Dự Án Sunshine Venicia Quận 2được biết tới trên thị trường là siêu phẩm căn hộ trên không hay còn được gọi là Sky Villas có mặt đầu tiên tại thị trường BĐS Sài Gòn với CĐT là tập đoàn Sunshine Group.

Dự án được triển khai xây dựng với vị trí tọa lạc đắc địa ngay tại trung tâm Thủ Thiêm. Vì thế mà từ khi cho ra mắt thị trường, dự án đã được CĐT kỳ vọng trở thành biểu tượng mới cho sự phồn vinh và đẳng cấp hàng đầu của thị trường nhà đất Sài Gòn.

Phong cách thiết kế của dự án được lấy cảm hứng từ Ý với yếu tố lãng mạn, sang trọng cũng như tinh tế tới từng chi tiết nhỏ nhất của thành Venice.

Sunshine Venicia – Nơi thể hiện nghệ thuật kiến trúc đỉnh cao

Venicia với sự đột phá trong kiến trúc nên đã cung cấp cho thị trường các sản phẩm căn hộ biệt thự trên không sky villas đem dấu ấn chất sống thời thượng và là nơi thể hiện vị thế, đẳng cấp của chủ nhân căn hộ. Điều đặc biệt của dự án đó chính là tầm view nhìn panorama đắt giá gúp mở rộng, chiếm trọn không gian.

Cùng với đó là yếu tố vượng phong thủy từ sông Sài Gòn mang lại giúp cân bằng giá trị hiện đại cùng không gian sống xanh, nghỉ dưỡng hấp dẫn, lý tưởng nhất với mọi khách hàng, nhà đầu tư.

Sunshine Venicia – Nghệ thuật kiến trúc đỉnh cao

Đảm bảo không gian riêng tư, tĩnh lặng

Nhờ lối thiết kế thông tầng của các sản phẩm dự án, sự bố trí hợp lý của các tiện ích dịch vụ sân vườn; hồ bơi; lối đi riêng cho từng căn hộ Sky Villas đã đảm bảo giúp cho mọi cư dân được tận hưởng những phút giây thư giãn, thanh bình.

Thiết kế căn hộ dự án còn giúp cho chủ nhân của chúng khẳng định vị thế, tận hưởng sự xa hoa bậc nhất, nơi có giá trị tĩnh lặng giúp mọi thành viên trong gia đình tránh xa sự ồn ào, xô bồ của cuộc sống mệt mỏi thường ngày.

Sunshine Venicia – tâm điểm của cuộc sống thượng lưu, hòa cùng không gian sống xanh

Sunshine Venicia được triển khai tại bán đảo Thủ Thiêm – quận 2 – Sài Gòn được hưởng lợi vượng khí từ sông Sài Gòn và sông Đồng Nai. Các căn hộ Sky Villas có tầm view nhìn khoáng đạt, không bị che chắn tới Landmark 8.

Căn hộ Sunshine Venicia Thủ Thiêm thể hiện phong cách hưởng thụ mới cho mọi cư dân dành cho những đối tượng khách hàng là thế hệ thượng lưu, thành đạt trong cuộc sống.

Một khi kinh tế phát triển thì họ có nhiều điều kiện thuận lợi để sở hữu những sản phẩm cao cấp, xa hoa hơn. Các sản phẩm có thể kể tới là những căn hộ triệu đô với đẳng cấp đích thực; nơi thư giãn lý tưởng giúp cư dân tận hưởng cũng như nâng tầm chất lượng sống.

Tâm điểm thượng lưu, hoà quyện thiên nhiên và phồn thịnh.

Tiện ích dịch vụ đẳng cấp vượt trội

Dự án Sunshine Venicia ngoài việc được triển khai xây dựng tại vị trí đắc địa thuộc hàng bậc nhất khu vực còn được hưởng lợi bởi chuỗi tiện ích dịch vụ ngay khu vực và đa dạng hạng mục tiện ích ngay nội khu đã khiến cho khách hàng phải ngạc nhiên khi tới trải nghiệm dự án.

Sunshine Quận 2 được hình thành với quy mô là một mô hình khu biệt lập; cư dân khi sinh sống tại đây không cần phải phụ thuộc vào các tiện ích bên ngoài mà vẫn có thể chủ động với các nhu cầu của cuộc sống một cách dễ dàng.

Sunshine Q2 không phải là dạng sản phẩm đại trà mà chỉ dành cho số lượng ít khách hàng có thể sở hữu được. Chính bởi thế mà các tiện ích nội khu đã được CĐT trang bị hoàn hảo; tinh tế tạo thành đặc quyền cho mọi cư dân dự án.

Tiện ích vượt trội

Sự tinh tế đẳng cấp tới từ các thương hiệu nước ngoài

Chủ đầu tư của dự án đã lựa chọn nội thất cao cấp, tới từ các thương hiệu nổi tiếng của nước Ý. Chính đồ nội thất này đã tạo nên sự đẳng cấp, làm nên các kiệt tác vượt thời gian với quy chuẩn khắt khe, tỉ mỉ trong từng chi tiết gia công và chế tác. Đây chính là sự chỉn chu của mọi sản phẩm dự án đã được duy trì qua từng thế kỷ.

Ban Biên Tập: https://xaydungxhome.vn/