Khu phức hợp One Central Sài Gòn luôn nhận được sự quan tâm và chú ý của nhiều người. Không chỉ nằm chính ở vị trí gần trung tâm đi lại thuận tiện mà nó còn mang lại nhiều ưu điểm vượt trội và đẳng cấp so với các khu chung cư khác. Vậy nó ưu điểm nổi bật như nào? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu một số thông tin dưới đây bạn nhé!

Khu phức hợp One Central Sài Gòn

Khu phức hợp One Central Sài Gòn

Tổng quan khu phức hợp One Central Sài Gòn

Khu phức hợp One Central Sài Gòn là khu sang trọng và hiện đại. Các dự án đa dạng với nhiều loại hình bất động sản như: siêu căn hộ, căn hộ, trung tâm thương mại, khách sạn 6 sao, văn phòng ngay chính giữa trung tâm bậc nhất thành phố Sài Gòn.

One Central Sài Gòn mang đẳng cấp quốc tế, hiện đại với hai tòa tháp đôi rất lộng lẫy đối diện ngay chợ Bến Thành Quận 1- Thành Phố Hồ Chí Minh. Đây là một dự án căn hộ hạng sang với sự đẳng cấp bậc nhất còn lại của quỹ đất Quận 1. Với quy mô khoảng 8.600 m2 được phát triển và đầu tư bởi Tập đoàn Masterise Homes.

Hiện tại khu phức hợp One Central Sài Gòn đã và đang tiến hành thiết kế và xây dựng một cách tích cực nhất. Điều này giúp thể hiện được sự quyết tâm và nỗ lực của Tập đoàn Masterise Homes trong việc phát triển và duy trì những hoạt động đầu tư, kinh doanh. Trong điều kiện đang gặp nhiều khó khăn về kinh tế và không ổn định về thị trường bất động sản hiện nay.

 Căn hộ cao cấp và khách sạn

Căn hộ cao cấp và khách sạn

Dự án khu phức hợp One Central Sài Gòn được lấy cảm hứng cũng như ý tưởng từ chính hình ảnh 2 con rồng huyền thoại lịch sử của dân tộc Việt Nam. Đây cũng chính là tượng trưng cho sức mạnh, lòng kiên cường, ý chí của con người, của đất nước hình chữ S. Khu phức hợp One Central Sài Gòn có 2 tòa tháp được nối liền với nhau bằng khối đế có diện tích quy mô 6 tầng hầm và từ 48-55 tầng cao. One Central Sài Gòn bao gồm những tầng văn phòng cho thuê, căn hộ cao cấp và khách sạn.

Khu phức hợp One Central Sài Gòn sau khi hoàn thành xong phần hầm, đã được bên chủ đầu tư nghiệm thu đáp ứng đúng chuẩn mực cao nhất về đảm bảo chất lượng. Tập đoàn xây dựng, thiết kế Coteccons tiếp tục được Chủ Đầu tư hy vọng và tin tưởng giao cho đảm nhận vai trò tổng thầu thi công về 10 tầng khối đế của chính dự án One Central Saigon. Sau đó, Tập đoàn Newtechcons sẽ hoàn thành đầy đủ những hạng mục thi công và bàn giao toàn bộ cho chủ đầu tư về phần còn lại của dự án chung cư One Central.

One Central Sài Gòn mang đẳng cấp quốc tế

One Central Sài Gòn mang đẳng cấp quốc tế

Vị trí và tiện ích tại khu phức hợp One Central Sài Gòn

Về vị trí

Một ưu điểm cự kỳ nổi bật của dự án, chính là trong tương lai không xa, khu phức hợp One Central Sài Gòn của tập đoàn bất động sản nổi tiếng Masterise Homes sẽ trở thành một khu vực giao thông đầu mối chính tại giữa trung tâm thành phố Hồ Chí Minh. Và dự án One Central đã và đang thực sự may mắn khi được sở hữu vị trí duy nhất có thể đáp ứng đúng vị thế sang trọng, đẳng cấp số một đáng để mong đợi.

