Quên hoa và gấu bông đi, đây mới là những món quà 20/10 các anh nên mua

(Gotrangtri.vn) Ngày phụ nữ Việt Nam 20/10 đã đến. Chắc hẳn nhiều đấng mày râu vẫn đang băn khoăn không biết nên chọn quà tặng bạn gái nào vừa ý nghĩa, lại có ấn tượng đặc biệt ngoài những [...]

(NoithatXHome.vn) Ngày phụ nữ Việt Nam 20/10 đã đến. Chắc hẳn nhiều đấng mày râu vẫn đang băn khoăn không biết nên chọn quà tặng bạn gái nào vừa ý nghĩa, lại có ấn tượng đặc biệt ngoài những món quà truyền thống như hoa hay gấu bông. Để giải quyết vấn đề đó, chuyên mục Portfolio sẽ gợi ý cho các chàng trai ga lăng một số món quà tặng bạn gái chuẩn đến từng chi tiết mà nàng nào cũng thích mê. 

1. Phụ kiện thời trang là quà tặng bạn gái được lựa chọn hàng đầu

Nguyên tắc đầu tiên khi muốn tặng một món quà hoàn hảo là phải hiểu rõ sở thích và phong cách ăn mặc của đối phương. Nhìn chung, phụ nữ đều thích đi mua sắm và dạo phố. Chính vì vậy, nếu người yêu của bạn cũng có những thú vui như thế, chàng trai nên tinh tế mua một chiếc túi xách xinh xắn với màu sắc, kiểu dáng đẹp làm quà tặng bạn gái

goi-y-qua-tang-ban-gai-cuc-chuan-nhan-ngay-20-10

Túi xách luôn là vật bất ly thân với các nàng mỗi khi ra ngoài. Đây chính là món quà tặng bạn gái không hề tồi nhân ngày 20/10

Ở miền Bắc, tháng 10 cũng là lúc tiết trời bắt đầu se lạnh. Việc trang bị thêm những chiếc khăn mỏng nhẹ đi đường cũng rất cần thiết để giữ ấm và bảo vệ sức khỏe. Do đó, khăn lụa thời trang đã trở thành món quà tặng bạn gái được yêu thích trong thời gian này.

goi-y-qua-tang-ban-gai-cuc-chuan-nhan-ngay-20-10

Khăn lụa làm quà tặng bạn gái luôn đẹp mắt, hợp thời trang theo xu hướng hiện đại

Ngoài ra, nếu người yêu của các chàng là con người của công việc, nhân dịp 20/10 này, hãy tặng người con gái đó một chiếc đồng hồ đeo tay. Đồng hồ sẽ làm tôn lên giá trị của một người phụ nữa. Nó không chỉ mang đến sự tiện dụng, mà còn tôn thêm nét đẹp, sự cuốn hút riêng biệt. Món quà tặng này sẽ làm cảm động bất cứ ai. 

goi-y-qua-tang-ban-gai-cuc-chuan-nhan-ngay-20-10

2. Quà tặng bạn gái ngày 20/10 với mỹ phẩm và nước hoa

Phái đẹp sẽ trở nên sang trọng và quyến rũ hơn nếu trên cơ thể có những mùi hương thơm mát. Hãy chọn quà tặng bạn gái là một lọ nước hoa có thương hiệu, giúp lưu giữ mùi hương được lâu hơn. Nên nhớ lựa mùi hương theo đúng tuổi tác và sơ thích người thương của bạn nhé!

Ngoài nước hoa, quà tặng bạn gái cũng mang đến mùi hương còn có các loại tinh dầu thơm. Chúng sẽ giúp căn phòng các nàng trở nên dễ chịu, giúp tâm trạng trở nên thoải mái, nhẹ nhàng.

goi-y-qua-tang-ban-gai-cuc-chuan-nhan-ngay-20-10

goi-y-qua-tang-ban-gai-cuc-chuan-nhan-ngay-20-10Chị em phụ nữ rất thích nhận được mỹ phẩm từ người đàn ông, bởi điều đó thể hiện sự quan tâm sâu sắc đến sở thích của họ. Bàn trang điểm của một số cô gái sẽ được bày biện thêm thỏi son, phấn má hay các loại kem dưỡng da sau ngày 20/10 này. Lưu ý, khi quyết định chọn mua mỹ phẩm, bạn nên nhờ người có chuyên môn tư vấn các loại sản phẩm thích hợp với mỗi làn da. 

goi-y-qua-tang-ban-gai-cuc-chuan-nhan-ngay-20-10

3. Quà tặng bạn gái được làm từ chính bàn tay của các chàng

Các cô gái nhiều khi không cần được tặng những món quà quá cao sang, đắt tiền, cầu kỳ. Có khi, những thứ đơn giản, nho nhỏ xuất phát từ chính tấm lòng của người mình yêu thương cũng đủ làm họ hạnh phúc. Quà tặng bạn gái đôi lúc chỉ cần là một bữa ăn do chính chàng nấu, một tấm thiệp tự tay chàng làm và viết thêm những lời yêu thương trong đó, hay những khung ảnh gỗ handmade cũng có thể làm ngày 20/10 năm nay của nàng ấn tượng khó phai rồi.

goi-y-qua-tang-ban-gai-cuc-chuan-nhan-ngay-20-10

Ngày hôm nay, hãy giành một chút thời gian, xắn tay vào bếp nấu cho cô gái của bạn một bữa ăn thật ngon nhé!

goi-y-qua-tang-ban-gai-cuc-chuan-nhan-ngay-20-10

Quà tặng bạn gái đơn giản nhất: một tấm thiệp handmade với những lời chúc chân thật nhất

Hi vọng Go Home Luxury đã đưa ra những gợi ý tốt nhất giúp bạn trai chọn được món quà tặng bạn gái ưng ý. Chúc các chị em có một ngày Phụ nữ Việt Nam tuyệt vời và hạnh phúc trọn vẹn bên một nửa của mình.

Theo Đào Ngân


140 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24