5 mẫu kệ để giày dép thông minh tiết kiệm diện tích

Từ lâu việc lựa chọn sử dụng nội thất thông minh đã là xu hướng được nhà nhà ưa chuộng. Một trong số đó là các mẫu kệ để giày dép thông minh. Hôm nay, Gotrangtri.vn sẽ giới thiệu [...]

Từ lâu việc lựa chọn sử dụng nội thất thông minh đã là xu hướng được nhà nhà ưa chuộng. Một trong số đó là các mẫu kệ để giày dép thông minh. Hôm nay, NoithatXHome.vn sẽ giới thiệu đến bạn 5 thiết kế kệ giày đẹp, tiện nghi, có tác dụng tiết kiệm diện tích cực hiệu quả mà bạn nhất định phải sở hữu một mẫu cho gia đình mình.

1. Ưu điểm của kệ để giày dép thông minh

Kệ để giày dép thông minh là mẫu kệ đựng giày có thiết kế cải tiến hơn các mẫu truyền thống thông thường. Với mục đích là để giúp người dùng có được trải nghiệm tốt hơn, hiện đại hơn. Và cụ thể kiểu này kệ này hữu những ưu điểm gì và đem đến nhiều tiện ích như thế nào chúng ta hãy cùng tìm hiểu nhé.

1.1. Tiết kiệm diện tích

Ưu điểm lớn nhất của các mẫu kệ để giày dép thông minh đó là khả năng tiết kiệm diện tích rất hiệu quả. Đa số chúng đều sợ hữu nhiều công năng hơn là một chiếc tủ để đựng và phân chia giày dép. Một số mẫu có sức chứa rất lớn nhưng lại có thiết kế gọn nhẹ, không cồng kềnh. Vì vậy mà khi sử dụng mẫu kệ giày này có tác dụng giúp không gian trở nên rộng rãi hơn. Đây chính là lý do rất nhiều gia đình hiện nay lựa chọn sử dụng kệ để giày dép thông minh cho gia đình.

kệ để giày dép thông minh

Kệ để giày dép thông minh giúp tiết kiệm diện tích hiệu quả

1.2. Tiện nghi

Không chỉ có tác dụng tiết kiệm diện tích, các thiết kế kệ để giày dép thông minh còn mang lại nhiều tiện nghi cho cuộc sống sinh hoạt của các thành viên trong gia đình. Điển hình là những mẫu kệ giày đa năng tích hợp thêm nhiều món đồ, phụ kiện khác. Chỉ với một chiếc tủ giày thông thường nhưng người dùng có thể được trải nghiệm nhiều tiện ích khác nhau. Nhờ Vậy mà quá trình sử dụng được dễ dàng và nhanh chóng hơn, tiết kiệm tối đa thời gian và công sức.

kệ để giày dép thông minh

Kệ đẻ giày dép thông minh đem đến nhiều tiện ích cho gia đình

 

NƠI BÁN TỦ GIÀY

 

1.3. Thiết kế đẹp mắt

Ngoài sở hữu công năng tuyệt vời, các mẫu kệ để giày dép thông minh còn được đánh giá cao vì có thiết kế, mẫu mã đẹp mắt. Đa số chú đều mang phong cách hiện đại, kiểu dáng dù đơn giản nhưng được chăm chút trong từng chi tiết nhỏ. Màu sắc cũng vô cùng trang nhã và thanh lịch, rất phù hợp với cuộc sống hiện đại.

kệ để giày dép thông minh

Thiết kế kệ để giày dép thông minh rất đẹp

2. 5 mẫu kệ để giày dép thông minh tiết kiệm diện tích

2.1. Kệ giày cửa lùa

Thay vì các mẫu kệ này có mở truyền thống, hiện nay có rất nhiều gia đình chuyển sang sử dụng các mẫu kệ để giày dép thông minh cửa lùa. Lý do là vì phần cánh cửa được thiết kế đẩy sang ngang giúp kiểu dáng của tủ trở nên gọn gàng và bớt cồng kềnh đi rất nhiều. 

