Thiết kế nội thất văn phòng theo phong cách Retro

(Gotrangtri.vn) Thiết kế nội thất văn phòng là vấn đề quan trọng để tạo ra nơi làm việc thoải mái giúp nhân viên hoàn thành công việc hiệu quả hơn. Hiện nay có rất nhiều kiểu thiết kế nội thất [...]

(NoithatXHome.vn) Thiết kế nội thất văn phòng là vấn đề quan trọng để tạo ra nơi làm việc thoải mái giúp nhân viên hoàn thành công việc hiệu quả hơn.

Hiện nay có rất nhiều kiểu thiết kế nội thất mang phong cách khác nhau, phù hợp với giá trị thương hiệu của những sản phẩm kinh doanh. 

Hôm nay, chuyên mục Portfolio sẽ giới thiệu cho bạn một trong những ý tưởng thiết kế nội thất văn phòng hiện đại theo phong cách Retro.  

1. Cách lựa chọn màu sắc cơ bản

Nếu nơi làm việc là đơn vị cung cấp các sản phẩm mẫu mã đa dạng thì khi sơ thảo một bản thiết kế nội thất văn phòng, bạn nên quan tâm đến việc chọn những tấm thảm đầy màu sắc dựa trên đặc trưng màu sản phẩm chính.

Đặc biệt, để mang đến sự thanh lịch, trẻ trung, hiện đại, màu chủ đạo của văn phòng nên là những tông màu sáng, nhưng không quá sặc sỡ. Ví dụ có thể chọn những màu như: màu thanh trà, màu xanh da trời, màu trắng hồng…

thiet-ke-noi-that-van-phong-retro

2. Lưu ý trong trang trí nội thất văn phòng

Nên nhớ rằng, không gian văn phòng là cần thiết để phục vụ cho việc giao tiếp và làm việc trong kinh doanh. Bởi vậy nếu nơi đây không thoải mái thì sẽ gặp rất nhiều khó khăn trong việc sáng tạo những điều mới mẻ, không tạo được sự liên kết giữa các nhân viên.

thiet-ke-noi-that-van-phong-retro

Khu vực làm việc nên được chia ra thành các phòng khác nhau, có thể là không gian mở, liên kết với nhau bằng một số vách ngăn.

Hệ thống bàn truyền thống cần được loại bỏ, thay vào đó là các loại bàn sáng tạo và cách sắp xếp theo mở rộng, tự do.

Điều này sẽ kích thích tinh thần của lực lượng lao động, nhanh nhẹn hơn, trao đổi thông tin công việc tốt nhất.

thiet-ke-noi-that-van-phong-retro

Để tạo sự linh hoạt trong môi trường làm việc, hãy bố trí những khu vực nghỉ ngơi, ở đó bày trí các loại ghế sofa cao cấp, bàn uống nước nhỏ với những bộ ấm trà.

Đây chính là sự kết hợp giữa ý tưởng lao động kết hợp với nghỉ ngơi đúng lúc.

Khi cần phải tiếp khách, chúng ta cũng mời họ đến khu vực này và nói chuyện trao đổi trực tiếp với nhau.

Khả năng thúc đẩy kinh doanh sẽ tăng nếu có sự tăng cường tham gia giao tiếp giữa các nhân viên từ nhiều bộ phận khác nhau.

thiet-ke-noi-that-van-phong-retro

thiet-ke-noi-that-van-phong-retro

thiet-ke-noi-that-van-phong-retro

Hãy thiết kế thêm một khu vực được coi là “căn bếp nhỏ”.

Đó là nơi đặt máy pha cafe hay lò vi sóng và một số dụng cụ làm bếp để phục vụ nhu cầu ăn uống trong giờ nghỉ của nhân viên.

thiet-ke-noi-that-van-phong-retro

Với những khung cửa sổ bằng kính đã tạo ra ánh sáng tự nhiên luôn tràn đầy trong thiết kế văn phòng theo phong cách retro.

thiet-ke-noi-that-van-phong-retro

Với một số thông tin nêu trên, hi vọng Go Home Luxury đã mang đến thêm một ý tưởng cho việc làm mới không gian văn phòng đẹp, trẻ trung và hiện đại hơn.

Theo Đào Ngân


280 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: , ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24