Melosa Gardenlà dự án bất động sản đầy tham vọng của chủ đầu tư Khang Điền với mong muốn mang đến cho khách hàng các căn hộ nhà phố và biệt thự liền kề đẳng cấp với không gian và môi trường sống lý tưởng.

Xem thêm:
KHÁM PHÁ VẺ ĐẸP ĐẲNG CẤP CỦA BIỆT THỰ VENICA QUẬN 9

Tháng 12/2015 đánh dấu một dấu mốc quan trọng khi chủ đầu tư Khang Điền chính thức mở bán dự án Melosa Garden và đến thời điểm hiện tại 96 căn nhà được hoàn thành và bàn giao cho khách hàng. Cuối tháng 7 vừa qua, Khang Điền tiếp tục mở bán dự án và tiến hành bàn giao các căn nhà phố và biệt thự liền kề tiếp theo cho các khách hàng có nhu cầu mua nhà tại dự án. Hiện nay, Melosa Khang Điền quận 9 đang được đánh giá là một trong các dự án đầy tiềm năng và có sức hút lớn đối với giới đầu tư bất động sản tại Thành phố Hồ Chí Minh. Cùng Bất động sản Express tìm hiểu dự án này qua 6 câu hỏi thường gặp.

melosa-garden

Melosa Garden đang là sản phẩm bất động sản được nhiều quý khách hàng tin tưởng nhất hiện nay

Chủ đầu tư Khang Điền của dự án Melosa Garden có uy tín như thế nào ?

Nói đến Công ty Cổ phần Đầu tư Kinh doanh nhà Khang Điền là nói đến một thương hiệu uy tín trên thị trường bất động sản với hơn 10 năm xây dựng và phát triển, đặc biệt trưởng thành qua các dự án biệt thự cao cấp và phân khúc nhà phố liền kề. Các sản phẩm bất động sản nổi bật của Khang Điền và được cộng đồng đón nhận bởi mức giá phù hợp và môi trường sống đẳng cấp có thể kể đến dự án Mega Ruby, Mega Village hay mới đây nhất là biệt thự Venica và biệt thự Lucasta.

melosa-garden-khang-dien

Khang Điền vinh dự nhận giải thưởng Phát triển nhà tốt nhất Thành phố Hồ Chí Minh với dự án Melosa Garden quận 9 bởi Ban Giám khảo uy tín.

Với kinh nghiệm và tiềm lực của mình cùng với tầm nhìn dài hạn, hiện nay chủ đầu tư Khang Điền đang tập trung phát triển các dự án tại khu vực quận 9 và quận 2 của Thành phố Hồ Chí Minh, trong đó nổi bật là dự án Melosa Garden với mong muốn kiến tạo không gian sống đẳng cấp nơi phía Đông Thành phố. Đặc biệt, dự án Melosa Garden quận 9 mới đây còn nhận được giải thưởng Phát triển nhà tốt nhất Thành phố Hồ Chí Minh, qua đó cho thấy được năng lực, uy tín và tâm huyết của chủ đầu tư đối với dự án.

Vị trí dự án Melosa Garden Khang Điền nằm ở đâu ?

vi-tri-du-an-melosa-garden-khang-dien

Melosa Garden có vị trí quan trọng trong khu vực quận 9 với giao thông thuận tiện đồng thời nằm trong khu vực tập trung nhiều dự án nhà phố và biệt thự đẳng cấp khác.

Dự án bất động sản nhà phố và biệt thự liền kề mới nhất của Khang Điền tọa lạc ở một trong các vị trí đắc địa nhất quận 9, ngay mặt tiền đường Vành Đai Trong, gần với đường cao tốc Long Thành đồng thời tiếp giáp 2 mặt sông Sài Gòn. Điểm nổi bật của vị trí Melosa Garden Khang Điền đó chính gần với nhiều tuyến đường giao thông quan trọng có thể nhanh chóng kết nối với các địa điểm trong trung tâm Thành phố như Đại lộ Mai Chí Thọ, Xa lộ Hà Nội, Cao tốc Long Thành – Dầu Giây hay đường Vành Đai 2. Ngoài ra, dự án còn kề cận và nằm trong khu vực tập trung nhiều dự án nhà phố và biệt thự đẳng cấp như The Estern, biệt thự Lucasta, Mega Ruby, Villa Park, Mega Sapphire tạo thành một tổng thể phát triển năng động và thiên đường sống lý tưởng nơi phía Đông thành phố.

Có thể bạn quan tâm: KHÁM PHÁ 4 ĐIỀU BẤT NGỜ VỀ BIỆT THỰ LUCASTA QUẬN 9

Quy mô và quy hoạch Melosa Garden quận 9 như thế nào ?