 

kệ để giày dép thông minh

Mẫu kệ giày thông minh cửa lùa hiện đại, thanh lịch

Việc sử dụng mẫu kệ giày thông minh tiết kiệm diện tích này rất đơn giản, nhờ có chanh dây giảm chấn ở dưới nên chỉ cần dùng tay đẩy nhẹ cánh cửa sang hai bên là đã có thể sử dụng dễ dàng. Thậm chí trẻ em cũng có thể tự làm được. 

 

2.2. Kệ giày cửa lật

Kệ giày cửa lật là một trong những thiết kế kệ để giày dép thông minh hot nhất hiện nay. Phần cánh cửa của mẫu tủ này có thể lật ra 1 góc 90 độ nhờ hệ thống bản lề quạt linh hoạt. 

Ưu điểm tiêu biểu nhất của mẫu kệ để giày dép bằng gỗ cửa lật chính là khả năng tiết kiệm diện tích tuyệt vời. Với cùng một kích thước, tủ giày thông minh cửa lật sẽ có sức chứa lớn hơn gấp nhiều lần tủ giày truyền thống. 

kệ để giày dép thông minh

Mẫu tủ giày thông minh cửa lật đẹp

Hơn nữa, vì chủ yếu mang phong cách hiện đại nên mẫu tủ giày này có kiểu dáng rất đơn giản, nhỏ gọn. Phần cửa tủ thiết kế mở theo dạng cuộn. Vì vậy khi sử dụng người dùng cũng không cần lo lắng phần cánh quá cồng kềnh. Từ đó tạo không gian lưu trữ giày dép rộng rãi, thoải mái.

Thẩm mỹ của các mẫu tủ giày thông minh cửa cũng được đánh giá rất cao. Thiết kế của chúng mang vẻ đẹp tinh tế và thanh lịch.

2.3. Kệ giày có ghế ngồi

Nhiều năm trở lại đây người dùng có xu hướng yêu thích lựa chọn các thiết kế kệ để giày dép thông minh kèm theo ghế ngồi. Bởi, đây là mẫu kệ đa năng vừa làm nhiệm vụ phân chia giày dép vừa làm một chiếc ghế ngồi đơn giản để phục vụ cho quá trình sử dụng kệ giày của các thành viên. Phần ghế này đa số sẽ được bọc thêm đệm để tạo cảm giác thoải mái hơn cho người dùng.

kệ để giày dép thông minh

Kệ để giày dép thông minh có ghế ngồi khung sắt

Một số mẫu kệ để giày dép thông minh có ghế ngồi còn được tích hợp thêm ngăn kéo nhỏ. Người dùng có thể tận dụng đây để đựng những đồ dùng nhỏ cần thiết. 

Thông thường, kệ giày kèm ghế ngồi sẽ có thiết kế hiện đại kiểu dáng đơn giản, kích thước nhỏ gọn. Điều này giúp cho trọng lượng của kệ trở nên nhẹ hơn, việc di chuyển, thay đổi vị trí cũng từ đó không tốn nhiều thời gian và công sức. Một số mẫu cũng có thể mang phong cách tân cổ điển sang trọng nhưng không được sử dụng quá phổ biến.

Xem thêm: Đặc điểm của kệ giày dép nhựa. Nên dùng kệ nhựa hay gỗ?

2.4. Kệ giày kiêm vách ngăn

Hiện nay, có rất nhiều gia đình yêu thích thiết kế nhà ở kiểu liên thông giữa các phòng. Mục đích là để tiết kiệm diện tích, mở rộng không gian, tạo cảm giác rộng rãi, thoải mái. Lúc này việc sử dụng vách ngăn là điều rất cần thiết để đảm bảo sự riêng tư giữa các phòng với nhau. Nếu phòng khách nhà bạn có diện tích khiêm tốn thì hãy lựa chọn ngay các mẫu kệ giày kim vách ngăn nhé.

kệ để giày dép thông minh

Mẫu kệ giày dép thông minh kiêm vách ngăn tiện lợi

Đây là mẫu kệ để giày dép thông minh được rất nhiều gia đình sử dụng. Bởi, chúng sợ hữu rất nhiều công năng cùng một lúc, vừa là nơi lưu trữ giày dép vừa là vách ngăn tiện lợi. Một số mẫu hiện nay còn có thêm rất nhiều tiện nghi khác như giá sách, ngăn kéo đựng đồ, móc treo quần áo, kệ trang trí,… Từ đó càng làm cho hiệu quả tiết kiệm diện tích được tăng cao cũng như đem lại nhiều tiện nghi hơn cho cuộc sống sinh hoạt của gia đình. 

