Điểm danh những mẫu cũi 2 tầng cho bé hot nhất 2021

Giườn cũi cgho bé là sản phẩm cực kì cần thiết cho mỗi gia đình có em bé ngay từ giai đoạn sơ sinh đầu đời. Những chiếc giường cũi hiện nay với nhiều thiết kế đa năng sẽ [...]

Giườn cũi cgho bé là sản phẩm cực kì cần thiết cho mỗi gia đình có em bé ngay từ giai đoạn sơ sinh đầu đời. Những chiếc giường cũi hiện nay với nhiều thiết kế đa năng sẽ mang đến cho bạn những lợi ích không ngờ tới. Vậy bạn đã có ý tưởng lựa chọn mẫu giường cũi nào cho bé yêu của mình chưa? Để NoithatXHome.vn gợi ý đến bạn những mẫu cũi 2 tầng cho bé đang được yêu thích trên thị trường hiện nay nhé!

1. Vài nét tổng quan về cũi 2 tầng cho bé

1.1. Cũi 2 tầng cho bé là gì?

Cũi 2 tầng cho bé

Cũi 2 tầng cho bé là gì?

Cũi 2 tầng cho bé là sản phẩm giường cũi đa năng với thiết kế 2 tầng có thể vừa làm giường vừa làm cũi rất hữu ích. Cũi 2 tầng góp phần thuận tiện hơn cho các bậc cha mẹ trong quá trình chăm sóc và trông nom bé khi bé đang trong độ tuổi sơ sinh và trẻ nhỏ (bé có độ tuổi từ 0 – 3 tuổi).

1.2. Có nên sử dụng cũi 2 tầng cho bé không ?

Với những công dụng tuyệt vời như tạo không gian ngủ và vui chơi an toàn cho bé, tùy chỉnh được độ cao của cũi, tính tiện lợi mà các mẫu giường cũi đa năng cho bé ngày càng được nhiều ông bố bà mẹ yêu thích lựa chọn.

Cũi 2 tầng cho bé

Cũi gỗ 2 tầng có bàn ăn cho bé

Đáp ứng được những yêu cầu khắt khe nhất của những bậc phụ huynh khó tính, cũi 2 tầng cho bé với thiết kế đa năng giúp bạn có thể linh hoạt trong sử dụng. Các sản phẩm nôi cũi 2 tầng đều có thể điều chỉnh được độ cao phần đấy cũi tầng 1 giúp bạn sẽ có được một khoảng kích thước chiều cao thuận lợi trong việc vui chơi và cho bé ngủ (bằng cách nâng cao, hạ thấp phần đáy cũi). Vì điều chỉnh được độ cao quây cũi một cách linh hoạt nên khi bé lớn các mẹ cũng có thể hạ thấp phần đáy cũi tầng 2 xuống cho thành cũi được cao hơn để bạn có thể sử dụng nôi cũi cho bé được lâu dài hơn.

Cũi 2 tầng cho bé

Tạo cho bé một không gian ngủ và vui chơi an toàn tuyệt đối

 

NƠI BÁN QUÂY CŨI

 

Tạo cho bé một không gian ngủ và vui chơi an toàn tuyệt đối, cũi gỗ 2 tầng còn là xu hướng lựa chọn của nhiều gia đình nhằm rèn cho bé tính tự lập ngay từ khi còn nhỏ. Tập cho bé ngủ trong cũi gỗ dần bé sẽ có thể tự ngủ một mình, giấc ngủ cũng được ngon và đảm bảo hơn. Bé yêu của bạn cũng có thể tự vận động phát triển, vui chơi trong chính không gian nhỏ bé của mình. Lúc này, cũi gỗ 2 tầng còn có tác dụng giúp mẹ tiết kiệm thời gian để làm các công việc bếp núc, dọn dẹp hàng ngày.

Một ưu điểm tiện lợi nữa mà cũi gỗ 2 tầng cho bé mang lại là tạo thêm một khoảng không gian tầng dưới để các mẹ có thể chứa đụng các đồ dùng cần thiết của bé như quần áo, bỉm tã, đồ chơi một cách gọn gàng, ngăn nắp và tiện lợi vô cùng. Thật tuyệt vời phải không ?

2. Một số mẫu cũi 2 tầng cho bé  phổ biến hiện nay

2.1. Cũi gỗ 2 tầng

Cũi 2 tầng cho bé

Cũi 2 tầng gỗ công nghiệp cho bé

Cũi gỗ 2 tầng là mẫu giường cũi đa năng cho bé được xuất hiện khá sớm trên thị trường. Với sự đa dạng trong mẫu mã, thiết kế chắc chắn các sản phẩm cũi 2 tầng cho bé bằng gỗ luôn chiếm trọn sự tin yêu của người tiêu dùng.

