Những  mẫu thiết kế nội thất phòng ngủ 30m2 đáng mơ ước

Nếu phòng khách được xem là linh hồn của một ngôi nhà thì có lẽ phòng ngủ được xem là nơi chúng ta nâng niu tâm hồn mình sau một ngày dài tất bật, căng thẳng. Nơi chúng ta [...]

Nếu phòng khách được xem là linh hồn của một ngôi nhà thì có lẽ phòng ngủ được xem là nơi chúng ta nâng niu tâm hồn mình sau một ngày dài tất bật, căng thẳng. Nơi chúng ta được sống thật nhất với bản ngã của mình.

Vậy nên không cần bàn cãi gì thêm nữa về tầm quan trọng của không gian phòng ngủ trong ngôi nhà nữa. Song, nếu bạn đang sở hữu một căn phòng ngủ nhỏ chỉ với 30m2 thì cũng đừng lo rằng đây không phải “ không gian lý tưởng để ngủ”.

Nội thất Go Home sẽ đưa bạn tham quan những mẫu thiết kế phòng ngủ 30m2 tưởng chừng nhỏ bé nhưng lại vô cùng đáng mơ ước.  

1.Thiết kế nội thất phòng ngủ theo phong cách hiện đại

Một trong những điều tuyệt đối không nên làm cho phòng ngủ với diện tích vừa và nhỏ chính là thiết kế cầu kỳ, rườm rà, mang đến cảm giác về một không gian bí bách, chật chội và nặng nề hơn.

Cách phân chia bố cục rõ ràng theo phong cách hiện đại, đơn giản, sẽ là một lựa chọn thông minh tạo cảm giác căn phòng được nới rộng thêm nữa.

Thiết kế phòng ngủ theo phong cách hiện đại

Thiết kế phòng ngủ theo phong cách hiện đại

Thiết kế phòng ngủ theo phong cách hiện đại

Thiết kế phòng ngủ theo phong cách hiện đại

Những thiết kế phòng ngủ theo phong cách Japandi hay Scandinavian đều là những lựa chọn thích hợp cho phòng ngủ 30m2 trở nên tao nhã, mềm mại, phóng khoáng, với phong cách này chúng ta có thể tìm thất nét đẹp trong sự giản đơn.

                                        

Thiết kế phòng ngủ theo phong cách Japandi

Thiết kế phòng ngủ theo phong cách Japandi

Thiết kế phòng ngủ theo phong cách Scandinavian

Thiết kế phòng ngủ theo phong cách Scandinavian

2. Dùng vách ngăn hoặc gương lớn trong phòng ngủ 30m2

Sử dụng vách ngăn để phân chia không gian phòng ngủ 30m2 trở nên hài hòa, tạo cảm giác căn phòng không nhỏ và hẹp như vốn có.

Bên cạnh đó, gương lớn cũng là một lựa chọn thông minh giúp căn phòng nhỏ 30m2 trở nên có chiều sâu hơn rất nhiều. Tấm gương có công dụng phản chiếu ánh sáng và hình ảnh tạo cảm giác căn phòng như được nhân rộng thêm nhiều lần.

                                      

Thiết kế nội thất phòng ngủ 30m2

Thiết kế nội thất phòng ngủ 30m2

3. Sử dụng cửa sổ lớn

Một chiếc cửa sổ lớn trong phòng không chỉ kết nối con người với thiên nhiên mang đến cảm giác thoáng mát, không gian được rộng mở hơn mà đó còn là cách tận dụng triệt để  nguồn năng lượng ánh sáng tự nhiên, mang đến sự tươi mới và những năng lượng tích cực cho căn phòng.

Thiết kế nội thất phòng ngủ 30m2

Thiết kế nội thất phòng ngủ 30m2

Thiết kế nội thất phòng ngủ 30m2

Thiết kế nội thất phòng ngủ 30m2

                                 

4. Ứng dụng nội thất thông minh

Nội thất thông minh là một trong những xu hướng mới nhất của giới trẻ nhiều nơi trên thế giới, đặc biệt là bởi tính ứng dụng và thẩm mỹ cao cũng là một lựa chọn phù hợp với không gian phòng ngủ nhỏ hẹp.

Đối với nội thất thông minh, tri sáng tạo con người là nguồn tài nguyên vô tận, và “không gì là không thẻ”. Một chiếc tủ quần áo cũng hoàn toàn có thể nhanh chóng “hô biến” thành một chiếc giường ngủ ấm ấp với thiết kế tinh tế, gọn nhẹ.

Hay tích hợp thật nhiều ngăn kéo dưới gầm giường cũng sẽ giúp căn phòng trở nên gọn gàng trông thấy.  

                                             

                              

5.Một chút màu sắn tạo điểm nhấn cho căn phòng ngủ 30m2

Nếu gam màu tối sẽ biến phòng ngủ thành một “hang động” chật hẹp, bí bách thì những gam màu sáng như trắng, kem, xanh pastel cho nền trần và tường nhà, sẽ giúp cơi nới thêm không gian mở rộng, thoáng đãng và dịu mát hơn.

Một chút họa tiết bắt mắt là một cách tạo điển nhấn thu hút sự tập trung trong căn phòng.

Hiệu ứng màu sắc giúp căn phòng trở nên ấm cúng và tươi sáng hơn, kết hợp cùng những họa tiết đơn giản kết hợp cùng một chiếc đèn LED dịu nhẹ tràn ngập căn phòng cũng.

                           

7.Treo nhiều tranh trên tường phòng ngủ 30m2

Tranh treo tường không chỉ có giá trị về mặt thẩm mỹ, mà nó còn có tác dụng đánh lừa thị giác, giúp căn phòng trở nên sâu, dài hơn.

Với không gian phòng ngủ nhỏ hẹp với trần nhà thấp thì nên treo tranh cao lên phía trên để “ăn gian” diện tích cho coăn phòng,  ngay phía trên vị trí giường ngủ của căn phòng.

Dù bạn đang ở một thành phố đô tất bật thị hay một miền quê thanh bình, một căn chung cư căn cấp hay một căn nhà trệt bé xinh thì căn phòng ngủ cũng là một không gian mang đến cho bạn sự thư giãn tuyệt đối.

Hãy truy cập đồ gỗ nội thất Go Home decor để tìm kiếm thêm các ý tưởng thiết kế và trang trí nội thất khác cho gia đình mình đẹp hơn mỗi ngày, hoặc tìm mua các món đồ nội thất mà gia đình bạn chưa có nhé.


983 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24