Những mẫu bàn sofa mặt đá hiện đại cực hot 2020

Bàn trà là sản phẩm nội thất quan trọng và không thể thiếu cho không gian phòng khách của bạn thêm sang trọng, tiện nghi. Các mẫu bàn trà trên thị trường ngày càng đa dạng với vô vàn [...]

Bàn trà là sản phẩm nội thất quan trọng và không thể thiếu cho không gian phòng khách của bạn thêm sang trọng, tiện nghi. Các mẫu bàn trà trên thị trường ngày càng đa dạng với vô vàn những mẫu mã, thiết kế độc đáo. Dưới đây, hãy cùng NoithatXHome.vn tìm hiểu về những mẫu bàn sofa mặt đá sang trọng và cuốn hút 2020 nhé!

1. Đặc điểm bàn sofa mặt đá

Bàn sofa mặt đá sang trọng

Bàn sofa hiện đại tròn cho không gian phòng khách thêm cuốn hút

Đón đầu xu hướng bàn trà cao cấp 2020, mẫu bàn sofa mặt đá ngày càng được ưu tiên lựa chọn cho không gian nội thất phòng khách thêm khang trang và cuốn hút.

1.1. Vẻ đẹp thẩm mỹ

Bàn sofa mặt đá sang trọng

Bàn trà mặt đa cao cấp cho phòng khách hiện đại

Bàn sofa mặt đá sử dụng phần mặt bàn nguyên liệu bằng đá mang đến vẻ đẹp thẩm mỹ thời thượng, cao cấp phù hợp với nội thất phòng khách đặc biệt là các loại ghế sofa.

Bàn sofa mặt đá sang trọng

Bàn sofa hiện đại mặt đá sang trọng

 

NƠI BÁN BÀN SOFA

 

Trên thị trường, các mẫu bàn trà mặt đá ngày càng đa dạng với những kiểu dáng thiết kế mặt tròn, mặt hình chữ nhật,.. cho bạn vô vàn sự lựa chọn phù  hợp và ưng ý nhất.

1.2. Độ bền cao

 

Bàn sofa mặt đá sang trọng

Bàn trà mặt đá hình chắc chắn,có ngăn kéo tiện dụng

Sử dụng chất liệu là mặt bàn bằng đá tự nhiên hoặc đá nhân tạo cùng phần khung gỗ và sắt cho các mẫu bàn sofa hiện đại chắc chắn và độ bền cao, lâu dài cùng thời gian. Hơn nữa, mặt bàn với chất liệu bằng đá có khả năng chống trầy xước, chịu lực, chịu nhiệt tốt bạn có thể đặt các vật nặng hoặc nóng lên bàn mà không lo ảnh hưởng đến vẻ đẹp thẩm mỹ cũng như độ lâu dai của sản phẩm.

2. Những mẫu bàn sofa mặt đá hiện đại

Bàn sofa mặt đá sang trọng

Bàn sofa mặt đá cao cấp 2020

Bàn sofa mặt đá ngày một đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng đa dạng như bàn sofa hiện đại mặt tròn, hình chữ nhật, bàn trà đôi mặt đá,… phù hợp với mọi không gian nội thất sang trọng và cuốn hút.

2.1. Bàn sofa mặt đá tròn

Bàn sofa mặt đá sang trọng

Bàn sofa mặt đá tròn sang trọng

Thiết kế kiểu dáng mặt đá hình tròn cho những mẫu bàn sofa hiện đại thanh thoát và ấn tượng hơn,  đặc biệt phù hợp với không gian diện tích phòng khách nhỏ.

Bàn sofa mặt đá sang trọng

Bàn sofa hiện đại tròn cho không gian phòng khách nhỏ

Nếu như các mẫu bàn sofa hiện đại thường được thiết kế theo hình chữ nhật, hình vuông mang đến không gian nội thất trang trọng, thanh lịch thì các mẫu bàn trà mặt đá cao cấp hình tròn lại mang đến một không gian mới lạ, vô cùng cuốn hút mà không kém phần sang trọng.

