Nâng tầm đẳng cấp quý ông với những mẫu tủ rượu hiện đại

(Gotrangtri.vn) Với những quý ông thời hiện đại, việc thể hiện phong cách, cá tính của mình là điều cần thiết. Bởi vậy, trang trí không gian nội thất với những tủ rượu hiện đại được nhiều người lựa chọn. [...]

(NoithatXHome.vn) Với những quý ông thời hiện đại, việc thể hiện phong cách, cá tính của mình là điều cần thiết. Bởi vậy, trang trí không gian nội thất với những tủ rượu hiện đại được nhiều người lựa chọn.

Hãy cùng Portfolio khám phá những mẫu tủ đựng rượu bằng gỗ làm các quý ông “mê đắm” đó trong bài viết dưới đây bạn nhé!

1. Mẫu tủ rượu hiện đại: tủ rượu gỗ tự nhiên

Những món đồ nội thất gỗ tự nhiên như bàn trà, kệ ti vi, vách ngăn phòng,… luôn thể hiện được sự sang trọng và đẳng cấp cho căn hộ của mỗi gia đình.

Những tủ rượu được làm từ loại chất liệu này cũng rất được ưa chuộng trong không gian sống của các quý ông hiện đại.

Ngoài công năng chính là trưng bày những loại rượu quý, những chiếc tủ này cũng được xem như 1 món đồ trang trí trong thiết kế nội thất căn hộ.

tu-dung-ruou-bang-go

Kiểu dáng và màu sắc trang nhã, hiện đại của tủ rượu tạo điểm nhấn cho không gian

Những mẫu tủ rượu gỗ tự nhiên có ưu điểm là có độ bền cao, những đường vân đẹp tự nhiên, mềm mại và quyến rũ. Gỗ tự nhiên cũng chống nước và chịu lực tốt, để bạn không cần quá chăm chút trong quá trình sử dụng và bảo quản.

Xem thêm bài viết: Những mẫu tủ rượu mini tận dụng tối đa góc chết trong ngôi nhà

tu-dung-ruou-bang-go

Tủ có độ bền cao, an toàn với nguyên liệu tự nhiên

Hơn thế nữa, một số loại gỗ quý như gỗ óc chó, gỗ hương,… lâu năm còn có giá trị tăng lên theo thời gian cả về chất lượng gỗ và vẻ đẹp. Do vậy, chúng có thể đồng hành cùng không gian sống của bạn rất lâu, có thể là cả đời người.

tu-dung-ruou-bang-go

Những loại gỗ quý làm tủ rượu cho hương thơm tự nhiên

2. Mẫu tủ rượu hiện đại: tủ rượu gỗ công nghiệp

Bên cạnh những tủ rượu gỗ tự nhiên thì tủ rượu gỗ công nghiệp cũng được nhiều khách hàng quan tâm.

Tuy có độ bền không cao như gỗ tự nhiên nhưng những mẫu tủ này mang trong mình vẻ đẹp thanh lịch, hiện đại để bạn có thể phô bày ra hết gu thẩm mỹ cao và đẳng cấp của mình.

tu-dung-ruou-bang-go

Tủ rượu gỗ công nghiệp có nhiều kiểu dáng và kích thước cho bạn lựa chọn

Loại nội thất này cũng có nhiều mẫu mã và màu sắc, cách trang trí đa dạng hơn nhiều so với gỗ tự nhiên. Bạn có thể sử dụng tủ gỗ công nghiệp và phủ các loại giấy trang trí ép lên như laminate, melamine hay acrylic,….

tu-dung-ruou-bang-go

Tủ rượu ốp tường giúp tiết kiệm diện tích không gian

Những bề mặt trang trí này lên đến hàng trăm mẫu khác nhau từ bề mặt đơn sắc, vân gỗ, vân vải cho đến vân đá,… Chính bởi vậy mà việc chọn được 1 chiếc tủ ưng ý cho không gian nội thất phòng khách của mình trở nên đơn giản và dễ dàng hơn.

tu-dung-ruou-bang-go

Không gian sẽ sang trọng và tinh tế hơn nếu bạn biết chọn tủ rượu phù hợp

3. Mẫu tủ rượu hiện đại: tủ rượu mặt kính

Những tủ rượu mặt kính sang trọng là sự lựa chọn khó có thể bỏ qua cho các quý ông muốn phô bày ra hết bộ sưu tập rượu đồ sộ của mình.

tu-dung-ruou-bang-go

Tủ rượu mặt kính đẹp tinh tế và sang trọng

Loại tủ này thường được thiết kế rộng với cửa kính 2 cánh để mọi người có thể chiêm ngưỡng toàn bộ từng chai rượu. Cách thiết kế này cùng giúp người dùng có thể dễ dàng lấy và đặt những chai rượu lại như cũ.

tu-dung-ruou-bang-go

Những mẫu tủ rượu mặt kính đẹp đang được lựa chọn nhiều hơn

tu-dung-ruou-bang-go

Tủ rượu âm tường là lựa chọn hoàn hảo cho không gian

Nếu bạn muốn căn hộ của mình thật đẳng cấp, hãy đầu tư ngay 1 tủ rượu hiện đại với những mẫu thiết kế được gotrangtri.vn chia sẻ trên đây. Chúng chắc chắn sẽ khiến những vị khách quý đến chơi nhà phải trầm trồ khen ngợi và mang đến sự hài lòng cao nhất cho gia chủ.

Bạn hãy ghé thăm Nội thất Go Home Decor để được chiêm ngưỡng tận mắt những mẫu tủ rượu bắt kịp xu hướng mới đồng thời đặt đóng được kích thước tủ rượu phù hợp với không gian.


477 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24