Chiêm ngưỡng những căn bếp truyền cảm hứng bất tận cho người dùng (P1)

(Gotrangtri.vn) Những không gian nội thất không chỉ mang đến giá trị sử dụng cùng vẻ đẹp thẩm mỹ cao mà chúng còn có thể truyền cảm hứng cho gia chủ. Cùng Portfolio chiêm ngưỡng những căn bếp truyền cảm [...]

(NoithatXHome.vn) Những không gian nội thất không chỉ mang đến giá trị sử dụng cùng vẻ đẹp thẩm mỹ cao mà chúng còn có thể truyền cảm hứng cho gia chủ.

Cùng Portfolio chiêm ngưỡng những căn bếp truyền cảm hứng bất tận cho người dùng trong bài viết dưới đây bạn nhé!

1. Căn bếp truyền cảm hứng: mẫu bếp với quầy bar mini

Những quầy bar mini được thiết kế phòng bếp nhỏ là lựa chọn hàng đầu của nhiều hộ gia đình bởi những đặc điểm ưu việt của chúng.

Những mẫu thiết kế tủ bếp tích hợp với quầy bar mini như thế này là 1 không gian sống tiện nghi và đáng mơ ước của nhiều người.

Chúng không chỉ giúp cho không gian của bạn thêm phần trẻ trung, năng động mà còn có cảm hứng trong việc nấu nướng và ăn sáng.

nhung-can-bep-truyen-cam-hung

Đây được xem là góc ăn sáng lý tưởng của tất cả các thành viên trong gia đình với không gian nhỏ gọn, xinh xắn để bạn tận hưởng bữa sáng của mình 1 cách trọn vẹn và đúng nghĩa hơn.

nhung-can-bep-truyen-cam-hung

2. Căn bếp truyền cảm hứng: mẫu bếp với thiết kế đơn giản

Một không gian bếp vô cùng đơn giản như thế này nhưng lại có thể tạo thành 1 con sốt trong những thiết kế gian bếp của các hộ gia đình.

Mẫu thiết kế này trông hết sức đơn giản nhưng lại rất độc đáo thông qua họa tiết của vật liệu ốp. Một không gian bếp như thế này luôn mang đến sức sống dồi dào và tinh thần thoải mái cho những người sử dụng đấy!

Bạn hãy tham khảo thêm

nhung-can-bep-truyen-cam-hung

Thiết kế căn bếp này cũng rất đơn giản nhưng lại mang đến những ấn tượng khó quên trong lòng mỗi người khi nhìn vào.

Với các thiết kế này, đảo bếp có kiểu dáng ấn tượng giống như 1 bàn ăn với các góc cạnh được bo tròn sâu vào bên trong, tạo thành hình bầu dục.

Đây là nét độc đáo trong không gian bếp này so với hầu hết các căn bếp khác. Bo tròn các góc cũng giúp cho người sử dụng đảm bảo an toàn hơn trong gian bếp của mình.

nhung-can-bep-truyen-cam-hung

3. Căn bếp truyền cảm hứng: mẫu bếp với thiết kế sáng tạo

Nếu không gian sử dụng trong bếp của bạn rộng, bạn có thể áp dụng những thiết kế vô cùng sáng tạo này.

nhung-can-bep-truyen-cam-hung

Thiết kế này gồm 2 đảo bếp lớn để bạn có nhiều không gian trong quá trình nấu nướng hơn.

nhung-can-bep-truyen-cam-hung

Thiết kế này mang phong cách độc đáo, nhất định sẽ là điểm nhấn nổi bật nhất trong căn bếp của bạn.

Còn 1 số mẫu thiết kế không gian bếp ấn tượng khác mà gotrangtri.vn sẽ giới thiệu đến bạn trong bài viết sau. Cùng đón đọc bạn nhé!

Bạn hãy truy cập vào đồ gỗ nội thất nhà đẹp NoithatXHome.vn hàng ngày để tìm đọc thêm các kinh nghiệm thiết kế và trang trí nội thất mới nhất thú vị nhất, hoặc tìm mua các sản phẩm nội thất độc đáo nhất cho gia đình mình tại đây nhé.


143 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: , ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24