Sử dụng màu sắc như thế nào để mở rộng không gian cho căn hộ nhỏ?

(Gotrangtri.vn) Màu sắc không chỉ có tác dụng tạo vẻ đẹp cho không gian nội thất mỗi căn nhà mà nó còn giúp mở rộng không gian sống của bạn 1 cách hiệu quả nếu biết sử dụng đúng cách. [...]

(NoithatXHome.vn) Màu sắc không chỉ có tác dụng tạo vẻ đẹp cho không gian nội thất mỗi căn nhà mà nó còn giúp mở rộng không gian sống của bạn 1 cách hiệu quả nếu biết sử dụng đúng cách.

Vậy sử dụng màu sắc như thế nào để mở rộng không gian cho căn hộ nhỏ? Cùng chuyên trang Portfolio tìm hiểu bạn nhé!

1. Mở rộng không gian cho căn hộ nhỏ: sử dụng các gam màu sáng

Những thiết kế nội thất, đặc biệt là thiết kế nội thất phòng ngủ thường sử dụng những gam màu sáng, tươi mát.

Không phải ngẫu nhiên mà những kiến trúc sư nội thất chung cư lại ưa chuộng những gam màu này đến vậy. Chúng được ứng dụng rộng rãi bởi mang lại hiệu quả cao trong quá trình sử dụng.

can-ho-nho

Những màu sắc này giúp không gian của bạn trở nên tươi mới, tràn ngập ánh sáng, màu sắc và sức sống, thể hiện linh hồn của cả căn hộ. Gam màu sáng khiến gian phòng thật thoáng đãng, rộng mở và có chiều sâu hơn để bạn có thể cảm nhận được vẻ đẹp của cuộc sống dưới những lăng kính chứa đầy ánh sáng tự nhiên.

can-ho-nho

can-ho-nho

Thông thường, sơn tường được phủ những màu sáng như màu trắng, màu kem, màu ghi,… và những món đồ nội thất như bàn trà, kệ tivi có màu vàng nhạt hoặc nâu cánh gián.

2. Mở rộng không gian cho căn hộ nhỏ: sử dụng các màu sắc đồng nhất

Việc kết hợp các màu sắc lại với nhau cũng mang lại nhiều hiệu ứng và tạo những cảm giác khác nhau cho người nhìn. Và để căn hộ được trông rộng rãi hơn, bạn nên sử dụng các màu đồng nhất cho không gian của mình.

Bạn hãy tham khảo thêm

can-ho-nho

Ví dụ, nếu như bạn lấy màu nâu là tông màu chủ đạo cho căn hộ, bạn cần xác định sàn nhà, sơn tường và những món đồ nội thất trong phòng nên để màu sắc như thế nào cho hợp lý.

Một gợi ý dành cho bạn là để sàn nhà màu nâu đậm, sơn tường màu ghi hoặc màu xám và những món đồ nội thất như giường ngủ, tủ quần áo,… có thể để màu nâu tự nhiên của gỗ.

can-ho-nho

can-ho-nho

3. Mở rộng không gian cho căn hộ nhỏ: sử dụng các màu sắc từ thiên nhiên

Những màu sắc của thiên nhiên luôn mang đến sự thư thái, dịu mát và gần gũi với mỗi người.

Do vậy, sử dụng những màu sắc này giống như việc bạn mang cả thiên nhiên vào ngôi nhà của mình, để khi ở trong ngay chính gian phòng nhỏ bé, bạn vẫn có cảm giác mình như đang đắm chìm giữa khung cảnh tuyệt vời của thiên nhiên.

can-ho-nho

can-ho-nho

Hi vọng những chia sẻ trên của gotrangtri.vn đã cung cấp cho bạn những giải pháp hữu ích để bạn có thể thiết kế màu sắc cho không gian của mình 1 cách hoàn hảo và lý tưởng nhất.

Go Home decor hiện có 4 cửa hàng nội thất ở khu vực Hà Nội tại Hà Đông và Cầu Giấy nên phạm vi hỗ trợ khách hàng được mở rộng hơn trước.

Nếu bạn có nhu cầu mua sắm đồ nội thất gỗ và đồ trang trí cho gia đình mình, hoặc muốn được tư vấn thiết kế cải tạo nội thất nhà ở thì hãy tới địa chỉ gần nhất của Go Home, chúng tôi sẽ hướng dẫn mua sắm và thiết kế trực tiếp cho bạn.


192 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: , ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24