Thiết kế vườn trên mái – ốc đảo xanh tươi trong chốn đô thị (Phần 2)

(Gotrangtri.vn) Trong bài viết trước, chuyên trang Portfolio đã giới thiệu đến bạn 5 mẫu thiết kế vườn trên mái – ốc đảo xanh tươi trong chốn đô thị. Và tiếp theo đây là những mẫu thiết kế khác cũng [...]

(NoithatXHome.vn) Trong bài viết trước, chuyên trang Portfolio đã giới thiệu đến bạn 5 mẫu thiết kế vườn trên mái – ốc đảo xanh tươi trong chốn đô thị.

Và tiếp theo đây là những mẫu thiết kế khác cũng được rất nhiều khách hàng yêu thích và hứa hẹn sẽ trở thành xu hướng mới trong các thiết kế căn hộ tại những thành phố lớn khác. Cùng khám phá!

6. Thiết kế vườn trên mái – Nhà để xe ở Canada

Căn nhà này là 1 thiết kế ấn tượng khiến mọi người phải trầm trồ bởi sự sáng tạo độc đáo và đột phá của chủ nhà.

Theo đó, tại khu vực để xe, chủ nhà đã tận dụng mái nhà xe để làm 1 khu vườn lý tưởng với nhiều loại hoa với đủ các màu sắc. Điều này khiến cho không gian của cả ngôi nhà lúc nào cũng tươi tắn và tràn đầy sức sống mãnh liệt.

thiet-ke-vuon-tren-mai

7. Thiết kế vườn trên mái – Khuôn viên trường Đại học

Đây là khuôn viên trường đại học công nghệ Nanyang, 1 ngôi trường có thể nói là đẹp nhất nhì tại Singapore.

Hai mái nhà được thiết kế uốn lượn bắt mắt với những thảm cỏ xanh rì vừa tạo được bầu không khí trong lành, mát mẻ, vừa là không gian lý tưởng cho các sinh viên học tập, trao đổi bài hay thực hiện các hoạt động thể thao, hoạt động ngoại khóa ngoài trời.

thiet-ke-vuon-tren-mai
Với thiết kế như thế này, không cần đến ghế ngồi và bàn học, bạn vẫn có thể thực hiện những mong muốn của mình bằng cách trải những tấm thảm trên nền cỏ hoặc ngồi trực tiếp lên đó.

Xem thêm bài viết:

8. Thiết kế vườn trên mái – Tòa nhà hội trường thành phố Chicago, Mỹ

Bạn nghĩ sao về khu vườn sinh thái xanh tươi trên sân thượng của tòa nhà này? Từ trên cao nhìn xuống, khu vườn này trông thật ấn tượng với những khu trồng cây được ngăn cách và bố trí khoa học, bắt mắt.

thiet-ke-vuon-tren-mai

9. Thiết kế vườn trên mái – Nhà cỏ ở quần đảo Faroe

Những ngôi nhà cỏ như thế này đã từng rất phổ biến tại vùng nông thôn của khu vực Bắc Âu và đến nay, chúng vẫn được nhiều người thiết kế và sử dụng.

Chúng mang đến bầu không khí tự nhiên và cũng góp phần không nhỏ trong việc bảo vệ con người khỏi những thảm họa của thiên nhiên.

thiet-ke-vuon-tren-mai

10. Thiết kế vườn trên mái – Nhà hàng Thụy Điển tại Mỹ

Nhà hàng Thụy Điển tại Mỹ đã tạo ra thương hiệu cho mình bằng thiết kế độc đáo này.

Hơn thế nữa, họ còn thả những chú dê trên đó để chúng gặm cỏ và tạo sự thích thú cho những khách hàng của mình. Bạn cũng có thể vác ghế ngồi lên đây và tận hưởng bữa ăn của mình đấy!

Những thiết kế vườn trên mái mà gotrangtri.vn vừa chia sẻ đến bạn thật sự rất độc và lạ đúng không nào? Bạn cảm nhận như thế nào về những thiết kế này? Cùng chia sẻ với chúng tôi bạn nhé!


218 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24