Skylight Nha Trang – địa chỉ ăn chơi “hot” nhất không nên bỏ lỡ

(Gotrangtri.vn) Skylight Nha Trang hiện đang là một trong những địa điểm ăn chơi sang chảnh mà du khách không nên bỏ lỡ nếu có cơ hội đặt chân đến vùng đất biển Nha Trang xinh đẹp, mộng mơ. Vậy Skylight [...]

(NoithatXHome.vn) Skylight Nha Trang hiện đang là một trong những địa điểm ăn chơi sang chảnh mà du khách không nên bỏ lỡ nếu có cơ hội đặt chân đến vùng đất biển Nha Trang xinh đẹp, mộng mơ.

Vậy Skylight Nha Trang có gì đẹp và thú vị mà lại thu hút nhiều khách du lịch đến như vậy?

Hãy cùng chuyên trang Portfolio tìm hiểu điều đó trong bài viết dưới đây nhé!

1. Giới thiệu về Skylight  Nha Trang

Skylight Nha Trang

Skylight Nha Trang bao gồm 3 khu vực chính là: Skydeck 360º, Skywalk và Rooftop Beach Club.

Mỗi khu vực lại cung cấp những hoạt động vui chơi giải trí khác nhau thác Dải Yếm, mang đến cảm giác mới mẻ và thú vị cho bất cứ ai đặt chân đến nơi này.

Tổ hợp nhà hàng, bar và đài quan sát này nằm trong khách sạn lớn nhất Nha Trang với hơn 1.000 phòng lưu trú  nằm từ tầng 43 đến 45 của tòa nhà Best Wester Premier Havana Nha Trang, trên đường Trần Phú, phường Lộc Thọ, thành phố Nha Trang – con đường tấp lập người qua lại.

Nằm ở vị trí đắc địa ngay gần biển cùng với phong cách thiết kế nội thất hiện đại sang chảnh, Skylight Havana Nha Trang đang là một trong những điểm vui chơi, giải trí thu hút giới trẻ cũng như khách du lịch nước ngoài đến trải nghiệm. 

2. Skylight Nha Trang: Skydeck 360º

Skylight Nha Trang

Skydeck được biết đến là một đài quan sát 360 độ nằm tại độ cao và vị trí lý tưởng nhất Nha Trang.

Đây được xem như là một điểm đến tuyệt vời dành cho những du khách muốn ngắm toàn cảnh thành phố Nha Trang từ trên cao nhìn xuống mà không bị chắn bởi bất cứ một tòa nhà cao tầng nào. 

Skylight Nha Trang

Đặc biệt, đài quan sát được đặt ngay dưới chân ngọn hải đăng cao nhất thế giới – như vậy rất thuận tiện cho du khách sau khi ngắm nhìn thành phố từ ngọn hải đăng.

3. Skylight Nha Trang: Skywalk

Skylight Nha Trang

Skywalk là khu vực dành riêng cho những người ưa thích sự mạo hiểm.

Du khách sẽ được nhìn ngắm toàn cảnh thành phố Nha Trang thông qua logia xanh ấn tượng lớp kính trong suốt dưới chân mình, bạn sẽ có cảm giác dường như mình đang đứng lơ lửng giữa bầu trời vậy – cảm giác thật là thú vị.

Đây cũng là nơi cho ra những bức ảnh chất lừ để bạn lưu giữ kỷ niệm và khoe bạn bè, người thân sau một chuyến du lịch dài. 

Những người sợ độ cao hay yếu tim thì tuyệt đối đừng nên đến nơi này, bởi nó chỉ thích hợp với những người thích trải nghiệm cảm giác mạnh.

4.  Skylight Nha Trang: Rooftop Beach Club

Skylight Nha Trang

Rooftop Beach Club được coi là một trong những quán bar có khung cảnh đẹp nhất vịnh Ninh Vân tại thành phố Nha Trang.

Với giá vé từ 120.000 – 150.000 đ là bạn đã có thể bước chân vào nơi này và gọi ngay cho mình một loại đồ uống miễn phí.

Với  bầu không khí sôi động, bạn có thể thoải mái quẩy hết mình cùng bạn bè trên nền nhạc sôi động.

Hay là ngồi trên ghế sofa đẹp nhâm nhi đồ uống và thưởng thức khung cảnh đẹp tuyệt vời vào ban đêm của thành phố biển Nha Trang từ trên cao nhìn xuống-  với những ánh đèn trang trí lung linh nhấp nháy từ xa cùng bầu không khí cực mát mẻ và sảng khoái nhờ gió biển thổi vào sẽ mang lại cho bạn  những trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Trên đây là những thông tin thú vị về Skylight Nha Trang mà chúng tôi muốn gửi đến bạn – những ai đang có dự định đến tham quan, thăm thú tại thành phố biển Nha Trang xinh đẹp. 

Đừng quên ghé thăm gotrangtri.vn hàng ngày để tìm đọc vô số những bài viết hay của mọi lĩnh vực trong cuộc sống, đặc biệt là được ngắm nhìn những mẫu thiết kế nội thất nhà đẹp bạn nhé!


351 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: , ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24