Ý tưởng trang trí phòng khách cực đỉnh với ghế sofa đơn nhỏ

(Gotrangtri.vn) Ghế sofa đơn nhỏ là lựa chọn tuyệt vời cho phòng khách. Đa dạng về mẫu mã, kích thước, chất lượng đảm bảo, phù hợp nhiều không gian chính là những ưu điểm nổi bật của mẫu sofa [...]

(NoithatXHome.vn) Ghế sofa đơn nhỏ là lựa chọn tuyệt vời cho phòng khách. Đa dạng về mẫu mã, kích thước, chất lượng đảm bảo, phù hợp nhiều không gian chính là những ưu điểm nổi bật của mẫu sofa này.

Cùng Portfolio tìm hiểu về những lợi ích không thể bỏ qua của ghế sofa đơn nhỏ, sofa giường đa năng nhé.

1. Lợi ích khi sử dụng ghế sofa đơn nhỏ cho phòng khách

 – Tiết kiệm diện tích

Ghế sofa đơn nhỏ có kích thước rất nhỏ gọn nên được ưu tiên sử dụng trong không gian hẹp. Rất nhiều hộ gia định đã chọn kết hợp 3 đến 4 sofa đơn cho phòng khách gia đình, không những không tốn diện tích lại rất dễ di chuyển.

Điểm quan trọng là mặc dù tiết kiệm như vậy nhưng vẫn đáp ứng đủ nhu cầu sử dụng của bạn. Thiết kế đôn sofa cũng là lựa chọn bạn có thể bổ sung cho không gian phòng khách gia đình.

Sử dụng sofa đơn rất tiết kiệm diện tích, giúp bạn dễ dàng lên ý tưởng bài trí. Ảnh sưu tầm

 – Dễ bài trí theo nhiều ý tưởng

Vì có nhiều kích thước, kiểu dáng nên bạn có thể lên ý tưởng bài trí không gian phòng khách theo ý của bạn. Chưa hết, dofa đơn nhỏ có thể dễ di chuyển nên bạn có thể tự làm và thiết kế mà không cần nhờ đến đơn vị thi công.

Việc di chuyển giữa các phòng hoặc chuyển ghế ra ban công, hiên nhà ngồi thư giãn đều dễ dàng, không còn là trở ngại nữa.

Dễ dàng kết hợp với bàn sofa theo ý tưởng sáng tạo của bạn. Ảnh sưu tầm

 – Tạo không gian thoáng rộng hơn

Nhờ kích thước nhỏ, thiết kế chân cao nên tạo cho phòng khách không gian thoáng rộng, dễ vệ sinh.

Chính vì vậy mà không gian phòng khách gia đình bạn sẽ không còn cảm giác bí bách, chật hẹp nữa.

Nếu sử dụng chất liệu gỗ, bạn sẽ tạo được sự mộc mạc, giản dị cho không gian, càng tạo nên những điểm nhấn gây ấn tượng không thể bỏ qua.

Tạo không gian thoáng rộng cho phòng khách nhờ kích thước nhỏ. Ảnh sưu tầm

– Phù hợp giá thành

Nhờ vào thiết kế đa dạng, kích thước nhỏ, phong phú về chất liệu mà ghế sofa đơn nhỏ có rất nhiều khoảng giá, đáp ứng nhu cầu sử dụng của bạn.

Bạn có thể đến tham khảo trực tiếp các mẫu, được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất đồng thời chọn được mẫu sofa phù hợp với mức tài chính của bạn.

Sofa đơn nhỏ có nhiều kiểu dáng, chất liệu và mẫu mã nên bạn có thể lựa chọn dựa trên chi phí. Ảnh sưu tầm

 2. 10+ ý tưởng trang trí phòng khách với ghế sofa đơn nhỏ

Dùng sofa đơn chân cao để tạo góc nhỏ thư giãn đơn giản, thanh lịch giúp bạn giải tỏa căng thẳng hiệu quả. Có thể kết hợp với bàn trà nhỏ để ngồi nghỉ ngơi, nói chuyện và thưởng trà.

Sử dụng sofa đơn chân cao giúp không gian thoáng và rộng hơn. Ảnh sưu tầm

Sofa đơn có nhiều kích thước nên bạn có thể dựa trên nhu cầu sử dụng để có được lựa chọn tốt nhất. Tốt nhất nên đo dường diện tích trong phòng để có lựa chọn tốt nhất.

