [...]

Thiết kế nội thất phòng ngủ như thế nào để mang lại cảm giác thoải mái và thể hiện dấu ấn, phong cách riêng của gia chủ luôn là vấn đề được nhiều quan tâm lựa chọn hàng đầu. Những hình ảnh phòng ngủ đẹp dưới đây sẽ là những gợi ý thiết kế lý tưởng dành cho bạn. Cùng tham khảo nhé!

Hình phòng ngủ đẹp

Hình phòng ngủ đẹp, thể hiện cá tính và phong cách gia chủ mang đến cảm giác thoải mái và thư thái

Phòng ngủ là không gian quan trọng không thể thiếu trong không gian nội thất của mỗi gia đình. Là không gian riêng tư, nghỉ ngơi và gắn bó của mỗi người sau ngày dài làm việc, bởi vậy thiết kế nội thất phòng ngủ luôn đón nhận được sự quan tâm, chăm chút đặc biệt.

Dù là không gian phòng ngủ có nhỏ hay lớn thì một bức hình phòng ngủ đẹp cũng sẽ mang đến những dấu ấn phong cách riêng và góp phần tạo cảm giác thoải mái vô cùng cho gia chủ phải không? Hãy cùng tham khảo những thiết kế phòng ngủ đẹp dưới đây để có những ý tưởng trang hoàng phòng ngủ của mình thật đã mắt nhé!

1. Hình phòng ngủ đẹp phong cách hiện đại

1.1. Phòng ngủ phong cách hiện đại là gì?

Hình phòng ngủ đẹp

Thiết kế nội thất phòng ngủ phong cách hiện đại sang trọng và tinh tế

Hình phòng ngủ đẹp phong cách hiện đại là một trong những phong cách thiết kế nội thất được yêu thích nhất trên thế giới hiện nay. Một trong những lý do dễ hiểu khi phong cách nội thất hiện đại ngày càng được thịnh hành và khiến người dùng cảm thấy thích thú, hài lòng là sự tiện nghi và thiết kế hài hòa giữa các không gian.

Thiết kế nội thất này phù hợp cho cả những căn phòng có diện tích nhỏ và lớn mang đến sự hiện đại, tinh tế và hoàn mĩ cho không gian.

1.2. Đặc điểm thiết kế

Thiết kế hình phòng ngủ đẹp phong cách hiện đại không cần quá cầu kì, nhiều chi tiết hay thiên về các kiểu dáng hình khối. Với những đường nét đơn giản mà tinh tế của các sản phẩm nội thất phòng ngủ cũng đã đủ khiến người nhìn yêu thích từ cái nhìn đầu tiên.

Hình phòng ngủ đẹp

Thiết kế phòng ngủ rộng với các sản phẩm mang đến sự tiện ích nhất có thể cho người dùng

 

NƠI BÁN THẢM TRẢI SÀN

 

Màu sắc sử dụng chủ yếu trong thiết kế phòng ngủ hiện đại là những gam màu trung tính. Sử dụng một cách trung lập góp phần mang đến vẻ đẹp thanh lịch và trang nhã cho không gian căn phòng. Thường thì màu trắng sẽ là màu nền chủ đạo tạo cảm giác thoáng đãng và rộng rãi. Tô điểm lên thêm một vài mảng màu nổi bật tạo ấn tượng cho phong cách thiết kế và thể hiện cá tính riêng của gia chủ.

Với những không gian mang phong cách hiện đại, các sản phẩm nội thất chủ yếu mang tính chức năng, đảm bảo sự tiện dụng nhất có thể cho người dùng. Nội thất phòng ngủ được bố trí hài hòa với tổng thể căn phòng, không chồng chất gây bức bối, mất mĩ quan.

Khi thiết kế không gian phòng ngủ bạn cần xác định rõ chủ đề thiết kế cho nội thất. Chẳng hạn, với những thiết kế phong cách gần gũi với thiên nhiên thì một không gian ngợp đầy những cây cối, hoa lá cùng ánh sáng chan hòa chắc chắn sẽ khiến cho căn phòng trở nên ấn tượng hơn bao giờ hết.

Xem thêm: Thiết kế nội thất phòng ngủ master đẹp, sang trọng

2. Hình phòng ngủ đẹp phong cách tân cổ điển

2.1. Phòng ngủ phong cách tân cổ điển là gì?

Hình phòng ngủ đẹp

Phòng ngủ tân cổ điển là sự giao thoa giữa hai phong cách hiện đại và cổ điển

Là sự kết hợp hài hòa của hai phong cách nội thất hiện đại và cổ điển, phong cách phòng ngủ tân cổ điển mang đậm dấu ấn và hơi hướng thời đại, được nhiều người yêu thích lựa chọn cho không gian sống hiện nay. Hình phòng ngủ đẹp phong cách tân cổ điển được giao thoa giữa vẻ đẹp lộng lẫy, kiêu xa cùng nét phóng khoáng, nhẹ nhàng tạo sự cuốn hút và sang trọng vô cùng.

