Trang trí phòng khách màu trắng sang trọng và thanh lịch

Không gian phòng khách nổi bật với tông màu trắng chủ đạo, điểm xuyết thêm vài chi tiết nội thất đẹp mắt rất phù hợp với những ai yêu thích phong cách đơn giản, trẻ trung mà vẫn mong [...]

Không gian phòng khách nổi bật với tông màu trắng chủ đạo, điểm xuyết thêm vài chi tiết nội thất đẹp mắt rất phù hợp với những ai yêu thích phong cách đơn giản, trẻ trung mà vẫn mong muốn những điều mới mẻ.

Hãy cùng chúng tôi khám phá cách trang trí phòng khách màu trắng sang trọng, hiện đại và thanh lịch mang đến nét tươi trẻ cho cuộc sống của bạn nhé!

Trang trí phòng khách màu trắng sang trọng

Trong thiết kế phòng khách hiện đại ngày nay, màu trắng luôn giữ vai trò quan trọng giúp tôn lên vẻ đẹp sang trọng, tinh tế và thanh lịch của toàn bộ căn phòng.

Phòng khách là không gian để trò chuyện, gặp gỡ, sum vầy của các thành viên trong gia đình.

Do đó, những gam màu ấm áp, tươi vui kết hợp với phong cách trang trí nhẹ nhàng sẽ là lựa chọn số một để mang đến cảm giác thoải mái cho mọi người. 

trang-tri-phong-khach-mau-trang

Trang trí phòng khách màu trắng thể hiện cá tính riêng của gia chủ

Màu trắng rất dễ làm gam màu chủ đạo trong các căn phòng. Nhiều gia đình thường chọn sắc trắng làm nền cho phòng khách hay màu sắc chính cho đồ nội thất hiện đại trong phòng như bàn, ghế sofa, tủ để đồ, kệ gỗ…

Nội thất màu trắng có tác dụng đem đến nét hiện đại, tinh khôi cho khu vực tiếp khách.

Hơn nữa, màu trắng quyến rũ, ngất ngây còn giúp bạn xua đi bao suy tư, buồn phiền trong cuộc sống, mang lại cảm giác thư thái, nhẹ nhàng cho tâm hồn bình yên.

Trang trí phòng khách màu trắng sẽ đánh lừa thị giác, khiến căn phòng có vẻ rộng rãi, thoáng đãng hơn so với diện tích thực tế.

Nếu muốn tạo điểm nhấn cho không gian, bạn có thể bố trí thêm một vài phụ kiện trang trí với tông màu đậm hơn như đen, nâu, cam. đỏ… để giảm bớt sự trắng sáng đó.

Xem thêm bài viết:

trang-tri-phong-khach-mau-trang

Kết hợp với đồ nội thất đa dạng khi trang trí phòng khách màu trắng

Trang trí phòng khách màu trắng cũng không thể bỏ qua những bức tường sau ghế sofa. Hãy thử làm mới bức tường sau sofa trở nên đáng yêu, ấn tượng và thu hút sự chú ý của bất cứ ai khi ghé thăm nhà nhé!

Một số cách trang trí đơn giản như: lắp thêm một chiếc kệ nhỏ xinh xắn và đặt lên đó những đồ vật độc đáo, lạ mắt hay treo những khung tranh sắc màu rực rỡ.

trang-tri-phong-khach-mau-trang

Đừng bỏ qua bức tường phía sau ghế sofa nếu muốn trang trí phòng khách màu trắng

Bạn lo lắng vì bộ ghế sofa màu trắng sẽ khiến căn phòng đơn điệu, nhàm chán? Thủ đặt thêm lên đó những chiếc gối nhiều màu sắc xem sao! Điều đó có thể làm phòng khách của bạn tươi sáng và nổi bật hơn đó.

trang-tri-phong-khach-mau-trang

Trang trí phòng khách màu trắng với những chiếc gối tựa lưng ấn tượng

Bất kỳ không gian nào trong một ngôi nhà cũng không thể thiếu sự có mặt của những chậu cây cảnh.

Đặt một lọ hoa tươi xinh hoặc chậu cây nhỏ nhắn ở góc phòng khách, trên bệ cửa sổ hay trên bàn trà sẽ mang không khí thiên nhiên và sức sống mới tràn đầy vào căn phòng.

trang-tri-phong-khach-mau-trang

Trồng những chậu cây cảnh khi để trang trí phòng khách màu trắng

Thảm trải sàn cũng là vật dụng cần thiết khi trang trí phòng khách màu trắng. Một tấm thảm nhỏ kiểu dáng, họa tiết độc đáo có thể dùng tất cả các mùa trong năm, mang lại vẻ đẹp riêng biệt cho phòng khách.

trang-tri-phong-khach-mau-trang

Sử dụng thảm trải sàn trong phòng khách màu trắng

Bố trí thêm một vài chiếc đèn chụp bên cạnh ghế ngồi phòng khách hay đèn chùm treo trên trần nhà với ánh sáng ấm áp, nhẹ nhàng đem đến niềm vui vẻ cho mọi người ngồi trò chuyện nơi đây.

trang-tri-phong-khach-mau-trang

Đèn chùm trong trang trí phòng khách màu trắng

Hi vọng với những gợi ý trang trí phòng khách màu trắng mà Showroom nội thất giới thiệu ngày hôm nay, bạn sẽ có thêm nhiều ý tưởng thú vị để biến không gian sống của mình trở nên đặc biệt, sáng tạo và ấn tượng.

Chúc các bạn thành công!


378 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24