Sự xuất hiện gần đây của Sunshine Group tại thị trường bất động sản phía nam với dự ánSunshine Q7 thời gian qua đã nhận được nhiều sự quan tâm của khách hàng và chủ đầu tư.

 

Đây được đánh giá là một trong những dự án trọng điểm của khu vực, bên cạnh sở hữu vị trí vàng đắc địa, chủ đầu tư uy tín, thiết kế độc đáo sang trọng, Sunshine City quận 7 còn sở hữu không gian sống xanh hoàn hảo cùng hệ thống tiện ích dịch vụ toàn diện nhằm mang đến cho cư dân một môi trường sống đầy đủ nhất.

Sunshine City Sài Gòn – Nơi cuộc sống được thăng hoa.

Với tổng diện tích lên tới hơn 10ha, nhưng mật độ xây dựng chỉ chiếm 30% tổng diện tích, Sunshine City là một môi trường sống tươi mát, gần gũi với thiên nhiên. Ngoài những block căn hộ tráng lệ thì hệ thống cây xanh và cảnh quan cũng được chủ đầu tư rất chú trọng. Các hồ nhân tạo, hệ thống giao thông nội khu, khu vui chơi, đường đi bộ đều được chủ đầu tư phủ xanh. Sunshine City Phú Thuận được ví như một khu vườn xanh giữa vùng đất Phú Mỹ Hưng trù phú.

Sunshine City Sài Gòn – Nơi cuộc sống được thăng hoa.

Sunshine City Sài Gòn – tâm điểm bất động sản phía nam

“Chung cư Sunshine City Sài Gòn”, “Chung cư Sunshine City Quận 7” hay “Sunshine City Phú Thuận, “Sunshine City Phú Mỹ Hưng” đang là những cụm từ được tìm kiếm nhiều, Sunshine City là cái tên thu hút mạnh mẽ sự quan tâm của khách hàng không chỉ của Quận 7 mà cả các khu vực lân cận.

Tại sao lại như vậy? Với vị trí thuận lợi, mặt tiền đường Phú Thuận, lại là nơi có nhiều cung đường huyết mạch chạy qua như đại lộ Nguyễn Văn Linh, Huỳnh Tấn Phát….Do đó từ dự án có thể dễ dàng di chuyển đến các khu vực lân cận. Bên cạnh ưu điểm về lợi thế, giá bán của dự án cũng là một trong những yếu tố giúp Sunshine City Sài Gòn hot hơn bao giờ hết.

Sunshine quận 7 với vị trí thuận lợi, mặt tiền đường Phú Thuận, lại là nơi có nhiều cung đường huyết mạch chạy qua

Tuy thuộc phân khúc cao cấp nhưng dự án Sunshine City Sài Gòn có mức giá vô cùng hợp lý và cạnh tranh so với các sản phẩm cùng phân khúc. Theo chủ đầu tư mức giá bán của dự án sẽ nằm trong khoảng từ 45 triệu đồng/m2.

Dự án có nhiều hạng mục nhà ở với diện tích đa dạng để khách hàng luwajchonj. Tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng, ví dụ như những khách hàng độc thân, cặp vợ chồng trẻ mới cưới, gia đình có nhiều thế hệ mà có thể lựa chọn các căn hộ từ 1 – 3 phòng ngủ với diện tích từ 86 – 130 m2.

Sunshine City Phú Mỹ Hưng – nơi tích hợp các tiện ích dịch vụ tiêu chuẩn 5 sao.

Dự án Sunshine City Phú Mỹ Hưng là khu chung cư cao cấp với 11 tòa nhà cao tầng. Dự án không chỉ được thừa hưởng tất cả các tiện ích dịch vụ như của Sunshine City Hà Nội mà còn được chủ đầu tư bổ sung thêm nhiều tiện ích hấp dẫn khác.

Sunshine City Phú Mỹ Hưng sẽ là nơi vui chơi, mua sắm, nghỉ dưỡng hàng đầu của khu vực. Cư dân sinh sống tại đây sẽ được chủ đầu tư chăm lo chu toàn bằng các dịch vụ mang thương hiệu Sunshine. Trường học Sunshine school, bệnh viện phòng khám đạt tiêu chuẩn quốc tế, trung tâm thương mại lớn, các siêu thị tiện ích phục vụ nhu cầu của các bà nội trợ, khu vui chơi giải trí cho các bé, khu thể thao, spa làm đẹp, bể bơi 4 mùa….Cho đến các dịch vụ tiện ích cao cấp như hầm rượu vang, nhà hàng sang trọng, Sky bar, Sky walk…

Tiện ích sang trọng đẳng cấp hàng đầu đáp ứng nhu cầu của cư dân Sunshine City quận 7

Sunshine City còn là nơi “đóng đô” của nhiều văn phòng, trụ sở cơ quan, các cơ quan hành chính….là nơi kết nối cộng đồng, mang đến một môi trường sống văn minh.

Sunshine City Phú Mỹ Hưng – khu căn hộ hiện đại nhất Quận 7.

Dự án không chỉ mang đến sự thoải mái từ những thiết kế mang hơi hứng Singapore mà nơi đây thật sự là một thiên đường đối với những khách hàng yêu thích không gian sống xanh, thoáng đãng và tránh xa những ồn ào của khói bụi thành phố. Mỗi căn hộ đều được thiết kế bao bọc bởi 1 lớp kính, vừa tránh tiếng ồn, các tia cực tím có hại từ mặt trời vừa giúp các tòa tháp lung linh giữa những mảng xanh của dự án.

Ngoài ra, bên cạnh yếu tố gần gũi với thiên nhiên, dự án còn là sự kết hợp hoàn hảo của bất động sản và công nghệ. Cư dân tương lai của Sunshine City Sài Gòn sẽ tiện lợi hơn bao giờ hết với các dịch vụ công nghệ đến từ chủ đầu tư. Như thẻ từ công dân – giúp công dân của Sunshine City có thể sử dụng các dịch vụ tiện ích của Sunshine Group trên toàn bộ hệ thống Sunshine toàn quốc, phần mềm quản lý nhà thông minh Smart Home và các Sunshine app….

Quý KH hãy nhanh chân để tìm hiểu, quyết định cho mình 1 chung cư để đầu tư, ổn định chỗ ở ngay hôm nay nhé! Mọi thông tin chi tiết về dự án, quý khách hàng vui lòng liên hệ hotline của chúng tôi để được tư vấn nhanh chóng, chính xác nhất!