Thiết kế phòng ngủ tân cổ điển phù hợp với những không gian biệt thự, nhà phố hay những chung cư cao cấp có diện tích rộng rãi mang đến vẻ đẹp lịch lãm và tinh tế cho không gian.

2.2. Đặc điểm thiết kế

Hình phòng ngủ đẹp

Thiết kế nội thất phòng ngủ tân cổ điển như thế nào?

Ghi dấu trong không gian phòng ngủ tân cổ điển trước hết phải nói đến sự cân bằng và đối xứng trong thiết kế nội thất. Các sản phẩm nội thất phòng ngủ như giường ngủ, tủ quần áo, bàn trang điểm,… đều được tuân thủ theo “tỉ lệ vàng”, chạm trổ với những hoa văn uốn lượn tinh xảo mang đến sự choáng ngợp và cuốn hút cho không gian. Kết hợp khéo léo với những đường chỉ tường góp phần tạo nên một tổng thể nội thất sang trọng, hào nhoáng.

Màu sắc chính là điểm nhấn làm nổi bật cho không gian. Phòng ngủ tân cổ điển thường sử dụng các gam màu nhẹ nhàng, trang nhã như trắng kem, vàng nâu, nâu kem,… tạo sức hút quyến rũ cho căn phòng.

Đèn chùm pha lê cao cấp cùng là một chi tiết đáng chú ý và thường thấy ở những hình phòng ngủ đẹp cổ điển.

Xem thêm: 

3. Hình phòng ngủ đẹp phong cách cổ điển

3.1. Phòng ngủ phong cách cổ điển là gì?

Hình phòng ngủ đẹp

Phòng ngủ đẹp phong cách cổ điển mang đậm nét hoài cổ, trang trọng và lịch lãm

Phong cách cổ điển là một trường phái nghệ thuận của Châu Âu trong giai đoạn thế kỉ XVII – XIX. Phong cách cổ điển chạm đến những truyền thống và cổ kính của văn hóa, được thể hiện ở nhiều lĩnh vực như kiến trúc, âm nhạc, văn học,…

Với nét đẹp hoài cổ mà tráng lệ, trang trọng và lịch lãm phong cách nội thất cổ điển được nhiều người yêu thích lựa chọn, sử dụng trong thiết kế nội thất phòng ngủ nói chung, nội thất gia đình nói riêng.

3.2. Đặc điểm thiết kế

Để mang đến hình phòng ngủ đẹp theo phong cách cổ điển, không đơn thuần là bạn phải sắp xếp các nội thất hài hòa với không gian mà còn phải mang đến cảm giác bình yên, lịch lãm và thanh tịch cho gia chủ.

Hình phòng ngủ đẹp

Nét đặc trưng trong trang trí phòng ngủ phong cách cổ điển Châu Âu là sự thanh tịnh và kiêu sa

Trong không gian phòng ngủ cổ điển, các gam màu chủ đạo sẽ là màu vàng và trắng. Kết hợp khéo léo giữa 2 màu này lại sẽ khiến căn phòng trở nên rộng rãi, ấm cúng và tinh tế hơn. Thông thường, trong thiết kế nội thất này, người ta thường lựa chọn các vật dụng có màu sắc tương đồng với màu tường và trần nhà để tạo sự đồng điệu góp phần tăng thêm vẻ đẹp hoàn mĩ cho căn phòng.

Nét đặc trưng trong trang trí phòng ngủ phong cách cổ điển Châu Âu là sự thanh tịnh và kiêu sa. Bởi vậy, đèn chùm mang đậm màu cổ điển sẽ là lựa chọn không thể thiếu. Các vật dụng trang trí khác như đèn bàn, lọ hoa và khung ảnh đều được mạ đồng ở các đường viền xung quanh giúp tăng hiệu ứng cổ điển.

Hoa văn trang trí là những họa tiết cổ, dựa trên các cung tròn uốn lượn và đan xen nhau một cách mềm mại được khảm lên đồ vật hay trần nhà tạo sự chau chuốt và tỉ mỉ trong thiết kế.

4. Hình phòng ngủ đẹp phong cách Vintage

4.1. Phòng ngủ đẹp phong cách Vintage là gì?

Hình phòng ngủ đẹp

không gian sống với vẻ đẹp nhẹ nhàng, bình dị và đậm dấu ấn của thời gian của phong cách Vintage

Phong cách nội thất vintage là xu hướng thiết kế nội thất mới được nhiều người (đặc biệt là giới trẻ) yêu thích hiện nay. Được hình thành từ giữa thế kỉ XX, phong cách Vintage là sự kết hợp khá mới mẻ giữa hiện đại và cổ điển, mang đến một không gian sống với vẻ đẹp nhẹ nhàng, bình dị và đậm dấu ấn của thời gian.

Trong không gian phòng ngủ Vintage các vật dụng, đồ dùng, thiết bị hiện đại được kết hợp cùng với các món đồ đã cũ như khung tranh, đồng hồ, đèn chùm, ghế tróc sơn mang đến một sức hút diệu kì.