Melosa Garden có tổng diện tích lên tới 17,3 ha trong đó mật độ xây dựng chỉ chiếm 30%, bao gồm 442 căn trong đó 100 căn biệt thự liền kề và 342 nhà phố. Số diện tích đất còn lại phục vụ cho khu vực công viên cây xanh và hệ thống các tiện ích nội khu dự án đáp ứng nhu cầu về một không gian sống phù hợp đối với các gia đình. Trong đó 8 ha đất được dùng cho công viên cây xanh và hồ cảnh quan, 1 km đường dọc bờ sông cùng với 2 ha đất cho việc xây dựng các tiện ích đi kèm. Điều này cho thấy, chủ đầu tư Khang Điền rất chú trọng đến việc xây dựng môi trường sống cho các cư dân hướng đến tạo dựng không gian hòa hợp với thiên nhiên đi cùng với các tiện ích đẳng cấp phục vụ tối đa nhu cầu cho cuộc sống tiện nghi, hiện đại.

Các tiện ích đi kèm của dự án là gì ?

Dự án Melosa Garden có rất nhiều các tiện ích da dạng và đẳng cấp đi cùng mong muốn kiến tạo cho các cư dân một môi trường sống lý tưởng. Hiện đại, sang trọng và hòa hợp với thiên nhiên là điều mà Khang Điền mang đến cho khách hàng tại Melosa Garden quận 9. Trong đó phải kể đến hệ thống các tiện ích nội khu như hồ bơi tràn theo tiêu chuẩn Singapore, sân tennis, khu trung tâm mua sắm, khu BBQ ngoài trời và các nhà hàng ẩm thực, phòng tập Gym và thê thao đa năng giúp tăng cường sức khỏe, khu coffee cao cấp, dịch vụ sức khỏe cùng trung tâm y tế và khu vui chơi trẻ em.

tien-ich-melosa-garden

Các tiện ích nội khu và ngoại khu của dự án Melosa Garden Khang Điền quận 9 góp phần tạo dựng không gian sống thoải mái, hòa hợp với thiên nhiên cung cuộc sống hiện đại, tiện nghi cho các cư dân.

Đặc biệt phần diện tích lớn trong khuôn viên của biệt thự và nhà phố Medusa Garden được sử dụng cho công viên cây xanh và hồ nước điều hòa tạo nên một không gian sống trong lành và thân thiện với thiên nhiên. Ngoài ra, xung quanh dự án còn rất nhiều các tiện ích ngoaih khu khác như hệ thống các trường học quốc tế, bệnh viện đa khoa quận 2, siêu thị Coopmart quận 9 hay trung tâm thể thao, trung tâm hành chính giúp đáp ứng tốt nhu cầu về cuộc sống hiện đại cho các cư dân.

Thiết kế nhà phố và biệt thự tại Melosa Garden có gì đặc biệt ?

Hệ thống các nhà phố và biệt thự trong dự án Melosa Garden quận 9 được thiết kế đặc biệt với 1 trệt 2 lầu tùy theo diện tích khác nhau mang đến một không gian sống đẳng cấp và phong cách cho các gia chủ. Các căn nhà có phong cách kiến trúc hiện đại kết hợp cùng với lối kiến trúc sang trọng của châu Âu, đặc biệt chủ đầu tư Khang Điền luôn chú ý chăm chút đến từng chi tiết nhỏ của các ngôi nhà. Chính vì vậy, các căn nhà phố và biệt thự trong dự án Melosa Garden của Khang Điền không chỉ hiện đại, đẳng cấp mà còn hài hòa với cảnh quan thiên nhiên cùng với thể hiện sự tinh tế cao trong thiết kế nội ngoại thất.

Tiến độ dự án và giá bán hiện nay như thế nào ?

Hiện nay rất nhiều hạng mục của dự án được hoàn thành đồng thời các căn nhà phố và biệt thự liền kề đang ở gian đoạn xây dựng thô hoàn chỉnh, nhiều căn được bàn giao cho khách hàng sau quá trình mở bán. Sau khi khách hàng tiến hành đặt mua thành công nhà phố hay biệt thự liền kề trong dự án Melosa quận 9 chỉ việc vào thi công nội thất là có thể ở và trải nghiệm môi trường sống lý tưởng mà căn hộ mang đến. Giá bán các căn nhà phố hay biệt thự liền kề hiện tại của dự án Melosa Garden khoảng 15,9 triệu đồng/m2, đây được xem là mức giá khá phù hợp so với một dự án nổi bật và có vị trí quan trọng trong khu vực quận 9.

gia-ban-melosa-garden

Trên đây là các thông tin quan trọng về dự án Melosa Garden Khang Điền quận 9, Bất động sản Express hi vọng giúp các nhà đầu tư có thể hiểu hơn về dự án bất động sản này của chủ đầu tư Khang Điền. Có thể nói đây là một dự án rất triển vọng đồng thời là cơ hội đầu tư sinh lời cao không thể bỏ qua trong thời điểm hiện nay. Đồng thời Melosa Garden xứng đáng là không gian sống lý tưởng để tận hưởng cuộc sống hoàn hảo trong khu vực phía Đông Thành phố Hồ Chí Minh.

Tin mới:Tập đoàn Hà Đô chính thức mở bán 115 căn nhà phố, biệt thự Hà Đô Centrosa Quận 10