KHU ĐÔ THỊ TIÊN SƠN

KĐT Tiên Sơn tọa lạc tại huyện Tiên Du và huyện Từ Sơn - tỉnh Bắc Ninh với tổng diện tích hơn 24 ha bao...

Giới Thiệu Dự Án

KHU ĐÔ THỊ TIÊN SƠN

icon line

Dự án KĐT Tiên Sơn được triển khai xây dựng với vị trí tọa lạc tại huyện Tiên Du và huyện Từ Sơn - tỉnh Bắc Ninh. Tổng diện tích xây dựng của dự án khá rộng lớn vào khoảng 24 ha, khi hoàn thiện sẽ trở thành một nơi an cư lý tưởng, sinh lời hấp dẫn dàng cho mọi khách hàng.

Quy mô của dự án bao gồm các loại hình sản phẩm như: biệt thự; nhà liền kề dành cho các chuyên gia; tổng thể khu nhà ở cao tầng đã cung cấp cho thị trường với hơn 8.000 chỗ ở cho công nhân với hàng loạt các tiện ích dịch vụ đẳng cấp như: khu TDTT; các dịch vụ công cộng; chuỗi nhà hàng; siêu thị tiện ích;…

Chủ đầu tư của dự án là Tổng Công ty Viglacera – một doanh nghiệp có tên tuổi nổi tiếng hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất – kinh doanh vật liệu xây dựng trên thị trường Việt Nam.

Công ty là một thương hiệu có uy tín trong lĩnh vực kinh doanh BĐS với hàng loạt các sản phẩm KCN cho thuê; thương mại – văn phòng cho thuê; KĐT; nhà ở để bán.

TỔNG QUAN KHU ĐÔ THỊ TIÊN SƠN

TỔNG QUAN KHU ĐÔ THỊ TIÊN SƠN

  • Dự án: KĐT Tiên Sơn
  • Chủ đầu tư: Tổng Công ty Viglacera
  • Vị trí: Xã Hoàn Sơn – H.Tiên Du – Tỉnh Bắc Ninh
  • Tổng diện tích: 24ha
  • Loại hình phát triển: Khu đô thị mới
  • Loại hình sản phẩm: biệt thự, liền kề, căn hộ chung cư
  • Giai đoạn 1: Năm 1999
  • Giai đoạn 2: Năm 2006
  • Khởi công: năm 2003
  • Hoàn thiện: năm 2005
  • Đại Lý Phân Phối: CÔNG TY CP BẤT ĐỘNG SẢN EXPRESS

Vị trí dự án KĐT Ƭiên Sơn nằm tọa lạc tại huyện Tiên Du, huyện Từ Sơn - tỉnh Bắc Ninh. Từ nơi đây giúp cư dân khi sinh sống sẽ nhanh chóng tới với hàng loạt các tiện ích dịch vụ đẳng cấp hiện hữu trong khu vực. Bằng các tuyến đường giao thông quan trọng đã giúp kết nối vùng nhanh chóng.

Hệ thống hạ tầng giao thông của khu vực này hội tụ bao gồm các tuyến đường như: QL1A; Cao tốc 18; QL 38; đường sắt xuyên Việt đi Lạng Sơn và Trung Quốc; sông Cầu; sông Đuống; sông Thái Bình;…Nhờ đó đã tạo mọi điều kiện thuận lợi cho phát triển kinh tế - văn hóa – xã hội.

Lợi thế của dự án nằm ngay gần KCN Tiên Sơn, được cho ra đời khi thành lập mục tiêu từng bước giúp cải thiện và nâng cao đời sống vật chất - tinh thần người lao động.

Khoảng 30km từ dự án tới sân bay quốc tế Nội Bài

22km tới trung tâm TP Hà Nội

100km tới cảng biển Hải Phòng

120km từ dự án tới cửa khẩu Lạng Sơn
KHU ĐÔ THỊ TIÊN SƠN

6 lý do nên chọn đầu tư KHU ĐÔ THỊ TIÊN SƠN

ly do 1
Dự án KĐT Tiên Sơn tọa lạc tại nơi có cảnh quan sống xanh, được đánh giá cao giúp đem lại không gian tươi mát, trong lành của mọi cư dân khi lựa chọn an cư tại nơi đây.
ly do 2
Vị trí chiến lược của dự án giúp gia tăng khả năng kết nối vùng, liền kết vùng, đảm bảo yếu tố vượng phong thủy cho mọi người. Đồng thời biến dự án trở thành kênh đầu tư sinh lời hàng đầu, ổn định, lâu dài.
ly do 3
Đối tượng khách hàng của dự án đều là nguồn nhân lực có tay nghề cao, vì thế giúp hình thành cộng đồng cư dân văn minh, đoàn kết hàng đầu trong khu vực hiếm có dự án nào có được.
ly do 4
Ngay nội khu của dự án và khu vực lân cận xung quanh đã giúp cư dân nhanh chóng tiếp cận, sử dụng. Vì thế cuộc sống của cư dân dã được đảm bảo, tiện nghi nhất.
ly do 5
Hệ thống cơ sở hạ tầng của dự án như cấp thoát nước; điện; cảnh quan, đường nội bộ đã được hoàn thiện giúp cho mọi cư dân di chuyển dễ dàng, bằng các tuyến đường đã được CĐT đầu tư quy hoạch bài bản.
ly do 6
Chủ đầu tư của dự án là một tên tuổi nổi tiếng, có kinh nghiệm lâu năm trong việc triển khai các sản phẩm, KĐT, dự án nhà ở đáp ứng mọi nhu cầu của đa dạng đối tượng khách hàng.

