Thiết kế giếng trời làm nhà phố 3 tầng luôn xanh mát, thoáng đãng

(Gotrangtri.vn) Những năm trở lại đây, mẫu nhà phố 3 tầng có giếng trời là thiết kế kiến trúc được nhiều gia đình yêu thích và áp dụng. Đặc biệt, với một không gian chật chội như các khu [...]

(NoithatXHome.vn) Những năm trở lại đây, mẫu nhà phố 3 tầng có giếng trời là thiết kế kiến trúc được nhiều gia đình yêu thích và áp dụng.

Đặc biệt, với một không gian chật chội như các khu phố của Việt Nam hiện nay thì giải pháp giếng trời tạo không gian thoáng mát và cây xanh để lấy gió và ánh sáng là tối ưu nhất.

Hãy cùng chuyên trang Portfolio tìm hiểu ngay mẫu kiến trúc nhà phố 3 tầng có giếng trời độc đáo này nhé.

1. Kết cấu nhà phố 3 tầng có giếng trời

Dù nằm trong một con hẻm nhỏ hẹp và dài nhưng căn nhà phố 3 tầng này luôn xanh mát và thoáng đãng nhờ hệ thống cây cối được sắp đặt hợp lý.

Cây xanh được chăm sóc tốt nhờ hệ thống cửa trượt hiện hữu ở các các không gian, cung cấp kịp thời ánh sáng tự nhiên cho cây xanh luôn tốt tươi.

Nhìn từ bên ngoài, tổng thể ngôi nhà phố 3 tầng này không quá khác biệt so với những ngôi nhà xung quanh nhưng kết cấu bên trong tòa nhà lại tạo nên điểm độc đáo.

Ngôi nhà có kết cấu dạng ống, các phòng ăn và phòng ngủ không chỉ ngăn cách với nhau bởi các vách ngăn gỗ hoặc tường bê tông mà còn được phân chia bởi một khoảng vườn nhỏ.

Bằng thiết kế giếng trời, các không gian chức năng trong căn nhà luôn được ngập tràn ánh sáng và không khí tươi mát từ cây cối, mang lại cảm giác thoải mái, nhẹ nhàng, an yên cho gia chủ.

2. Ấn tượng trong thiết kế nhà 3 tầng có giếng trời

Căn nhà được bài trí và sắp xếp một cách đơn giản làm nổi bật tính hiện đại và thoải mái cho người dùng.

Phòng khách được đặt ngay lối cửa ra vào và được thiết kế một cách trang nhã. Trong phòng khách cũng được bố trí đặt nhiều cây xanh nhằm tạo nên tính tương tác giữa nơi tiếp đón khách với khu vườn trước mặt.

Khu vườn xinh xắn này được bố trí ngay trong căn nhà với con đường nhỏ lát đá chạy ngang. Hệ thống cầu thang gấp khúc được đưa vào sử dụng nhằm tăng thêm diện tích phía dưới để trồng cây.

Tuy thoáng đãng tuyệt đối nhưng công trình kiến trúc này cũng đem đến sự riêng tư nhất định cho các không gian bằng cửa trượt ngăn cách phòng ăn với phòng ngủ.

Trên tầng hai lại là một phòng khách khác được bố trí tương đồng với tầng trệt.

Để tạo điểm nhấn cho những bức tường và ghế sofa phòng khách gam màu trung tính là những chiếc gối và thảm trải sàn nhiều màu sắc và hoạt tiết bắt mắt.

Bức tường bằng thép với nhiều lỗ tròn mắt cáo bên ngoài vừa đảm bảo sự an toàn kín đáo cho ngôi nhà nhưng cũng đồng thời tạo ra các khe hở để ánh sáng tự nhiên có thể lùa vào trong nhà.

Kiến trúc nhà phố 3 tầng với giếng trời giữa nhà thực sự là một phương pháp tối ưu giúp cho cây xanh trong nhà luôn phát triển theo tự nhiên, tạo bóng mát và không khí trong lành cho cả gia đình.

Còn chần chờ gì nữa mà không cập nhật ngay xu hướng thiết kế này để giải tỏa cho bầu không khí đang hạn hẹp của gia đình mình.

Go Home decor là thương hiệu nội thất đưa ra các giải pháp tư vấn thiết kế nội thất nhà gia đình và văn phòng, đồng thời cũng cung cấp các sản phẩm nội thất gỗ gia đình và thường xuyên chia sẻ kinh nghiệm thiết kế. Vì thế bạn hãy ghé thăm website thường xuyên hơn để cập nhật ý tưởng mới hoặc tìm mua đồ dùng cho gia đình nhé.


589 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: , , ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24