2.5. Kệ giày gấp gọn

Sẽ thật là thiếu sót nếu như nhắc đến các mẫu kệ để giày dép thông minh mà lại bỏ qua kệ giày gấp gọn. giống như tên gọi, đây là thiết kế kệ đựng giày cho phép người dùng có thể thu nhỏ kích thước mỗi khi không sử dụng đến. Mẫu kệ này bao gồm các khớp nối lại với nhau một cách linh hoạt, trơn tru. 

kệ để giày dép thông minh

Mẫu kệ giày có thể gấp gọn, tháo rời

Một số mẫu tủ giày thông minh bằng nhựa gấp gọn còn có thể tháo rời các bộ phận. Điều này giúp cho quá trình sử dụng, di chuyển, vệ sinh và làm sạch tủ trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Nhờ có tính linh hoạt cao nên người dùng có thể đặt mẫu kệ để giày dép thông minh này ở bất kỳ đâu mà không cần tốn nhiều công sức.

3. Hình ảnh một số mẫu kệ để giày dép thông minh khác

mẫu mã đa dạng cũng là một trong những ưu điểm lớn của các thiết kế kệ để giày dép thông minh. Vậy, bạn đã biết hiện nay ở trên thị trường có những mẫu nào đẹp, đem lại nhiều tiện nghi và được yêu thích nhất chưa? Nếu chưa thì danh sách những thiết kế kệ giày thông minh tiết kiệm diện tích mà NoithatXHome.vn tổng hợp dưới đây chắc chắn sẽ giúp bạn lựa chọn được cho gia đình mình những mẫu ấn tượng nhất.

kệ để giày dép thông minh

Mẫu tủ giày nhiều ngăn bằng gỗ đẹp

kệ để giày dép thông minh

Mẫu kệ để giày đa năng kèm móc treo đồ

 

NƠI BÁN MÓC TREO ĐỒ

 

kệ để giày dép thông minh

Mẫu tủ giày lắp ghép bằng nhựa màu sắc trẻ trung

kệ để giày dép thông minh

Mẫu kệ để giày dép thông minh có ghế và móc treo quần áo

kệ để giày dép thông minh

Mẫu kệ để giày dép thông minh xếp gọn màu xanh đẹp

4. NoithatXHome.vn – đơn vị cung cấp các mẫu tủ giày chất lượng, thẩm mỹ cao

Hoạt động với sứ mệnh thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà ở của khách hàng, NoithatXHome.vn đã và đang không ngừng nỗ lực, sáng tạo từng ngày để đem đến cho người dùng những sản phẩm chất lượng nhất. Trong đó, tiêu biểu là các mẫu tủ đựng giày dép bằng gỗ ép, gỗ tự nhiên đẹp. Những thiết kế tủ giày tại đây được người dùng đánh giá cao vì vừa có mẫu mã đa dạng, độ bền vượt trội lại có thẩm mỹ cao, kiểu dáng bắt mắt. Nếu muốn sở hữu cho gia đình mình những mẫu tủ đựng giày dép chất lượng thì hãy ghé ngay NoithatXHome.vn nhé.

kệ để giày dép thông minh

Mẫu tủ đựng giày dép bằng gỗ ép siêu đẹp tại NoithatXHome.vn

5. Lời kết

Trên đây là 5 mẫu kệ để giày dép thông minh tiết kiệm diện tích hiệu quả nhất. Mong là qua những chia sẻ vừa rồi các bạn sẽ có thêm nhiều thông tin tham khảo hữu ích và lựa chọn được cho mình mẫu tủ giày đẹp, chất lượng. Đừng quên để lại ý kiến thông qua phần bình luận phía dưới nhé, rất mong nhận được phản hồi của bạn.


74 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: , ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24