Bạn có biết giường ngủ nên làm bằng gỗ gì là tốt nhất không?

Giường ngủ nên làm bằng gỗ gì là tốt nhất nhỉ? Đây là câu hỏi quá quen thuộc dành cho những ai đang có nhu cầu mua một chiếc giường ngủ tốt bền đẹp cho gia đình của mình. [...]

Giường ngủ nên làm bằng gỗ gì là tốt nhất nhỉ? Đây là câu hỏi quá quen thuộc dành cho những ai đang có nhu cầu mua một chiếc giường ngủ tốt bền đẹp cho gia đình của mình.

Hãy cùng chuyên trang Portfolio tìm hiểu xem giường ngủ nên làm bằng gỗ gì là tốt nhất trong bài viết sau đây các bạn nhé!

Có thể nói, thị trường nội thất giường ngủ hiện đại nay đa dạng với nhiều mẫu mã, kiểu dáng, cho đến chất liệu sản phẩm khác nhau. Lựa chọn một chiếc giường ngủ ưng ý trong thời buổi hiện nay thì quả là điều không phải đơn giản.

Bạn có thể lựa chọn giường ngủ bằng gỗ tự nhiên, hay giường ngủ bằng gỗ công nghiệp cũng có thể là giường ngủ bằng kim loại. Tuy nhiên nhiều người vẫn không biết lựa chọn chiếc giường ngủ nên làm bằng gỗ gì là tốt nhất đây. Cùng tìm hiểu ngay nhé!

Lựa chọn giường ngủ nên làm bằng gỗ gì?

Giấc ngủ luôn quan trọng đối với mỗi con người. Chất lượng giấc ngủ sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe cũng như đời sống tinh thần mọi người. Thế nên, lựa chọn 1 chiếc giường ngủ tốt luôn là điều cần thiết.

Giường ngủ cần mang đến cảm giác thoải mái, ấm áp nên giường ngủ bằng kim loại không được nhiều người yêu thích. Thay vào đó, giường ngủ bằng gỗ công nghiệp hay giường ngủ bằng gỗ tự nhiên lại được nhiều người tin dùng nhiều hơn. Nhưng giường ngủ nên làm bằng gỗ gì tốt hơn luôn là câu hỏi của nhiều người?

Giường ngủ bằng gỗ công nghiệp

Nguyên liệu chính từ sợi hoặc bột gỗ tự nhiên nhưng được trộn thêm keo và ép dưới áp suất lớn để tạo được độ cứng, mịn.

Giường ngủ nên làm bằng gỗ gì: Gỗ công nghiệp

Giường ngủ nên làm bằng gỗ gì: Gỗ công nghiệp

Lợi thế của giường ngủ gỗ công nghiệp chính là giá thành hợp lý, và dễ dàng gia công, không bị cong vênh và co ngót khi sử dụng. Phong cách của những mẫu giường ngủ gỗ công nghiệp thường có thiết kế đơn giản, hiện đại mà tinh tế.

Nhược điểm chính của giường ngủ gỗ công nghiệp chính là không chế tác được những họa tiết tinh xảo như gỗ tự nhiên, độ bền lại thấp hơn so với gỗ tự nhiên, chịu lực và chịu ẩm kém hơn gỗ tự nhiên rất nhiều.

Giường ngủ bằng gỗ tự nhiên

Là giường ngủ được làm hoàn toàn bằng gỗ tự nhiên mà không hề pha trộn thêm những tạp chất ở bên ngoài thế nên rất tốt cho sức khỏe của người dùng.

Giường ngủ nên làm bằng gỗ gì: Gỗ tự nhiên

Giường ngủ nên làm bằng gỗ gì: Gỗ tự nhiên

Không những vậy, giường ngủ gỗ tự nhiên lại có độ bền vượt trội theo thời gian, chịu được lực tốt, chịu được nước. Thế nên với những ưu điểm nổi bật trên mà giường ngủ bằng gỗ tự nhiên luôn được lòng nhiều người và đây cũng là lý do để giúp ai không biết chọn giường ngủ nên làm bằng gỗ gì tốt phải không nào?

Đặc biệt, giường ngủ bằng gỗ tự nhiên thường có vân gỗ rất đẹp mắt, và dễ dàng chạm khắc mọi loại họa tiết khác nhau. Thế nên bạn dễ dàng có thể sở hữu 1 chiếc giường gỗ tự nhiên có phong cách tối giản hiện đại hay là một chiếc giường với phong cách cổ điển, họa tiết tinh xảo cầu kỳ.

Tuy nhiên giường ngủ gỗ tự nhiên cũng có nhược điểm là giá thành khá cao hơn dòng gỗ công nghiệp. Và giường ngủ gỗ tự nhiên luôn phải được xử lý theo tiêu chuẩn khắt khe nhất để không bị cong vênh, co ngót trong quá trình sử dụng.

Như vậy, giường ngủ gỗ tự nhiên vẫn là một trong những dòng giường ngủ tốt nhất được nhiều người yêu thích vì nó có tính thẩm mỹ cao độ bền tốt và mang đến sự an toàn cho sức khỏe của mọi người và rất phù hợp với các phong cách thiết kế nội thất khác nhau.

Đến đây thì bạn sẽ lý giải được cho mình giường ngủ nên làm bằng gỗ gì tốt rồi phải không nào? Mỗi chất liệu gỗ khác nhau sẽ mang đến vẻ đẹp tổng thể cho chiếc giường ngủ khác nhau. Tùy theo điều kiện kinh tế thu nhập của gia đình mà bạn sẽ sớm lựa chọn cho mình chiếc giường ngủ ưng ý nhất theo sở thích, phong cách của mình.

Và để khám phá thêm nhiều mẫu giường ngủ đẹp nhất hiện nay thì nhớ đồng hành cùng Go Home decor các bạn nhé!


487 2
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: , ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24