Thảm nhập khẩu cao cấp – Lựa chọn tuyệt vời cho không gian sống

(NoiThatXhome.vn) Có phải bạn đang muốn làm mới không gian sống bằng phụ kiện trang trí là những tấm thảm trải sàn độc đáo. Bạn muốn sở hữu sản phẩm chất lượng, bền đẹp theo thời gian? Hãy trải [...]

(gotrangtri.vn) Có phải bạn đang muốn làm mới không gian sống bằng phụ kiện trang trí là những tấm thảm trải sàn độc đáo. Bạn muốn sở hữu sản phẩm chất lượng, bền đẹp theo thời gian? Hãy trải nghiệm thảm nhập khẩu cao cấp. Chúng ta cùng tìm hiểu những dong thảm trải sàn nhập khẩu đang được yêu thích nhất hiện nay nhé!

thảm nhập khẩu cao cấp

Thảm nhập khẩu cao cấp

1. Xu hướng sử dụng thảm nhập khẩu cao cấp

Để thỏa mãn nhu cầu sử dụn thảm trải sàn ngày càng cao của người tiêu dùng, thị trường nội thất nói chung và thị trường thảm nói riêng phát triển sôi động hơn với nhiều mẫu mã với nhiều nguồn gốc, xuất xứ khác nhau. Bên cạnh những mặt hàng nội địa thì các loại thảm trải sàn nhập khẩu cũng đang từng ngày chinh phục khách hàng bởi những ưu điểm vượt trội.

thảm nhập khẩu cao cấp

Thảm nhập cao cấp được nhiều gia đình ưa chuộng

2. Những lý do bạn nên sở hữu thảm nhập khẩu cao cấp

2.1. Chất lượng tốt

Có thể thấy, chất lượng là thế mạnh lớn nhất giúp cho những mẫu thảm trải sàn nhập khẩu được khách hàng ưa chuộc. Được sản xuất từ các nước có nhiều năm kinh nghiệm, trải qua các quy trình kiểm định chặt chẽ, khắt khe từ đầu vào nguyên liệu cho đến thành phẩm nên khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về độ bền của sản phẩm trong suốt thời gian sử dụng.

Ngoài ra không thể phủ nhận rằng thảm nhập khẩu cao cấp có được độ êm ái, mềm mại vượt trội. Nhờ đó mà đôi chân của bạn luôn được nâng đỡ, tạo cảm giác thư thái, dễ chịu nhất.

thảm nhập khẩu cao cấp

Chất lượng thảm cao cấp nhập khẩu luôn được đánh giá cao

Xem thêm: Thảm trải sàn chất lượng cao cho không gian sang trọng, tinh tế

2.2. Mẫu mã đẹp

Bên cạnh một số công năng chính thì thảm trải sản chính là phụ kiện trang trí cho không gian thêm đẹp, sang trọng và ấn tượng. Tấm thảm sẽ kết hợp cùng với sofa, giường ngủ cũng như nhiều món đồ nội thất khác để hoàn thiện căn phòng với vẻ đẹp hài hòa. Bởi vậy, sự đa dạng về mẫu mã, màu sắc, hoa văn, họa tiết của thảm nhập khẩu mang đến cho khách hàng thêm nhiều sự lựa chọn thú vị.

thảm nhập khẩu cao cấp

Mẫu mã thảm nhập khẩu đa dạng, màu sắc phong phú

2.3. An toàn khi sử dụng

Tính an toàn ở đây được xét trên 3 yếu tố chính đó là khả năng chống trơn trượt, khả năng gây kích ứng da, và khả năng ảnh hưởng tới hệ hô gấp của các thành viên trong gia đình. Các mẫu thảm trải sàn nhập khẩu luôn đảm bảo chất lượng theo tiêu chuẩn quốc thế vì thế sẽ giúp cho gia chủ yên tâm về vấn đề sức khỏe cho mọi người.

thảm nhập khẩu cao cấp

Chất liệu được kiểm duyệt đảm  bảo an toàn cho người sử dụng

 

NƠI BÁN THẢM

 

3. Các loại thảm trải nhập khẩu cao cấp

3.1 Thảm nhập khẩu cao cấp từ Đức

Thảm nhập khẩu từ Đức được đánh giá là một trong nhiều mẫu thảm trang trí cao cấp được nhiều người lựa chọn cho không gian sống. Chúng được sản xuất từ nhiều chất liệu khác nhau đáp ứng nhu cầu sử dụng của đông đảo khách hàng.

thảm nhập khẩu cao cấp

Thảm nhập khẩu Đức

Ưu điểm

Thảm nhập khẩu Đức rất êm, sợi nhỏ, đàn hồi tốt

Thảm đạt tiêu chuẩn châu Âu về chất lượng, đảm bảo an toàn cho sức khỏe

Sản phẩm không bị xù hay phai màu

Độ bền từ 7 – 10 năm

Có khả năng hút bụi bẩn, chống ẩm và chống trơn trượt tốt

Sản phẩm không sử dụng chất nhuộm màu độc hại, an toàn cho sức khỏe

Thiết kế đa dạng, màu sắc phong phù phù hợp với nhiều phong cách nội thất

Có nhiều kích thước khác nhau phù hợp với nhiều không gian

Dễ dàng vệ sinh và làm sạch

Xem thêm: Thảm trải sàn 3D và những điều cần biết

3.2 Thảm nhập khẩu Thổ Nhĩ Kỳ

Thảm Thổ Nhĩ Kỳ nổi trội với các dòng thảm trang trí 3D, thảm len chất lượng, mẫu mã đa dạng, họa tiết sinh động và màu sắc phong phú. Đặc biệt là thảm nhập khẩu cao cấp Thổ Nhĩ Kỳ còn được ưa chuộng sử dụng trong những căn biệt thự  sang trọng với phong cách thiết kế tân cổ điển mang hơi thở Châu Âu sang trọng, tinh tế.

