Hiện đại, thanh lịch với những mẫu hộp đựng giấy ăn Hàn Quốc

Một chiếc hôp đựng khăn giấy nhỏ sẽ khiến căn phòng của bạn thêm phần thanh lịch và sang trọng. Các mẫu hộp đựng khăn giấy hiện nay ngày một đa dạng với nhiều mẫu mã, kiểu dáng và [...]

Một chiếc hôp đựng khăn giấy nhỏ sẽ khiến căn phòng của bạn thêm phần thanh lịch và sang trọng. Các mẫu hộp đựng khăn giấy hiện nay ngày một đa dạng với nhiều mẫu mã, kiểu dáng và chất liệu khác nhau cho bạn vô vàn lựa chọn ưng ý, phù hợp không gian. Dưới đây, hãy cùng Portfolio tìm hiểu những mẫu hộp đựng giấy ăn Hàn Quốc hiện đại, thanh lịch đang được yêu thích hiện nay nhé!

1. Xu hướng chọn mua hộp đựng giấy ăn Hàn Quốc

1.1. Đặc điểm hộp đựng giấy ăn Hàn Quốc

Hộp đựng giấy ăn Hàn Quốc

Hộp đựng giấy ăn Hàn Quốc với kiểu dáng tinh tế, hoa văn nhẹ nhàng

Không thể thiếu trong mọi ngóc ngách ngôi nhà bạn, hộp đựng giấy ăn với chức năng lưu trữ và bảo vệ giấy ăn luôn được sạch sẽ, hạn chế khỏi các tác động gây ẩm ướt, bụi bẩn đảm bảo an toàn vệ sinh.

Hộp đựng giấy ăn Hàn Quốc

Hộp đựng giấy ăn bằng nhựa cao cấp

Các mẫu hộp đựng giấy ăn Hàn Quốc đang khá phổ biến và được yêu thích trên thị trường hiện nay với thiết kế đơn giản, nhẹ nhàng mà không kém phần tinh tế và thanh lịch. Hộp đựng giấy ăn Hàn Quốc cũng khá phong phú với muôn vàn mẫu mã, kiểu dáng và phong cách khác nhau nhưng hầu hết ở các mẫu đềm mang một vẻ đẹp chung là sự trang nhã, trẻ trung mà không kém phần tinh tế.

Về màu sắc, các sản phẩm nội thất, trang trí Hàn Quốc đều sử dụng những gam màu sáng, trẻ trung và nhẹ nhàng như be, trắng, hồng, các màu pastel ngọt ngào,…

1.2. Không gian sử dụng hộp đựng giấy ăn Hàn Quốc

Hộp đựng giấy ăn Hàn Quốc

Hộp đựng giấy ăn Hàn Quốc bằng sứ đẹp

 

NƠI BÁN HOA TRANG TRÍ

 

Thiết kế đơn giản, thanh lịch hộp đựng giấy ăn Hàn Quốc được sử dụng trong mọi ngóc ngách không gian trong ngôi nhà bạn như phòng ăn, phòng khách, phòng ngủ,… và đóng vai trò như món đồ trang trí, tô điểm cho không gian hiện đại, ấn tượng.

Hộp đựng giấy ăn Hàn Quốc

Hộp đựng giấy ăn Hàn Quốc tiện lợi phù hợp với mọi không gian

Là món vật dụng thiết yếu, gần gũi trong đời sống sinh hoạt, hộp đựng khăn giấy rút cũng được sử dụng nhiều tại các văn phòng, công ty hay các nhà hàng, khách sạn,…

2. Một số mẫu hộp đựng giấy ăn Hàn Quốc đẹp

2.1. Hộp nhựa đựng giấy ăn

 Đa dạng mẫu mã và kiểu dáng thiết kế, các mẫu hộp đựng giấy ăn Hàn Quốc bằng nhựa được nhiều khách hàng lựa chọn cho không gian sống nhà mình. 