Kích thước chọn lựa dựa trên nhu cầu của bạn. Ảnh sưu tầm

Kết hợp nhiều sofa đơn gỗ, sử dụng nệm cho không gian phòng khách. Vừa tiết kiệm diện tích lại có thể tạo không gian chân thực, mộc mạc.

Sofa gỗ được ưa chuộng sử dụng, tạo sự mộc mạc, giản dị cho không gian. Ảnh sưu tầm

Đặt sofa đơn cạnh cửa sổ, bạn có thể nghỉ ngơi, tắm nắng hoặc đọc sách, thư giãn thoải mái, có góc riêng cho bạn nghỉ ngơi ngay tại phòng khách.

Đặt sofa đơn cạnh cửa sổ có thể tạo không gian nghỉ ngơi cực đỉnh. Ảnh sưu tầm

Sofa gỗ là lựa chọn thông minh cho mọi gia đình, mùa hè bạn có thể sử dụng ghế gỗ, mùa đông có thể dùng thêm nệm. Đặc biệt lớp nệm này có thể thay đổi, cho phép bạn thoải mái đổi màu sắc và họa tiết.

Sofa gỗ với nệm có thể tách rời, giúp bạn có thể nhiều ý tưởng thay đổi không gian phòng khách. Ảnh sưu tầm

Sofa giường kích thước nhỏ, vừa là sofa lại có thể trở thành giường mini cho bạn nghỉ ngơi. Sở hữu chúng sẽ giúp bạn nâng tiện ích của không gian phòng khách một cách tối đa.

Sofa giường mini, được thiết kế vừa là sofa đơn vừa là giường ngủ mini. Ảnh sưu tầm

Sử dụng đồng thời những mẫu sofa đơn cùng lúc sẽ giúp bạn tiết kiệm diện tích tối đa. Chúng đặc biệt phù hợp cho phòng khách căn hộ chung cư.

Nhờ kích thước nhỏ, bạn sẽ tiết kiệm được diện tích tối đa khi sử dụng sofa đơn. Ảnh sưu tầm

Chân ghế sofa đơn nhỏ được thiết kế cao, giúp không gian luôn có độ thoáng rộng cần có, lại dễ dàng vệ sinh, dễ dàng vận chuyển.

Thiết lế chân cao tạo độ thoáng, rộng đồng thời giúp bạn dễ vệ sinh. Ảnh sưu tầm

Chỉ một chiếc ghế sofa đơn màu sắc tươi sáng, bạn sẽ có đủ không gian để nghỉ ngơi trong phòng khách. Nếu có đủ ánh sáng tự nhiên, bạn còn có được không gian đọc sách và tắm nắng cực đỉnh.

Đặt sofa đơn nhỏ cạnh cửa sổ để tạo không gian thư giãn cực đỉnh. Ảnh sưu tầm

Thiết kế ghế sofa đơn nhỏ, lưng ghế ngả ra sau, cho bạn cảm giác thoải mái khi nghỉ ngơi, thư giãn. Đặc biệt chúng không hề tốn diện tích, có thể di chuyển từ phòng khách ra ban công hoặc hiên nhà dễ dàng.

Chọn những mẫu sofa đơn nhỏ có lưng ngả ra sau, tránh việc bạn bị đau lưng, hông do ngồi quá nhiều. Ảnh sưu tầm

–> Xem thêm bài viết: Địa chỉ mua ghế đôn sofa giá rẻ, chất lượng tốt tại Hà Nội

3. Lời kết

Nhờ mang đến rất nhiều lợi ích nên ghế sofa đơn nhỏ được sử dụng rất nhiều, bạn chỉ cần chú ý mẫu mã, kiểu dáng, màu sắc hay kích thước là sẽ có ngay không gian phòng khách đẹp ưng ý với những góc nhỏ thư giãn cực đỉnh.

Bạn hãy đến trực tiếp các showroom hoặc cửa hàng chuyên về nội thất để được tư vấn, chọn lựa đòng thời tham khảo giá.

Mong bạn sẽ tìm được ý tưởng thiết kế ưng ý cho không gian phòng khách gia đình với ghế sofa đơn nhỏ.

Hoàng Anh – Tổng hợp


892 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24