thảm nhập khẩu cao cấp

Thảm nhập khẩu cao cấp từ Thổ Nhĩ Kỳ

Ưu điểm

Thảm làm từ chất liệu cao cấp, mật độ sợi dày tạo sự êm ái & mềm mại

Hoa văn đa dạng, tinh xảo

Giảm nóng bức, khó chịu, nhất là vào mùa hè

Giảm tiếng ồn hiệu quả

Sản phẩm có độ bền cao

Không bám bụi, không chứa hóa chất, không bạc màu

Không thấm nước, chống trơn trượt

 

3.3. Thảm nhập khẩu Indonesia

Thảm trải sàn Indonesia mang đến cảm giác ấm áp, nhẹ nhàng và mang đên sự sang trọng nhất cho không gian nội thất. Sản phẩm có giá thành vừa phải mà chất lượng cũng đảm bảo. Ngoài thảm gia đình, các mẫu thảm văn phòng cao cấp cũng được đánh giá cao khi mang tới không gian làm việc hiện đại hơn, chuyên nghiệp hơn.

thảm nhập khẩu cao cấp

Thảm nhập khẩu từ Indonesia

Ưu điểm

Thiết kế đa dạng

Chất liệu phong phú: lông cừu, sợi tự nhiên, sợi len, mây cói

Giữ nhiệt tốt, giảm tiếng ồn

Lắp đặt, tháo dỡ & vệ sinh dễ dàng

Độ bền chắc chắn, tuổi thọ hơn 10 năm

3.4. Thảm nhập khẩu Malaysia

Những mẫu thảm nhập khẩu cao cấp đến từ Malaysia hiện nay rất phổ biến trên thị trường, ưu điểm vượt trội của dòng sản phẩm này nằm ở sự đa dạng về chất liệu như nỉ, cotton, len, lông,… mang đến cho  người tiêu dùng thêm nhiều sự lựa chọn phù hợp với không gian sống. Bên cạnh đó thì mức giá của dòng sản phẩm này khá cạnh tranh chỉ giao động từ hơn 1 triệu đến 7 triệu đồng tùy chất liệu cũng như kích thước.

thảm nhập khẩu cao cấp

Thảm nhập khẩu cao cấp Malaysia

Ưu điểm

Mẫu mã đa dạng, thiết kế độc đáo phù hợp với nhiều phong cách

Độ bền tốt, tuổi thọ từ 5 – 7 năm

Có khả năng thấm hút hiệu quả

Dễ dàng vệ sinh, làm sạch

Xem thêm: Tìm hiểu những mẫu thảm trải sàn cao cấp nhập khẩu

3.5. Thảm nhập khẩu Ấn Độ

Nhắc đến thảm nhập khẩu cao cấp Ấn Độ, người ta thường nghĩ ngay đến những sản phẩm mang đậm phong cách vintage ngọt ngào, bình yên và lãng mạn. Với những hoa văn cầu kỳ, tỉ mỉ; những tấm thảm đến từ nền văn hóa ấn mang lại vẻ đẹp độc đáo cũng như sức sống mãnh liệt cho tổ ấm thân yêu.

thảm nhập khẩu cao cấp

Thảm nhập khẩu Ấn Độ

Ưu điểm

Đa dạng về thiết kế, họa tiết

Độ bền cao, tuổi thọ 5 – 10 năm

Có khả năng chống cháy, chống vi khuẩn, chống nhiễm điện

Màu sắc đa dạng, chủ yếu có tông màu nâu trầm

Dễ dàng lắp đặt, thi công và bảo trì

Xem thêm: TOP những mẫu thảm nhập khẩu Thổ Nhĩ Kỳ cực đẹp

4. Nơi bán thảm nhập khẩu cao cấp

Tại gotrangtri.vn có rất nhiều mẫu thảm nhập khẩu cao cấp từ thảm phòng khách, thảm phòng ngủ cho tới thảm nhà bếp. Sản phẩm tại đây được cam kết về chất lượng với hàng trăm mẫu mã đa dạng, kiểu dáng hoa văn phong phú luôn bắt kịp xu hướng nội thất góp phần tô điểm cho không gian nhà bạn thêm tươi mới, sang trọng theo cách mà bạn muốn.

Giá bán của tất cả các mã thảm đều được niêm yết công khai trên toàn hệ thống. Không cần đến trực tiếp cửa hàng, chỉ cần chọn – đặt hàng trên hệ thống, gotrangtri.vn nhận ship code toàn quốc.

thảm nhập khẩu cao cấp

Thảm nhập khẩu cao cấp tại gotrangtri.vn

5. Lời kết

Trên đây là những thông tin về thảm nhập cao cấp, hy vọng rằng với những chia sẻ này sẽ giúp bạn có thêm kiến thức trước khi lựa chọn thảm trải sàn cho nội thất gia đình. Đừng quên để lại ý kiến góp ý của bạn thông qua phần bình luận dưới bài viết này nhé! Cảm ơn bạn đã luôn đồng hành cùng Portfolio trong suốt thời gian qua.

Thanh Nguyệt – Nguồn internet


186 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: , ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24