Du an Palm Garden – Sự lựa chọn tốt nhất dành cho mọi khách hàng khi muốn sở hữu căn hộ cao cấp tại khu vực Nam Rạch Chiếc.

Chủ đầu tư Keppel Land đang lên kế hoạch để chuẩn bị tung ra thị trường sản phẩm căn hộ cao cấp tại khu đô thị Palm City mang tên là Du an Palm Garden trong quý I/2018. Dù chưa ra mắt thị trường nhưng dự án vẫn luôn thu hút được đông đảo sự quan tâm của khách hàng và nhà đầu tư. Vậy thì vì sao dự án này lại thu hút đông đảo sự quan tâm như thế? Câu trả lời sẽ có ngay trong bài viết dưới đây.

Toàn cảnh Du an Palm Garden với lối thiết kế vô cùng hiện đại, sang trọng và đẳng cấp nằm ngay Quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh

Du an Palm Garden nằm ở vị trí chiến lược, kết nối đa chiều.

Du an Palm Garden tọa lạc ngay tại vị trí Nam Rạch Chiếc, là tuyến đường huyết mạch nằm ngay tại trung tâm Quận 2, tạo điều kiện thuận lợi cho khách hàng khi di chuyển đến trung tâm thành phố hay đến các tỉnh lân cận.

Nằm trong chuỗi dự án củaPalm City,Palm Gardensở hữu vị trí có khả năng kết nối nhanh với trung tâm thành phố và các quận lân cận. Từ dự án có thể dễ dàng di chuyển đến trung tâm thành phố Quận 1, Quận 7, các khu vực tập trung nhiều người nước ngoài sinh sống và làm việc ở Quận 2, cũng như khu vực trong tương lai sẽ là nơi làm việc của nhiều chuyên gia cao cấp như: trung tâm tài chính mới Thủ Thiêm, SaiGon Silicon, SaiGon Hi-tech Park Quận 9, …

Đặc biệt, với vị trí vô cùng thuận lợi này thì từ Du an Palm Garden cũng kết nối rất tốt với các khu vực quan trọng trong thành phố như:

  • Dự án là vị trí để khách hàng di chuyển đến các địa điểm như: sân bay, các tỉnh Đồng Nai, Bà Rịa- Vũng Tàu thông qua tuyến đường cao tốc Long Thành- Dầu Giây.
  • Chỉ cần 15 phút là khách hàng có thể di chuyển từ dự án đến trung tâm thành phố Quận 1 khi đi qua hầm Thủ Thiêm.
  • 10 phút để khách hàng di chuyển từ dự án đến khu đô thị Phú Mỹ Hưng, đến Quận 7 qua cầu Phú Mỹ.
  • 10 phút di chuyển từ dự án đến Quận Thủ Đức, Quận 9 qua tuyến đường Xa Lộ Hà Nội.

Du an Palm Garden tọa lạc tại vị trí vô cùng đắc địa giúp dự án dễ dàng liên kết tốt với các khu vực xung quanh

Uy tín từ chủ đầu tư Palm Garden – Kepple Land.

Trong quá trình tìm hiểu về dự án, chắc hẳn mọi khách hàng đều biết đến chủ đầu tư của Du an Palm Garden chính là Công ty TNHH Keppel Land. Đây là công ty hoạt động chủ yếu trong lĩnh vực bất động sản với nhiều loại hình xây dựng bao gồm: các cao ốc văn phòng, các dự án dân cư cao cấp, và các khu đô thị phức hợp hiện đại.

Trong quá trình hoạt động, chủ đầu tư đã xây dựng thương hiệu và ngày càng khẳng định được sự uy tín của mình thông qua nhiều dự án đã thành công như: Dự án căn hộ cao cấp The Estella Quận 2, dự án căn hộ Riviera Point Quận 7, dự án Saigon Sports City,…Bên cạnh đó, chủ đầu tư còn nhận được nhiều giải thưởng lớn như: Giải thưởng bất động sản tốt nhất Việt Nam, lọt vào top 10 nhà phát triển bất động sản hàng đầu Việt Nam, nhà phát triển dự án tốt nhất Việt Nam,..Những dự án thành công và những giải thưởng đã đạt được ngày càng khẳng định được vị thế của chủ đầu tư trong lĩnh vực bất động sản.

Công ty TNHH Keppel Land là chủ đầu tư vận hành và phát triển Du an Palm Garden

Trong dự án Palm Heights, chủ đầu tư Keppel Land đã hợp tác với các chủ đầu tư đến từ Singapore như: Capitaland, MapleTree…Các chủ đầu tư này đã xây dựng được thương hiệu uy tín hàng đầu trên thị trường quốc tế, đặc biệt là ở khu vực Châu Á. Với việc đầu tư và xây dựng bởi các nhà thầu này, dự án Palm Garden chắc chắn sẽ đảm bảo chất lượng cũng như tiến độ của công trình bàn giao cho khách hàng. Và sự thật là, đa số khách hàng người nước ngoài khi đến Việt Nam công tác, cần thuê, mua nhà đều có xu hướng chọn lựa những thương hiệu uy tín như Keppel Land, Capitaland, MapleTree…

Bên cạnh uy tín từ chủ đầu tư Keppel Land, chúng ta hoàn toàn có thể tin rẳng quản lý tòa nhà cũng sẽ là đơn vị có uy tín, mang đến cho cộng đồng cư dân tương lai một cuộc sống thoải mái, đẳng cấp hàng đầu.

Dự án Palm Garden sở hữu môi trường sống tốt.

Lợi thế của Du an Palm Garden là nằm tiếp giáp với sông Giồng Ông Tố và kênh Mương Kinh, có đến 3 mặt giáp sông, điều này giúp cho môi trường sống trong dự án luôn được trong lành, thoáng mát. Khi sinh sống tại đây, chủ nhân của mỗi căn hộ sẽ tận hưởng được luồng không khí trong mát, ánh sáng tự nhiên và khí trời, giúp xua tan được mệt mỏi sau những ngày làm việc vất vả.

Dự án Garden Keppel Land sở hữu phong cách thiết kế độc đáo, khu vườn trên mây hoàn hảo

Du an Palm Garden chỉ có 30% diện tích là xây dựng, phần diện tích còn lại sẽ được chủ đầu tư dành cho việc xây dựng mảng xanh và thảm thực vật ngay tại dự án. Điều này sẽ tạo được không gian sống xanh cho toàn bộ dự án. Bên cạnh đó, chủ đầu tư còn chú trọng xây dựng hệ thống tiện ích cao cấp như: Trung tâm thương mại, nhà hàng, hệ thống trường học, bệnh viện quốc tế,…Tất cả nhằm phục vụ mọi nhu cầu của cư dân khi sinh sống tại đây.

Như vậy, Du an Palm Garden sở hữu rất nhiều lợi ích thu hút được sự quan tâm của khách hàng như: Chủ đầu tư có uy tín, vị trí địa lý thuận lợi, môi trường sống tốt… Quý khách hàng còn đợi gì nữa mà không đến ngay Du an Palm Garden để sở hữu căn hộ cao cấp tại đây thôi nào.

Bên cạnh dự án Palm Garden thì bạn cũng có thể tham khảo thêm dự án Gem Riverside ngay tại đây: https://xaydungxhome.vn/gem-riverside.html