TOP 4 mẫu đèn ngủ để bàn sang trọng không thể bỏ qua

Đèn ngủ để bàn là vật dụng quan trọng hàng ngày không thể thiếu trong không gian phòng ngủ của mỗi gia đình ngày nay. Không những mang đến nguồn ánh sáng dễ chịu, ám áp đèn ngủ còn [...]

Đèn ngủ để bàn là vật dụng quan trọng hàng ngày không thể thiếu trong không gian phòng ngủ của mỗi gia đình ngày nay. Không những mang đến nguồn ánh sáng dễ chịu, ám áp đèn ngủ còn đóng vai trò là món đồ trang trí cho không gian phòng ngủ thêm lung linh, bắt mắt. Hôm nay, hãy bắt tay cùng NoithatXHome.vn tìm hiểu những mẫu đèn ngủ để bàn sang trọng đang được yêu thích hiện nay nhé!

Đèn ngủ để bàn sang trọng

Đèn ngủ để bàn sang trọng bằng gốm sứ

Đèn ngủ để bàn sang trọng có lẽ là từ khóa đang được tìm kiếm rất nhiều trên thị trường hiện nay. Khoác lên không gian phòng ngủ nguồn ánh sáng dịu nhẹ, mang lại cho bạn những giấc ngủ sâu và ngon, đèn ngủ để bàn còn giúp tô điểm cho căn phòng thêm sang trọng, hiện đại.

Các mẫu đèn để bàn trên thị trường ngày một đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng cho người tiêu dùng vô vàn sự lựa chọn ưng ý, phù hợp với không gian. Cùng tìm hiểu những mẫu đèn bàn ngủ sang trọng – xu hướng đèn ngủ mới nhất hiện nay cho không gian phòng ngủ của mình nhé!

1. Đèn ngủ để bàn sang trọng hình cầu

1.1. Đặc điểm đèn hình cầu

Đèn ngủ để bàn sang trọng

Đèn ngủ để bàn chân cao

Đèn phòng ngủ đẹp hiện đại hình cầu được thiết kế đơn giản, không phải quá cầu kì chi tiết nhưng lại góp phần mang đến không gian phòng ngủ sang trọng và hiện đại vô cùng. Trên thị trường, loại đèn hình cầu này có hai loại chủ yếu là đèn hình cầu mây và đèn cầu bằng sứ.

Đèn được cấu tạo với phần trên là khối cầu tròn, kết hợp với kiểu dáng chân đa dạng (chân thấp, chân ziczac) phù hợp với mọi không gian.

1.2. Một số đèn ngủ để bàn hình cầu đẹp

Đèn ngủ để bàn sang trọng

Đèn cầu để bàn chân ziczac

Đèn ngủ để bàn sang trọng

Đèn cầu bằng sứ sang trọng

Đèn ngủ để bàn sang trọng

Đèn ngủ để bàn hình cầu

 

NƠI BÁN TỦ TRANG TRÍ

 

2. Đèn ngủ để bàn sang trọng pha lê

2.1. Đặc điểm đèn pha lê

Mang đến không gian phòng ngủ sang trọng, đẳng cấp không thể bỏ qua những mẫu đèn ngủ để bàn pha lê cao cấp. Chất liệu pha lê là một dạng của thủy tinh Silicat Kali có thêm một lượng Oxit Chì II, Oxit Bari có sự liên kết cao, cho các sản phẩm chất lượng cao có sự rắn chắc và khả năng chống oxy hóa cao.

Đèn ngủ để bàn sang trọng

Đèn ngủ pha lê cho không gian sang trọng

Độ tán sắc ánh sáng của đèn ngủ để bàn sang trọng pha lê cũng cao hơn so với các chất liệu khác (khả năng tán sắc ánh sáng 7 màu) đem đến sự lấp lánh, lộng lẫy cho không gian ngay cả khi đèn chưa được bật sáng.

2.2. Một số mẫu đèn ngủ pha lê đẹp

Đèn ngủ để bàn sang trọng

Đèn ngủ pha lê hình trụ

Đèn ngủ để bàn sang trọng

Đèn ngủ pha lê đẹp tại NoithatXHome.vn

Đèn ngủ để bàn sang trọng

Lung linh, sang trọng với mẫu đèn ngủ để bàn pha lê

3.  Đèn lồng để bàn

3.1. Đặc điểm đèn lồng để bàn

Đèn lồng để bàn cũng là lựa chọn hấp dẫn cho không gian phòng ngủ sang trọng, thanh lịch. Đèn thiết kế đơn giản, sáng tạo với kiểu dáng đèn lồng, chất liệu gỗ mang đến cho không gian vẻ đẹp trang nhã, gần gũi với thiên nhiên.

