Căn hộ Thủ Thiêm Garden Quận 9Với “3 Chữ Nhất” Có Ưu Thế Và Hấp Dẫn Như Thế Nào ?

Thị trường bất động sản Quận 9 đang nóng lên từng ngày từng giờ, trong đó có sự góp mặt của Căn hộ Thủ Thiêm Garden được mệnh danh “3 nhất” siêu hấp dẫn. Dự kiến này là của Chủ đầu tư bất động sản danh tiếng Thủ Thiêm hợp tác phân phối cùng Đất Xanh Miền Nam. Hiện tại Căn hộ Thủ Thiêm Garden đang rất “hot”, và chỉ sau vài năm nữa thôi, dự án này sẽ là siêu công trình được săn đón mạnh mẽ trong khu vực.

Bạn hãy tin tưởng về điều mà chúng tôi vừa chia sẻ, bởi Căn hộ Thủ Thiêm Garden sở hữu 3 cái nhất tuyệt vời mà ít công trình bất động sản nào tại thành phố Hồ Chí Minh có được.

3 chữ nhất tại căn hộ thủ thiêm garden

Toàn cảnh dự án căn hộ Thủ Thiêm Garden tại trung tâm quận 9

Những cái nhất đó là gì? Xin được liệt kê đến bạn như sau:

1. Nhất về vị trí siêu tiềm năng tại Quận 9:

Căn hộ Thủ Thiêm Garden của Công ty Thủ Thiêm tọa lạc tại góc đường Vành Đai Trong và đường Liên Phường rộng thoáng. Từ nơi đây, bạn có thể di chuyển dễ dàng đến mọi quận huyện trong thành phố Sài Gòn một cách dễ dàng, mà không gặp các sự cố về giao thông như ngập úng, kẹt xe hay đường xấu gồ ghề.

Từ khu vực trung tâm Quận 9, nơi mà Căn hộ Thủ Thiêm Garden án ngữ, bạn sẽ chỉ mất vài phút để di chuyển về Quận 2 bằng cách xuôi theo Đại Lộ Mai Chí Thọ. Cũng trên con đường này, bạn có thể thẳng tiến qua Hầm Thủ Thiêm để về ngay trung tâm Quận 1 hoặc qua Quận 7 cực kì nhanh chóng.

Nhìn chung, Căn hộ Thủ Thiêm Garden tọa lạc ở khu vực giao thông rất tiện lợi, thế nên bạn có thể tự do lựa chọn mọi phương hướng lưu thông mà mình muốn, với các trục đường chính như cao tốc TP HCM – Long Thành, đường Đỗ Xuân Hợp, Nguyễn Duy Trinh, Xa Lộ Hà Nội…

Hiện còn rất nhiều hạng mục công trình giao thông nổi bật đã và sẽ đi vào hoạt động trong thời gian tới. Chính vì vậy vị trí mà Căn hộ Thủ Thiêm Garden rất đắc địa, trong tương lai cư dân Sài Thành sẽ đổ về đây nhiều, tạo nên tiềm năng siêu lớn. Một số hạng mục đang khởi công khá đình đám tại khu vực này gồm: tuyến đường sắt Metro, Trục Đường Song Hành Song Song Với Cao Tốc Long Thành – Dầu Dây…

2. Nhất về khu vực tiềm năng trong tương lai:

Nếu chỉ xét riêng về vị trí thì Thủ Thiêm Garden là số 1, nếu xét về tiềm năng khu vực trong tương lai thì dự án cũng không hề thua kém. Bởi lẽ khu vực Quận 9 và Quận 2 (liền kề) đang được thành phố đẩy mạnh phát triển, cả về cơ sở hạ tầng giao thông và các dự án khu đô thị cao cấp với số vốn đầu tư siêu khủng.

vị trí tiềm năng của thủ thiêm garden

Dự án Thủ Thiêm Garden được chuyên gia đánh giá cao về vị trí, rất tiềm năng trong tương lai

Nơi đây dự kiến sẽ phát triển ngang tầm với các quận vốn dĩ là trung tâm của thành phố Hồ Chí Minh cũ, thậm chí “vượt mặt”. Nếu nhìn một vòng quanh khu Quận 9, bạn sẽ thấy hàng loạt các Khu công nghệ cao mọc lên xen kẽ với những dự án Khu đô thị trí thức nổi bật. Đây chính là động lực, là tiềm năng cuốn hút của địa bàn này.

Căn hộ Thủ Thiêm Garden tọa lạc ngay trung tâm Quận 9 đối diện vớidu an Merita, giáp trực tiếp với Khu công nghệ cao Quận 9, chỉ cách hơn 1 cây số. Đây là vùng đất nóng được đánh giá rất cao trong giới địa ốc. Các chuyên gia, công nhân và những người lao động tại Quận 9 chính là đối tượng giúp khu vực này trở nên tiềm năng hơn. Bên cạnh đó là sự quan tâm đầu tư của Nhà nước. Trong tương lai, Quận 9 hứa hẹn sẽ là nơi quy tụ đông đảo dân cư với những tiện ích hấp dẫn không thua kém bất cứ Quận nào.

3. Nhất về tiện ích đầy đủ và độc đáo:

Chúng ta đã phân tích 2 cái nhất siêu đẳng về tiềm năng vị trí cũng như khu vực. Bây giờ là cái nhất cuối cùng, cái nhất thứ 3 mà bạn cần biết, đó là hệ thống tiện ích độc đáo, đủ đầy mà chủ đầu tư Thủ Thiêm dành cho cư dân trong Căn hộ Thủ Thiêm Garden Quận 9.

Những tiện ích này không chỉ đủ mà còn mới lạ. So với việc trải nghiệm những tiện ích tối thiểu như cư dân ở các dự án khác, cư dân sinh sống, học tập và làm việc tại Căn hộ Thủ Thiêm Garden sẽ được tận hưởng nhiều hơn “quy định”.

tiện ích vượt trội tại thủ thiêm garden

Hệ thống tiện ích vượt trội tại Thủ Thiêm Garden

Các hạng mục tiện ích như công viên cây xanh, hồ bơi, nhà trẻ, khu thể thao, trung tâm thương mại dịch vụ, siêu thị, mua sắm, spa… tại dự án dĩ nhiên sẽ được trang bị đầy đủ, nhằm đáp ứng cuộc sống hoàn hảo cho cư dân.

Ngoài ra, dự án còn có một số tiện ích vô cùng đặc biệt như vườn treo cầu nối hai khối tòa nhà với nhau, giữa không gian sống trên cao, bạn vẫn có thể được trải nghiệm cuộc sống xanh với cây cối hoa lá lãng mạn. Đặc biệt trên khu vực tầng thượng của tòa nhà còn được quy hoạch để trở thành một khu dịch vụ siêu hữu ích dành cho cư dân. Đây là khu Sky Garden thoáng mát hấp dẫn, thu hút mọi ánh nhìn.

Với 3 cái nhất tiềm năng và đẳng cấp, Căn hộ Thủ Thiêm Garden thật sự là một địa điểm sống lý tưởng dành cho cư dân Sài Gòn.

>>>>>>Xem chi tiết giá bán ngay tại:http://xaydungxhome.vn/thu-thiem-garden.html