Như chúng ta đã biết dự án Swan Bay đã mở bán đợt 1 và bắt đầu công bố thời gian mở bán giai đoạn 2, sau những dấu hiệu tích cực từ việc giao dịch đợt đầu. Theo khảo sát, trong số các dòng sản phẩm giai đoạn 1, thì Biệt thự đơn lập Swan Bay được đánh giá nằm trong top đầu sự lựa chọn của các nhà đầu tư.

Nếu bạn muốn tìm hiểu cụ thể hơn về dòng sản phẩm này, với mục đích đầu tư sinh lợi nhuận hoặc an cư, bạn đều có thể tham khảo bài chia sẻ chi tiết dưới đây. Đây là bài viết tổng hợp các tin tức cần thiết, những đánh giá hữu ích của các chuyên gia, và của những người đang sở hữu sản phẩm. Hi vọng sẽ giúp người mua có thêm các góc nhìn toàn diện.

Đánh giá Biệt thự đơn lập Swan Bay thiết kế kiến trúc kiểu Châu Á:

Về dòng sản phẩm đơn lập, chủ đầu tư chia thành 2 dạng, gồm biệt thự kiến trúc kiểu Châu Á và kiểu Pháp. Phần 1 chúng ta sẽ tìm hiểu về kiểu Châu Á.

Theo đó, dòng Biệt thự đơn lập Châu Á được xây dựng dọc theo công viên trung tâm và hồ cảnh quan. Điều này đồng nghĩa với việc không gian sống tại đây vô cùng trong lành, mát mẻ với cây cối bao quanh và cả diện tích mặt nước thơ mộng. Đây là ưu điểm của biệt thự, đồng thời cũng là vị trí “ăn tiền” mà chủ đầu tư hướng tới.

Ngoài cảnh quan tuyệt đẹp, biệt thự kiểu Châu Á còn có kiến trúc rất gần gũi, ấm cúng và thân thiện. Với cấu trúc 1 trệt 2 lầu, biệt thự thực sự là tổ ấm lý tưởng cho những người đang tìm chốn an cư lâu dài. Theo các chuyên gia, Biệt thự đơn lập Swan Bay là dòng sản phẩm được thiết kế theo đúng chuẩn đơn lập, vừa gần gũi vừa có nét gì đó mới lạ, khác biệt so với nhiều dòng biệt thự cùng phân khúc trên thị trường.

Biệt thự đơn lập Swan Bay

Biệt thự đơn lập Swan Bay

Nếu hỏi điều khác biệt là gì, thì đó chính là cách bố trí từng khu vực trong không gian, là cách mà những khung cửa kính xuất hiện trên các căn phòng trong biệt thự. Chúng vừa mang đến cho không gian sống nguồn năng lượng tuyệt diệu từ thiên nhiên, vừa mang lại tầm nhìn khoáng đạt cho người trải nghiệm. Bạn sẽ thấy được cả khoảng sân trước nhà, sau nhà, sẽ thấy được cả bầu trời và ngôi nhà xinh xắn của những người hàng xóm.

Cùng với những khung cửa gỗ mộng mơ, biệt thự kiểu Châu Á còn chuộng họa tiết trang trí bằng gỗ. Vì thế không gian như thêm phần thư thái, nhẹ nhàng. Những người yêu thích văn hóa Á Đông và muốn sống trong môi trường tràn ngập cây cối tươi mát, chắc chắn sẽ hài lòng khi chọn biệt thự đơn lập Swan Bay.

Hiện biệt thự đang được mở bán, với giá từ 7-9 tỷ đồng/căn biệt thự. Các căn đều có diện tích xây dựng 320.20m2, và diện tích đất rộng rãi lên đến 16m x 20m. Tính tới thời điểm này, có thể khẳng định biệt thự kiểu Châu Á đơn lập là một trong những dòng được nhiều người rót vốn nhất hiện nay, tại Swan Bay.

Biệt thự đơn lập Swan Bay thiết kế kiến trúc kiểu Pháp:

Ngoài biệt thự kiến trúc kiểu Châu Á, chủ đầu tư còn xây dựng thêm một số căn biệt thự đơn lập có kiến trúc kiểu Pháp, như một phương án lựa chọn thú vị hơn cho những khách hàng yêu thích sự lãng mạn, thơ mộng của người Pháp.

Dòng biệt thự này có diện tích đất rộng hơn, với 20m x 20m và diện tích xây dựng là 320.20m2. Điều này hoàn toàn tự nhiên vì nếu am hiểu cuộc sống ở Pháp, bạn sẽ thấy nhà của họ luôn có khoảng sân vườn rất rộng, rất thơ mộng và trong lành.

Để tăng thêm phần ngọt ngào cho những chủ nhân sống tại Biệt thự đơn lập Swan Bay kiểu Pháp, chủ đầu tư đã quy hoạch dòng sản phẩm này nằm ven sông, kết nối với các tiện ích nội khu một cách trực tiếp. Như vậy, sống tại đây bạn sẽ được tận hưởng cảm giác giao hòa cùng thiên nhiên, nhưng vẫn không tách rời hoàn toàn với các điều kiện vật chất, vui chơi giải trí thú vị chốn phồn hoa đô hội.

Điểm đặc biệt của biệt thự kiến trúc Pháp, là vẻ đẹp thẩm mỹ của toàn căn biệt thự, rất sang trọng, lịch sự nhưng lại thơ mộng như một bản tình ca, vừa khoa học vừa thông minh lại vừa đẳng cấp. Điều này giúp chủ nhân biệt thự có cảm giác bình yên và tự hào khi sống tại đây – nơi mà bất cứ ai cũng mơ ước.

Cũng như biệt thự kiến trúc kiểu Châu Á, biệt thự kiểu Pháp có mức giá dao động từ 7-9 tỷ đồng/căn, và được xác định là có phần nhỉnh hơn đôi chút so với “người anh em” cùng phân khúc. Tuy nhiên, xét trên con số thực tế về giá, đây rõ ràng là số tiền rất phù hợp.

Trên đây là một số đánh giá chung về dòng Biệt thự đơn lập Swan Bay. Hi vọng sẽ mang đến cho bạn những thông tin hữu ích.