KĐT Ƭiên Sơn - Dự án nhà ở hàng đầu khu vực huyện Tiên Sơn – tỉnh Bắc Ninh đã hình thành không gian sống xanh nghỉ dưỡng, tái tạo năng lượng cho mọi cư dân sau một khoảng thời gian làm việc vất vả, từ đó góp phần giúp DN nằm trong KCN phát triển một cách ổn định, bền vững nhất.

Dự án ngay nội khu của dự án được CĐT trang bị hàng loạt các tiện ích tiện nghi đầy đủ, đáp ứng nhu cầu của cư dân bao gồm: khu TDTT; các dịch vụ công cộng; bể bơi; sân bóng đá; tennis; đường dạo bộ nội khu; cảnh quan sống xanh; đài phun nước; khu vui chơi cho trẻ em;… Tất cả giúp hình thành nên một quần thể khu dịch vụ - thể thao và vui chơi giải trí hấp dẫn, sinh động, cuộc sống tiện nghi thư giãn cho mọi cư dân.

BAR
BAR
BỂ BƠI
BỂ BƠI
PHÒNG TẬP GYM
PHÒNG TẬP GYM
HẦM GỬI XE
HẦM GỬI XE
QUÁN COFFEE
QUÁN COFFEE
YOGA
YOGA

Mặt Bằng KHU ĐÔ THỊ TIÊN SƠN

icon line

Dự án ngoài việc cung cấp cho thị trường hàng trăm căn biệt thự; nhà liền kề dành cho các chuyên gia, có cả khu văn phòng giao dịch, tòa chung cư cao tầng dành cho công nhân với tổng diện tích 24ha.

+ Giai đoạn 1 của dự án được triển khai xây dựng với diện tích 12.300m2, đáp ứng nơi an cư của 2.000 công nhân đã được hoàn thiện và đưa vào sử dụng.

+ Giai đoạn 2 của dự án là khu nhà ở công nhân với tổng diện tích quy mô 48.000m2 sàn xây dựng, cung cấp cho thị trường 6.000 chỗ ở đã khởi công vào ngày 05/04/2012, dự kiến được hoàn thành tổng thể vào Quý II/2014.

Mặt Bằng Chi Tiết KHU ĐÔ THỊ TIÊN SƠN

icon line

Các sản phẩm dự án cung cấp cho thị trường bao gồm khu biệt thự; nhà liền kề; căn hộ chung cư đã đem lại nơi an cư lý tưởng cho công nhân với số lượng sản phẩm tới 8.000 chỗ ở.

CĐT đã quy hoạch dự án một cách bài bản, chuyên nghiệp khi bố trí các sản phẩm dự án hài hòa cùng cảnh quan sống xanh, mặt nước, công viên, hệ sinh thái cũng như các tiện ích dịch vụ.

Thiết Kế KHU ĐÔ THỊ TIÊN SƠN

icon line

Các căn biệt thự, nhà liền kề, căn hộ được thiết kế hoàn thiện, theo phong cách hiện đại, đa dạng diện tích để khách hàng lựa chọn an cư trong tương lai. Mọi chi tiết của dự án đã được trau chuốt tỉ mỉ, khiến cho các căn nhà không có góc chết.

Không gian sống của dự án rộng mở, gần gũi cảnh quan sống xanh, tự nhiên, và đặc biệt là tầm view nhìn đắt giá, rộng lớn ra thiên nhiên xung quanh đã được mọi khách hàng đánh giá cao.

PHÒNG ĂN
PHÒNG ĂN
KHU BẾP
KHU BẾP
PHÒNG KHÁCH
PHÒNG KHÁCH
PHÒNG NGỦ
PHÒNG NGỦ
PHÒNG TẮM
PHÒNG TẮM
SẢNH CĂN HỘ
SẢNH CĂN HỘ

Giá Bán KHU ĐÔ THỊ TIÊN SƠN

icon line

Dự án KĐT Tiên Sơn đưa ra mức giá bán cho các sản phẩm trong khoảng chỉ từ 7,5 triệu đồng/m2. Mức giá bán này đã được ĐT đưa ra, hỗ trợ tôt nhất cho khách hàng trong khu vực lựa chọn sản phảm tại dự án để an cư cũng như là một kênh đầu tư mới.

Câu hỏi thường gặp
KHU ĐÔ THỊ TIÊN SƠN
Tỷ lệ: 5 (100%) 1 votes
.Đánh giá của bạn
Vị trí địa lý của dự án?
Vị trí: Xã Hoàn Sơn – H.Tiên Du – Tỉnh Bắc Ninh
Chủ đầu tư dự án là Công ty nào?
Chủ đầu tư: Tổng Công ty Viglacera
Diện tích khu đất dự án?
Tổng diện tích: 24ha
Loại hình sản phẩm của dự án?
Loại hình sản phẩm: biệt thự, liền kề, căn hộ chung cư

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24