Hộp đựng giấy ăn Hàn Quốc

Hộp đựng giấy ăn đa năng bằng nhựa

Ưu điểm của hộp nhựa đựng giấy ăn

  • Vô vàn kiểu dáng mẫu mã ấn tượng, màu sắc đẹp mắt
  • Phù hợp với nhiều không gian
  • Thiết kế nhỏ gọn, nhẹ
  • Giá thành rẻ
  • Hộp nhựa đựng giấy ăn có độ bền cao
Hộp đựng giấy ăn Hàn Quốc

Các mẫu hộp đựng giấy ăn bằng nhựa nắp gỗ

2.2. Hộp đựng giấy ăn Hàn Quốc bằng gỗ

Nếu bạn đang muốn mua hộp đựng giấy ăn Hàn Quốc cho không gian sang trọng, thanh lịch thì các mẫu hộp đựng giấy bằng gỗ có thể lại là lựa chọn lý tưởng cho bạn. Bạn có thể lựa chọn các mẫu hộp đựng khăn rút gỗ óc chó, gỗ hương, gỗ sồi hay gỗ công nghiệp đều được. Mỗi một loại gỗ đều mang một nét đẹp riêng biệt, tôn lên vẻ đẹp sang trọng, quý phái cho không gian.

Hộp đựng giấy ăn Hàn Quốc

Hộp đựng giấy ăn bằng gỗ cao cấp

Ưu điểm hộp đựng giấy ăn Hàn Quốc:

  • Thiết kế tinh tế, sang trọng, đa dạng mẫu mã
  • Đồ bền cao, không bị mối mọt, co ngót, cong vênh
  • An toàn với sức khỏe
  • Thân thiện với môi trường.

Xem thêm:  Điểm danh những mẫu hộp đựng giấy ăn đẹp mê ly không thể ngó lơ

2.3. Hộp đựng giấy ăn bằng sứ

Hộp đựng giấy ăn Hàn Quốc bằng sứ là thiết kế dành riêng cho những không gian nội thất sang trọng, đẳng cấp. Phù hợp với không gian nội thất cổ điển, tân cổ điển quý phái, thời thượng.

Hộp đựng giấy ăn Hàn Quốc

Hộp đựng giấy ăn Hàn Quốc bằng sứ cao cấp

Ưu điểm hộp đựng khăn giấy rút bằng sứ:

  • Được làm bằng men sứ cao cấp với nhiều kiểu dáng đẹp, họa tiết hoa văn tinh tế, sang trọng
  • Tôn lên vẻ đẹp đẳng cấp, quý phái cho không gian
  • Chất lượng sản phẩm cao cấp
Hộp đựng giấy ăn Hàn Quốc

Hộp đựng giấy ăn bằng sứ cao cấp

Ngoài ra, hộp đựng giấy ăn Hàn Quốc cũng đa dạng với các chất liệu inox, da,…thiết kế hiện đại, trẻ trung và tôn lên vẻ đẹp thanh lịch cho không gian.

Hộp đựng giấy ăn Hàn Quốc

Hộp đựng giấy ăn bằng da thiết kế ấn tượng

 

NƠI BÁN HỘP ĐỰNG GIẤY

 

3. NoithatXHome.vn – cung cấp hộp đựng giấy ăn đẹp, chất lượng

Nếu bạn đang muốn trang hoàng cho không gian nội thất nhà mình thêm ấn tượng, sang trọng thì hãy nhanh chân ghé qua các gian hàng hoặc tham khảo thên trên Website của NoithatXHome.vn để lựa chọn cho mình những mẫu hôp đựng giấy ăn đẹp, chất lượng.

Hộp đựng giấy ăn Hàn Quốc

Mua hộp đựng giấy ăn đẹp tại NoithatXHome.vn

Tại NoithatXHome.vn chúng tôi có đa dạng những mẫu hộp đựng khăn giấy rút với nhiều kiểu dáng thiết kế đẹp mắt và vô vàn các phụ kiện trang trí nhà khác như đồ sứ, lọ hoa giả, đồng hồ, tranh trang trí hứa hẹn sẽ là điểm đến lý tưởng của quý khách hàng. Cùng bạn tô điểm cho không gian sống hiện đại, tiện nghi.

4. Lời kết

Hy vọng những mẫu hộp đựng giấy ăn Hàn Quốc mà NoithatXHome.vn vừa chia sẻ sẽ cho bạn những lựa chọn ưng ý, phù hợp với không gian nhà mình. Đừng quên theo dõi Portfolio để cập nhật những bài viết mới cũng như những xu hướng nội thất, trang trí nhà mỗi ngày nhé! Cảm ơn bạn đã quan tâm bài viết, chúc bạn một ngày làm việc tốt lành!


247 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: , ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24