4.2. Đặc điểm thiết kế

Thiết kế phòng ngủ đẹp Vintage thường sử dụng những gam màu nhẹ nhàng và nhã nhặn như màu trắng, kem và xanh nhạt và được chia với 2 cách phối khác nhau.  Một là phong cách Mid Century Modern với những tone màu ấn tượng và hai là phong cách Art Decor Vintage thiên về các gam màu trung tính, hướng đến sự nhẹ nhàng cho không gian.

Hình phòng ngủ đẹp

Hình phòng ngủ đẹp Vintage kết hợp Retro

Hình phòng ngủ đẹp cần có sự kết hợp hài hòa giữa không gian và nội thất. Các sản phẩm nội thất phải mang tính hoài cổ và đậm dấu ấn của thời gian như: đồng hồ cũ, sofa mang màu sờn cũ, bộ bàn ghế không sơn bóng bẩy,… để mang đến không gian thẩm mỹ cao. Bên cạnh đó, sàn gỗ hay thảm trải sàn chính là những vật liệu lót tường lý tưởng được nhiều người hướng đến sử dụng trong thiết kế không gian nội thất Vintage.

Ánh sáng chính là một trong những yếu tố quan trọng mà bạn cần lưu ý khi thiết kế phong cách nội thất Vintage. Ánh sáng cần được bố trí một cách hợp lý để mang đến cảm giác thoải mái cùng tính thẩm mỹ cao cho căn phòng. Tận dụng nguồn ánh sáng tự nhiên bằng trang trí phòng có cửa sổ, kết hợp với cây xanh xung quanh sẽ khiến không gian sống của bạn trở nên cuốn hút và lôi kéo người nhìn.

Xem thêm:  Set up phòng ngủ đẹp đơn giản 9m2 xinh lung linh

5. Hình phòng ngủ đẹp Scandinavian

5.1. Phòng ngủ phong cách Scandinavian là gì?

Hình phòng ngủ đẹp

Phòng ngủ phong cách Bắc Âu là sự hòa quyện độc đáo giữa 3 yếu tố: sự tối giản – tiện dụng- thư thái

Phong cách nội thất Scandinavian đã thổi một làn gió với vào không gian nội thất và trở thành xu hướng được nhiều người ưa chuộng.

Phong cách Scandinavian hay còn được gọi là phong cách Bắc Âu, là sự hòa quyện độc đáo giữa 3 yếu tố: sự tối giản, tiện dụng và mang đến cảm giác nhẹ nhàng, thư thái cho người dùng. Trong thiết kế phòng ngủ đẹp, phong cách nội thất này không những được giới trẻ yêu thích lựa chọn mà ở những người trung niên vẫn ựa chuộng.

5.2. Đặc điểm phong cách Scandinavian

Hình phòng ngủ đẹp

Phòng ngủ phong cách Bắc Âu sang trọng

 

NƠI BÁN GIƯỜNG NGỦ

 

Hình phòng ngủ đẹp phong cách Bắc Âu có 3 đặc điểm nổi bật. Trước hết là sự đơn giản trong thiết kế. Hai là tối giản các món đồ nội thất trang trí mà vẫn đảm bảo sự tiện nghi khi sử dụng. Và ba là mang lại cảm giác thoải mái, nhẹ nhàng cho gia chủ.

Bởi vậy khi thiết kế hình phòng ngủ đẹp đậm phong cách Bắc Âu bạn cần lưu ý đến các điểm như: Sử dụng gam màu trung tính, cùng các yếu tố tương phản để tạo điểm nhấn cho không gian. Tận dụng ánh sáng, chất liệu tự nhiên, lựa chọn sản phẩm nội thất hiện đại, đơn giản và có tính ứng dụng cao.

Không gian phòng ngủ Scandinavian thường rộng mở với màu trắng trong thiết kế, cùng ánh sáng bên ngoài, giúp tạo cảm giác thoải mái và phô bày hết được các vẻ đẹp nổi bật của nội thất phòng ngủ. Mang đến một không gian sang trọng và tinh tế vô cùng.

Xem thêm: Chiêm ngưỡng không gian phòng ngủ kiểu Hàn đẹp mê ly

6. Lời kết

Hình phòng ngủ đẹp

Hình phòng ngủ đẹp với gam màu trắng chủ đạo

Trên đây là những hình phòng ngủ đẹp mang những phong cách thiết kế ấn tượng đang được yêu thích hiện nay. Mỗi một phong cách thiết kế phòng ngủ đẹp đều mang những vẻ đẹp, dấu ấn cá tính riêng. Cân nhắc vào sở thích và không gian phòng mà bạn hãy lựa chọn các thiết kế nội phù hợp, trang hoàng cho không gian phòng thêm nổi bật và tươi mới.

Hy vọng bài viết trên sẽ mang đến cho bạn những hình phòng ngủ đẹp, lý tưởng và phù hợp không gian. Cám ơn bạn đã quan tâm bài viết! Đừng quên theo dõi Portfolio để cập nhật những bài viết cũng như những xu hướng nội thất mới mỗi ngày nhé!


181 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24