Đèn ngủ để bàn sang trọng

Đèn lồng để bàn thanh lịch

Đèn ngủ để bàn sang trọng dạng đèn lồng với ánh sáng ấm áp, dịu nhẹ mang đến cho bạn cảm giác dễ chịu, thoải mái.

3.2. Một số mẫu đèn lồng để bàn đẹp

Đèn ngủ để bàn sang trọng

Đèn lồng để bàn phòng ngủ

Đèn ngủ để bàn sang trọng

Đèn lồng để bàn phòng ngủ đẹp tại NoithatXHome.vn

Đèn ngủ để bàn sang trọng

Đèn để bàn phòng ngủ đẹp

4. Đèn ngủ để bàn sang trọng gốm sứ

4.1. Đặc điểm đèn ngủ gốm sứ

Không thể phủ nhận sự phổ biên rộng khắp của đèn ngủ để bàn sang trọng bằng gốm sứ. Ngoài cung cấp nguồn ánh sáng đủ cho không gian phòng ngủ, đèn ngủ gốm còn được coi là món đồ trang trí cho không gian phòng ngủ hòa hợp và ấn tượng.

Đèn ngủ để bàn sang trọng

Đèn gốm để bàn hoa văn đẹp

Các mẫu đèn ngủ gốm sứ mang một phong cách sang trọng, lịch sự cùng vẻ đẹp truyền thống chính là mẫu đèn trang trí mang tính thượng lưu, tạo nét chấm phá cho không gian, khiến người nhìn phải trầm trồ khen ngợi.

Xem thêm: TOP 5 mẫu đèn ngủ để bàn tại Hải Phòng cho phòng ngủ hiện đại.

4.2. Một số mẫu đèn ngủ gốm sứ đẹp

Đèn ngủ để bàn sang trọng

Đèn để bàn gốm sứ màu xanh sang trọng

Đèn ngủ để bàn sang trọng

Đèn ngủ để bàn gốm cao cấp

Đèn ngủ để bàn sang trọng

Đèn ngủ để bàn cho không gian sang trọng

 

NƠI BÁN ĐÈN TRANG TRÍ

 

5. Tham khảo thêm một số mẫu đèn phòng ngủ đẹp hiện đại

Đèn ngủ để bàn sang trọng

Đèn ngủ để bàn bằng đồng

Đèn ngủ để bàn sang trọng

Đèn ngủ để bàn thiết kế ấn tượng

Đèn ngủ để bàn sang trọng

Thiết kế đèn ngủ LED hiện đại

Đèn ngủ để bàn sang trọng

Đèn ngủ lông vũ cao cấp

6. NoithatXHome.vn – Cung cấp đèn ngủ để bàn sang trọng

Là một trong những đơn vị hàng đầu về nội thất và phụ kiện gia đình, tại NoithatXHome.vn chúng tôi có đa dạng các mẫu đèn ngủ, đèn trang trí đẹp chất lượng hứa hẹn sẽ là đối tác đáng tin cậy của quý khách hàng. Đến với NoithatXHome.vn quý khách sẽ được chiêm ngưỡng các mẫu đèn đẹp đang được yêu thích trên thị trường hiện nay cùng vô vàn các sản phẩm nội thất gia đình khác như gường ngủ, bàn trang điểm, tủ tab,.. cho bạn vô vàn sự lựa chọn ưng ý, phù hợp với không gian.

Đèn ngủ để bàn sang trọng

Mua đèn ngủ để bàn sang trọng tại NoithatXHome.vn

7. Lời kết

Đèn ngủ để bàn sang trọng với những ưu điểm tiện dụng về công năng và tính thẩm mỹ dần trở thành món đồ trang trí không thể thiếu của mỗi gia đình. Cám ơn bạn đã quan tâm bài chia sẻ của NoithatXHome.vn về xu hướng đèn ngủ hiện nay. Rất mong nhận được những góp ý của bạn đọc thông qua những bình luận dưới đây.


194 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: , ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24