2.2. Bàn sofa mặt đá hình chữ nhật

Bàn sofa mặt đá sang trọng

Bàn sofa mặt đá hình chữ nhật màu nâu sang trọng

Thiết kế theo kiểu dáng hình chữ nhật, các mẫu bàn trà mặt đá cao cấp đang rất phổ biến và được nhiều  gia đình lựa chọn. Các mẫu bàn sofa hiện đại hình chữ nhật có thể dễ dàng kết hợp với nhiều không gian khác nhau, mang đến sự hài hòa và thống nhất mang đến sự sang trọng và tinh tế cho phòng khách nhà bạn.

Bàn sofa mặt đá sang trọng

Bàn sofa mặt đá sang trọng, hiện đại

Hơn nữa, ở các mẫu bàn sofa mặt đá hình chữ nhật thường được thiết kế thêm các ngăn kéo, hộc bàn cho để đựng các vật dụng cần thiết thật tiện lợi cho người sử dụng.

2.3. Bàn trà đôi mặt đá

Bàn sofa mặt đá sang trọng

Bàn trà đôi mặt đá màu trắng ấn tượng

Độc đáo trong thiết kế, bàn trà đôi mặt đá là sự kết hợp giữa hai mặt bàn tròn lại với nhau mang đến không gian phòng khách tiện nghi, hiện đại và ấn tượng. Với cấu tạo đơn giản, phần chân bàn thường sử dụng khung làm bằng sắt, thiết kế theo kiểu ba chân tạo nên sự thống nhất và đẹp mắt.

Bàn sofa mặt đá sang trọng

Bàn sofa đôi mặt đá

2.4. Một số mẫu sofa mặt đá thiết kế độc đáo 

Thêm một vài mẫu bàn trà mặt đá cao cấp khác cho không gian phòng khách của bạn thêm sang trọng và tiện nghi và phù hợp với tất cả các loại ghế sofa.

Bàn sofa mặt đá sang trọng

Bàn trà đá cao cấp thiết kế hiện đại mà độc đáo

Bàn sofa mặt đá sang trọng

Bàn trà mặt đá hình lục giác

Bàn sofa mặt đá sang trọng

Bàn trà mặt đá cao cấp Hà Nội

 

NƠI BÁN THẢM TRẢI SÀN

 

Bàn sofa mặt đá sang trọng

Bàn sofa mặt đá hiện đại, ấn tượng

Xem thêm: Kinh nghiệm mua bàn trà gỗ nguyên khối Hà Nội

3. NoithatXHome.vn – Đơn vị cung cấp bàn sofa hiện đại

Lựa chọn bàn sofa mặt đá hay bất cứ các sản phẩm nội thất quan trọng, ngoài những phân vân về màu sắc, kiểu dáng, chất liệu, kích thước các gia chủ cũng cần cân nhắc lựa chọn cho mình một đơn vị thiết kế, cung cấp chuyên nghiệp và đáng tin cậy với những sản phẩm hoàn hảo và ưng ý nhất.

Bàn sofa mặt đá sang trọng

Bàn trà Sofa hiện đại tại NoithatXHome.vn

NoithatXHome.vn – một trong những đơn vị thi công nội thất hàng đầu với đội ngũ nhân viên lành nghề, chuyên nghiệp luôn đi đầu xu thế hứa hẹn sẽ là đối tác đáng tin cậy của bạn, mang đến cho quý khách hàng những trải nghiệm mua sắm cùng dịch vụ tốt nhất, sản phẩm chất lượng. Nếu bạn đang có ý định mua bàn sofa mặt đá hay các mẫu bàn trà khác đừng ngần ngại mà hãy nhanh chóng liên hệ tới NoithatXHome.vn để được tư vấn và hỗ trợ miễn phí nhé!

4. Lời kết

Hi vọng với những mẫu bàn sofa mặt đá hiện đại và sang trọng 2020 trên đây sẽ cho bạn những ý tưởng thiết kế cho nội thất phòng khách nhà bạn. Cám ơn bạn đã quan tâm bài viết, chúc bạn một ngày tốt lành!


1.691 6
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: , ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24