5 đồ vật tối kỵ không nên đặt tại huyền quan phòng khách

(Gotrangtri.vn) Trang trí huyền quan trong thiết kế nội thất phòng khách là một trong những việc nên làm để khiến khu vực sinh hoạt chung của gia đình trông đẹp mắt hơn, cũng như giúp thu hút thêm [...]

(NoithatXHome.vn) Trang trí huyền quan trong thiết kế nội thất phòng khách là một trong những việc nên làm để khiến khu vực sinh hoạt chung của gia đình trông đẹp mắt hơn, cũng như giúp thu hút thêm nhiều vượng khí đi vào nhà.

Nhưng khi trang bạn cần hết sức lưu ý và cần  tránh sử dụng 5 vật dụng tối kỵ mà chuyên trang Porfolio bật bí trong bài viết dưới đây.

1. Đồ vật không nên đặt tại huyền quan phòng khách: Gương

Rất nhiều hộ gia đình thường bài trí một chiếc gương ở ngay gần cửa ra vào phòng khách để tiện cho việc soi ngắm khi ra vào nhà.

Tuy nhiên, trong phong thủy học thì cách bài trí này là hoàn toàn sai lầm.

Gương sẽ làm mất đi nguồn vượng khí đi vào bên trong nhà, khiến cuộc sống của gia chủ trở nên khó khăn hơn bởi vì luồng may mắn đã bay đi mất.

Xem thêm bài viết:

2. Đồ vật không nên đặt tại huyền quan phòng khách: Cây cảnh có gai, hoa giả

Những loại cây cối có gai như xương rồng, hoa hồng hay những loại cây lá nhọn như dương xỉ không thích hợp để trang trí tại nơi huyền quan phòng khách.

Những chiếc gai nhọn là nơi tập chung nhiều nguồn khí xấu, và nó có thể xua đi những luồng khí tốt đi vào bên trong nhà, ảnh hưởng đến vận may của gia chủ.

Về mặt khoa học, đây là nơi đông người qua lại, sẽ rất nguy hiểm nếu có ai đó vô tình ngã phải những chậu cây này, hậu quả sẽ không thể lường trước được.

Thay vào đó, nên đặt những chậu cây nhỏ gọn như cây kim tiền, kim ngân… vừa đẹp, vừa tốt cho phong thủy ngôi nhà.

Cũng đừng ham rẻ mà đặt tại đây những chậu cây, chậu hoa giả.

Bởi theo luật phong thủy nó sẽ tạo ra nhiều luồng khí xấu, khiến gia chủ cảm thấy mệt mỏi, cáu gắt mỗi khi bước vào trong nhà, điều này gây ảnh hưởng rất lớn tới cuộc sống và hạnh phúc gia đình.

3. Đồ vật không nên đặt tại huyền quan phòng khách: Ô che mưa

Trong phong thủy, ô là đồ vật rất dễ làm tập chung, tích tụ âm khí.

Treo một chiếc ô ướt ngay tại vị trí huyền quan sẽ khiến cho khu vực  thu hút dương khí tràn ngập âm khí, gây cản trở, khiến dương khí không thể nào đi vào phía bên trong phòng khách, gây mất cân bằng âm dương.

Điều này đồng nghĩa với việc may mắn không thể vào nhà, ngoài ra nó cũng gây ảnh hưởng xấu đến sức khỏe của gia chủ.

4. Đồ vật không nên đặt tại huyền quan phòng khách: Thảm trải sàn

Thảm trải sàn nên được đặt ở vị trí bên ngoài cửa để tránh mang bụi bẩn và những vận khí không tốt vào bên trong nhà.

Và nó cũng cần được phải được làm sạch một cách thường xuyên.

Vì thảm bẩn là nơi tích tụ rất nhiều vi khuẩn cũng như các luồng khí xấu, điều này có thể gây ảnh hưởng tới sức khỏe cũng như làm giảm  nguồn vận khí tốt đi vào bên trong phòng.

5. Đồ vật không nên đặt tại huyền quan phòng khách: đồ phong thủy có diện tích lớn

Gia chủ nên lựa chọn những món đồ phong thủy có diện tích vừa phải, hợp lý để nó phát huy tốt công dụng của mình.

Những món đồ lớn sẽ gây cản trở không gian đi lại của mọi người và sự giao thoa không khí giữa hai khu vực bên trong và bên ngoài phòng khách.

Và chỉ nên chọn duy nhất một món đồ phong thủy, bởi quá nhiều đồ phong thủy trong cùng một khu vực nhỏ cũng sẽ không tốt.

Trên đây là những đồ vật không không nên đặt tại huyền quan phòng khách, hy vọng bạn đã có được đầy đủ những thông tin cần thiết nhất.

Ghé thăm Đồ nội thất gỗ để cùng chúng tôi chiêm ngưỡng vô số những mẫu thiết kế nội thất đẹp bạn nhé!


416 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24