Dự án One Central Saigon đầu tư từ tập đoàn bất động sản nổi tiếng – Masterise Homes, khách hàng không những chỉ sở hữu căn hộ nổi bật. Mà còn được sở hữu trọn vẹn hệ thống tiện ích hiện đại, đẳng cấp và sầm uất bậc nhất ở quận 1. Bởi lẽ, dự án này nằm ngay giữa trung tâm Sài Gòn.

Hệ thống tiện ích hiện đại

Hệ thống tiện ích hiện đại

Dự án sang trọng One Central được tọa lạc ngay chính trên giao lộ 4 tuyến đường huyết mạch tại trung tâm thành phố chính, gồm: đường Phạm Ngũ Lão – Đường Calmette - Phó Đức Chính - Lê Thị Hồng Gấm và đối diện là Chợ Bến Thành. Trong thời gian sắp tới, khu phức hợp One Central Sài Gòn của Masterise Homes phát triển sẽ là một khu vực đầu mối giao thông chính ở trung tâm thành phố. Là nơi trung chuyển, kết nối của những tuyến xe buýt và tuyến tàu điện ngầm đang trong quá trình lắp ráp và xây dựng.

Về tiện ích

Song song là hệ thống tiện ích đạt chuẩn 6 sao quốc tế của Marriott tại chính khu căn hộ đẳng cấp One Central mang lại. Dự án được sở hữu vị trí đắc địa nên cư dân có thể tiếp cận những tiện ích nổi bật như:

  • Về biểu tượng công trình của thành phố: chợ Bến Thành, Dinh Độc Lập, nhà thờ Đức Bà, hồ Con Rùa, phố đi bộ Nguyễn Huệ và bến Nhà Rồng...
  • Về dịch vụ thương mại: Vincom Center, Takashimaya, SaiGon Center, Diamond Plaza,Bitexco,..
  • Về y tế: bệnh viện Vinmec, ĐH Y Dược,...
  • Về giáo dục: ĐH Ngoại thương, ĐH Quốc tế, Đại học Kinh tế, Kindergarten,…

Chủ đầu tư dự án One Central Sài Gòn

Sự cộng hưởng bởi kinh nghiệm - uy tín phát triển lâu đời và năng lực triển khai tại mọi thị trường chính là bằng chứng rõ ràng nhất về đảm bảo chất lượng trong mỗi căn hộ được kiến tạo bởi chủ Masterise Homes.

Masterise Homes – là chủ đầu tư dự án khu phức hợp One Central Sài Gòn. Với mục tiêu “phát triển bền vững” trong toàn bộ lĩnh vực bất động sản cả quá trình phát triển và hình thành. Trong tất cả những sản phẩm đạt thương hiệu bất động sản hiện đại mà tập đoàn đã và đang thực thi.

Chuẩn mực sống văn minh

Masterise Homes đã lựa chọn kỹ càng hợp tác và đồng hành với các đơn vị uy tín. Với sự đầu tư toàn bộ là những cam kết về tiến độ công trình tạo nên các sản phẩm chất lượng đảm bảo tốt nhất cho khách hàng. Sự hợp tác này góp phần kiến tạo ra một chuẩn mực sống văn minh, hiện đại. Trở thành nơi hội tụ mọi tiện nghi hiện đại cùng với môi trường sống thân thiện. Tạo nên cuộc sống ngày một thăng hoa, hạnh phúc

Qua bài viết khu phức hợp One Central Sài Gòn đã giúp bạn có những thông tin hữu ích. Nếu bạn đang muốn tìm một điểm chung cư vừa tiện nghi lại thuận lợi thì One Central tại Hồ Chí Minh là vô cùng phù hợp. Còn điều gì băn khoăn hãy truy cập vào website để được giải đáp bạn nhé!