Thị trường bất động sản Việt Nam luôn đồng hành cùng gia đình bạn trên mọi nẻo đường. Chúng ta hãy cùng khám phá nhé!

Có thể thấy, trong những năm trở lại đây thì bất động sản Việt Nam đang từng bước phát triển và khẳng định vai trò và bản lĩnh của mình. Cụ thể là tại Việt Nam đã có nhiều dự án căn hộ, chung cư mọc lên đáp ứng được đầy đủ nhu cầu sống của quý khách hàng và nâng cao cuộc sống lên một tầm cao mới. Hơn thế nữa, bất động sản Việt Nam không chỉ hoạt động trong nước mà nó còn vươn xa ra thế giới.

Thị trường bất động sản Việt Nam ngày càng khẳng định vị thế của mình trên thị trường quốc tế.

Bất động sản Việt Nam ẩn chứa một ma lực tiềm ẩn

Ngày nay, thị trường bất động sản là kênh thu hút nhà đầu tư cá nhân nhưng sẽ phân hóa mạnh, đi vào sự lựa chọn dựa trên nhu cầu và năng lực tài chính của nhà đầu tư. Đối mặt với sự cạnh tranh gay gắt của thị trường bất động sản, nhiều doanh nghiệp nội địa đã tự vượt qua mọi gian nan để có thể trụ lại và phát triển. Mặt khác, xu hướng thị trường không rõ rệt và cơ hội sẽ đến theo từng dự án cụ thể, dựa trên vị trí, chủ đầu tư và sản phẩm thích hợp. Và sự chọn lựa hợp lý của những người có năng lực tài chính đó chính là những căn hộ trung – cao cấp có vị trí chiến lược tốt.

Hơn thế nữa thì hiện nay căn hộ giá rẻ có nhu cầu lớn nhưng nếu vị trí hạ tầng quá kém, sẽ rất khó sinh lợi cho nhà đầu tư. Có rất nhiều doanh nghiệp bất động sản đã đầu tư và đang tung ra thị trường rất nhiều loại hình sản phẩm đa dạng. Từ đó, quý khách hàng có nhiều sự lựa chọn hơn.

Năm 2017 có thể nói là một năm thị trường bất động sản chuyển mình theo chất hơn là lượng. Trải qua từng giai đoạn thăng trầm của thị trường bất động sản, chúng ta không thể nào mà không nhận ra những cái tên quen thuộc từ các ông lớn như Vingroup, Đất Xanh Group, Quốc Cường Gia Lai đến những công ty vừa và nhỏ nhưng có vị thế trên thương trường như Him Lam Land, Công ty Cổ phần Địa ốc Kim Phát,…. Hiện nay thì hạ tầng và kinh tế Việt Nam đang phát triển nên nhu cầu sở hữu nhà ở của người dân vẫn còn rất lớn và đang có xu hướng gia tăng dần.

Xu hướng thị trường không rõ rệt và cơ hội sẽ đến theo từng dự án cụ thể, dựa trên vị trí, chủ đầu tư và sản phẩm thích hợp.

Bất động sản Việt Nam với các nhà đầu tư nước ngoài

Trải qua nhiều biến động khó khăn thì thị trường bất động sản Việt Nam đang chuyển mình phát triển. Chính vì thế, nền kinh tế Việt Nam sắp bước vào thời kỳ thăng hoa sau một thời gian khá dài để ổn định nền tảng. Mặt khác, với sự phát triển kinh tế và hội nhập mạnh mẽ đã thu hút ngày rất nhiều nhà đầu tư nước ngoài và đưa thị trường bất động sản Việt Nam tiến cận được với thế giới dễ dàng hơn.

Trong những năm trở lại đây, có rất nhiều nhà đầu tư nước ngoài đổ bộ vào thị trường bất động sản Việt Nam với hình thức góp vốn hoặc thông qua công ty con như nhà thầu Capitaland, Meada, Creed Group,..…

Bên cạnh đó, việc sản xuất bùng nổ đã mang lại rất nhiều lợi ích cho nền kinh tế Việt Nam nói chung và thị trường bất động sản nói riêng. Và cái thuận lợi lớn nhất đó chính là việc nhu cầu về bất động sản đô thị được thúc đẩy mạnh mẽ. Điển hình chỉ tính riêng năm 2016 thì thị trường bất động sản Việt Nam đã tăng 12% về lượng đầu tư so với năm trước. Ngoài ra, thị trường này sẽ được cải thiện tính minh bạch và dự kiến tăng trưởng kinh tế ở mức khoảng từ 6 đến 7 % tương đương so với tỷ lệ tăng trưởng năm nay sẽ góp phần tạo thêm động lực phát triển hơn nữa cho thị trường bất động sản Việt Nam.

Hơn thế nữa, sự đổi mới trong những quy định chính sách pháp luật về việc sở hữu nhà ở, đặc biệt là đối với người nước ngoài sẽ thúc đẩy sự phát triển của thị trường nhà ở Việt Nam trở nên mạnh mẽ hơn. Và tính đến thời điểm hiện tại thì hầu hết các doanh nghiệp bất động sản Việt Nam đều có một điều khoản trong các hợp đồng mua bán đó là người nước ngoài có thể chuyển đổi từ hợp đồng thuê thành quyền sở hữu nhà ở nếu các chính sách, quy định về việc sở hữu nhà ở của người nước ngoài tại Việt Nam có hiệu lực. Có thể coi đây là một lợi thế lớn để kích cầu thị trường nhà ở Việt Nam hiện nay. Ngoài ra còn có kết cấu dân số trẻ, quá trình đô thị hóa mạnh mẽ, những hợp đồng cho thuê dài hạn đối với người nước ngoài… đã mang đến sự bứt phá ngoạn mục cho bất động sản Việt Nam.

Thị trường bất động sản Việt Nam có quá nhiều tiềm năng để phát triển trong tương lai

Thị trường bất động sản Việt Nam có quá nhiều tiềm năng để phát triển trong tương lai và dự kiến nó còn đột phá hơn nữa. Đến với lĩnh vực này, bạn sẽ được tận hưởng thiên đường của cuộc sống với thiết kế sang trọng cùng với các tiện ích cao cấp hàng đầu hiện nay. Vậy bạn còn chần chừ gì nữa mà hãy nghiên cứu và lựa chọn một không gian sống lý tưởng sau này nhé!