Biệt thự biển nghỉ dưỡng Vinpearl Phú Quốc được mệnh danh là kênh đầu tư hấp dẫn, an toàn, tiềm năng sinh lời hấp dẫn không chỉ dành cho khách hàng mà nó còn thế hệ con cháu tương lai chủ sở hữu.

Vinpearl Phú Quốc – Kênh đầu tư sinh lời ổn định và an toàn

Được đánh giá là một kênh đầu tư hấp dẫn nhất trong các năm gần đây, phân khúc biệt thự biển thực sự làm cho nhà đầu tư phải quan tâm, chú ý. Không những là một kênh đầu tư vô cùng hấp dẫn bởi việc sinh lời cao mà biệt thự biển nghỉ dưỡng Vinpearl Phú Quốc được dự đoán là thị trường sáng giá nhất trong loại hình BĐS trong các năm tới.

Hơn nữa, cơ hồi đầu tư vô cùng an toàn, sinh lời ổn định hơn khi bạn chọn lựa được kênh đầu tư uy tín và sáng giá như là Vinpearl Phú Quốc.

Để có thể bảo đảm về sự an toàn cùng khả năng sinh lời ổn định, mang đến lợi ích tốt nhất dành cho các nhà đầu tư, chủ đầu tư tập đoàn Vingroup của Vinpearl Phú Quốc đã đưa ra các chính sách bán hàng vô cùng hấp dẫn mang tới nhiều lợi ích dành cho chủ sở hữu căn biệt thự.

Đơn vị Vinpearl đưa ra chính sách như là bảo đảm dòng lời trong vòng 10 năm liên tiếp mà chủ nhân căn biệt thự nhận tối thiểu 10% giá trị căn biệt thự, tối đa tới 85% thu nhập từ hoạt động, chương trình cho thuê.

Đầu tư biệt thự biển Vinpearl, hưởng các tiện ích & ưu đãi vô cùng hấp dẫn

Bên cạnh là kênh đầu tư sinh lời ổn định và an toàn thì chủ sở hữu còn thừa hưởng các tiện ích đẳng cấp trong khu biệt thự biển nghỉ dưỡng và các ưu đãi đi kèm có ở trong chính sách bán hàng.

Và cụ thể là chủ sở hữu căn biệt thự biển Vinpearl Phú Quốc hưởng các tiện ích như là khu vui chơi giải trí Vinpearl Land, bể bơi ngoài trời, dịch vụ chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp Vincharm Spa, bệnh viện Vinmec …

Bên cạnh thời gian cho thuê để nhận lợi nhuận, chủ sở hữu căn biệt thự được chủ đầu tư tập đoàn Vingroup tặng 15 đêm nghỉ dưỡng miễn phí mỗi năm tại biệt thự biển trên toàn hệ thống Vinpearl toàn quốc.

Bên cạnh đó, dự án Vinpearl còn dành tặng các ưu đãi hấp dẫn khác khi mà khách hàng mua căn biệt thự biển Vinpearl Phú Quốc như là nhận được thẻ Vip Vingroup cùng ưu đãi chỉ thành viên Vip mới nhận được.

Căn biệt thự biển Vinpearl Phú Quốc – Một kênh đầu tư hấp dẫn dành cho tương lai

Bên cạnh lợi ích trên, biệt thự biển nghỉ dưỡng Vinpearl Phú Quốc còn là được coi là một kênh đầu tư hấp dẫn dành cho tương lai. Bên cạnh đó, không chỉ dành cho thế hệ chủ sở hữu mà biệt thự biển Vinpearl Phú Quốc còn dành cho thế hệ tương lai.

Quý khách đầu tư kênh đầu tư khác mà không phải biệt thự biển Vinpearl Phú Quốc, liệu khách hàng có được hưởng lợi nhuận định kỳ, ổn định giống như sản phẩm này? Kênh đầu tư đó ngắn hạn hay dài hạn? Lợi nhuận đó có cao không?

Nhưng nếu đầu tư vào căn biệt thự biển Vinpearl Phú Quốc, các khách hàng nhận tài sản BĐS vĩnh viễn, quan trọng nhất là giá trị gia tăng theo thời gian.