Cũi 2 tầng cho bé

Cũi gỗ thông cho bé

Ưu điểm cũi gỗ 2 tầng cho bé :

  • Cấu trúc cũi thiết kế chắc chắn, khả năng chịu lực tốt cho các sản phẩm có độ bền lâu dài cùng thời gian.
  • Các sản phẩm cũi 2 tầng cho bé bằng gỗ công nghiệp được tẩm sấy kĩ lưỡng, không bị co ngót cong vênh hay mối mọt hư hại giúp kéo dài tuổi thọ của sản phẩm
  • Đa dạng thiết kế đa năng, tiện lợi cho mẹ và bé
  • Hoàn toàn thân thiện với môi trường và an toàn cho sức khỏe của trẻ nhỏ
  • Dễ dàng vệ sinh

Tuy nhiên vì sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật nên các sản phẩm cũi gỗ 2 tầng thường có giá thành khá cao hơn so với nhiều loại nôi cũi chất liệu khác. Một sản phẩm cũi gỗ 2 tầng cho bé trên thị trường sẽ có mức giá dao động từ 1.500.000đ đến 5.000.000 đồng, dựa vào mục đích nhu cầu sử dụng và khả năng tài chính mà bạn có thể cân nhắc lựa chọn sản phẩm sao cho phù hợp.

2.2. Cũi 2 tầng cho bé bằng nhựa

Cũi 2 tầng cho bé

Cũi 2 tầng cho bé bằng nhựa

Cũi 2 tầng cho bé bằng nhựa là chất liệu mới được đưa vài sử dụng trong nhiều năm gần đây và cũng khá phổ biến trên thị trường hiện nay.

Ưu điểm cũi 2 tầng cho bé bằng nhựa :

  • Đa dạng mẫu mã thiết kế hiện đại, màu sắc tươi sáng phù hợp với nhu cầu thẩm mỹ mẹ và bé
  • Trọng lượng nhẹ giúp cho việc di chuyển trở nên dễ dàng hơn
  • Thành cũi trơn tru, nhẵn nhụi không gây hư hại cho bé
  • Giá thành rẻ giúp tiết kiệm cho bố mẹ một khoản chi phí trong việc đầu tư mua sắm nội thất cho trẻ

Song xét về độ bền và khả năng chịu lực thì các sản phẩm cũi trẻ em bằng nhựa không được đánh giá cao so với cũi gỗ. Khi chọn mua, cha mẹ cũng phải đặc biệt lưu ý chọn mua ở những đơn vị cung cấp chuyên nghiệp với các sản phẩm chọn lọc kĩ càng, được loại bỏ các chất độc hại và kiểm chứng an toàn cho sức khỏe cho trẻ nhỏ.

2.3. Cũi 2 tầng cho bé bằng vải

Cũi 2 tầng cho bé

Cũi trẻ em bằng vải

Cũng là một trong những chất liệu được nhiều người biết đến trong sản xuất quây cũi, cũi 2 tầng cho bé bằng vải được thiết kế với khung sắt chắc chắn bên trong và lớp vải bọc quây xung quanh.

Cũi vải cho bé

 

NƠI BÁN GHẾ SOFA

 

Ưu điểm cũi 2 tầng cho bé bằng vải :

  • Trọng lượng khá nhẹ giúp việc di chuyển trở nên dễ dàng hơn
  • Chất liệu vải mềm mại, an toàn cho làn da nhạy cảm của bé
  • Giá thành rẻ hơn so với cũi gỗ

Giường  cũi đa năng cho bé bằng vải không được đánh giá cao về chất lượng cũng như độ bền của sản phẩm. Khi sử dụng lâu khung sắt sẽ không được chắc chắn và phần vải cũi cũng rất dễ bị rách. Việc vệ sinh cũi 2 tầng cho bé  đòi hỏi phải thường xuyên hơn để đảm bảo không bị ẩm mốc hay ám mùi khó chịu.

Xem thêm: Có nên mua cũi 2 tầng cho bé không?

3. NoithatXHome.vn – cung cấp cũi 2 tầng cho bé đẹp, chất lượng

Cũi 2 tầng cho bé

NoithatXHome.vn – cung cấp cũi 2 tầng cho bé đẹp, chất lượng

Cũi 2 tầng cho bé hiện đang là sản phẩm nội thất trẻ em khá hot và nhận được nhiều sự quan tâm của của cha mẹ nhờ những thiết kế hiện đại và thông minh và mang đến cho bé một không gian chơi và ngủ thoải mái, an toàn.

Để lựa chọn cho bé yêu sản phẩm cũi 2 tầng cho bé đẹp, chất lượng có mức giá hấp dẫn nhất cùng hàng ngàn các sản phẩm nội thất trẻ em khác như giường ngủ, tủ đồ cho bé,… hãy nhanh chóng liên hệ với NoithatXHome.vn để được tư vấn và chọn mua được sản phẩm chất lượng, ưng ý nhất ngay nhé!

4. Lời kết

Hy vọng với những chia sẻ trên đây sẽ giúp cho bạn lựa chọn được mẫu cũi 2 tầng cho bé yêu thật đẹp và thật chất lượng. Cám ơn bạn đã quan tâm bài viết, chúc bạn một ngày tốt lành !


126 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: , ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24