Dự án Đất Xanh Long Thành có quy mô diện tích rộng tới 92 ha tọa lạc ngay vị trí vàng của khu vực ngay gần cảng hàng không Sân bay Quốc tế Long Thành cung cấp đa dạng loại hình sản phẩm, thiết kế cho mọi khách hàng cũng như nhà đầu tư.

Quy mô của dự án được quy haochj thành 6 phân khu chưc năng bao gồm: khu phố thương mại; khu nhà ở liền kề; khu thương mại dịch vụ; khu công viên cây xanh; hệ thống công trình hạ tầng kỹ thuật hiện đại.

Dự án Gem Sky World khi ra đời đã trở thành tâm điểm của thị trường BĐS Long Thành khi cung cấp tới hơn 4000 sản phẩm bao gồm nhà phố; biệt thự và đất nền cho thị trường.

Dự án Đất Xanh Long Thành đa dạng loại hình sản phẩm

Thiết kế diện tích của các sản phẩm này giúp khách hàng lựa chọn như sau:

+ Nhà liền kề có diện tích 5x20m, có thiết kế 1 trệt và 3 tầng + tầng mái

+ Biệt thự song lập: diện tích thiết kế 8x20m

+ Biệt thự đơn lập: thiết kế 3 tầng có diện tích 15x20m

+ Shophouse có các loại với diện tích 6×20m và 6×22m, thiết kế với 4 tầng cao + mái

Uy tín, thương hiệu của CĐT – yếu tố thu hút khách hàng của dự án

Đất Xanh Group là một tên tuổi nổi tiếng trên thị trường BĐS với tiềm lực tài chính mạnh mẽ, đội ngũ cán bộ nhân viên chuyên nghiệp, được đầu tư bài bản với chuyên môn cao luôn không ngừng học hỏi và đổi mới, áp dụng công nghệ vào trong hoạt động.

Uy tín, thương hiệu của CĐT – yếu tố thu hút khách hàng của dự án

Tập đoàn này không chỉ dừng lại ở việc phát triển các dự án bất động sản thì hiện nay đã có chiến lược đa ngành nghề, đa sở hữu, đa quốc gia. Vì thế mà các CĐT đã chủ động liên kết với các đối tác có kinh nghiệm lâu năm cùng sự uy tín cùng như thương hiệu hàng đầu trong mọi lĩnh vực nhằm đảm bảo chất lượng, tối ưu hóa lợi thế cạnh tranh cũng như đảm bảo quyền lợi cao nhất cho mọi khách hàng cũng như nhà đầu tư.

Với những gì mà CĐT Đất Xanh đã gặt hái được trong thời gian qua cùng những dự án đã thành công trước đó thì chúng ta tin rằng trong tương lai sắp tới sẽ có nhiều dự án nổi bật nữa trên thị trường.

Hỗ trợ của CĐT khi khách hàng sở hữu sản phẩm tại Gem Sky World

Khách hàng khi sở hữu các sản phẩm tại dựa sn sẽ nhận được sự ưu đãi hấp dẫn, hỗ trợ lãi suất vay vốn như sau:

+ Khách hàng được nhận hỗ trợ vay 100% lãi suất trong vòng 12 tháng kể từ thời điểm ngân hàng giải ngân đợt đầu tiên hoặc tới ngày có thông báo bàn giao sản phẩm tùy theo từng trường hợp nào đến trước.

+ Khách hàng không phải trả nợ gốc trong 12 tháng kể từ ngày ngân hàng giải ngân đợt đầu tiên hoặc tới ngày có thông báo bàn giao sản phẩm tùy theo từng trường hợp nào đến trước.

Gem Sky World hỗ trợ tốt nhất cho khách hàng mọi thủ tục vay vốn

+ Được nhận mức chiết khấu lên tới 3.5% tiền ký gưi chưa bao gồm VAT. Mức giá trị chiếu khấu này đã được trừ trực tiếp vào giá bán của sản phẩm trong đó chưa bao gồm VAT ghi trên hợp đồng thỏa thuận sau khi đã trừ hết các chiết khấu và phí dịch vụ tư vấn.

+ Gem Sky World đã được quy hoạch bài bản, chỉn chu đem lại không gian sống xanh, thoáng đãng nhờ có các công viên nội khu; hàng loạt công trình giáo dục bố trí đan xen nhau và những nhà phố liền kề đã được thiết kế theo phong cách hiện đại; cùng với đó là kết hợp cùng nhu cầu để ở, kinh doanh hợp lý nhất.

Theo đó, khách hàng khi lựa chọn các sản phẩm tại dự án Gem Sky World Đất Xanh có thể kinh doanh các loại hình như: nhà nghỉ; quán coffee; dịch vụ nhà hàng; spa; yoga;… nhờ lợi thế về vị trí tọa lạc thuận tiện sẽ giúp tiếp cận nhanh chóng với hệ thống hạ tầng giao thông của khu vực với nhiều hướng, vùng lân cận khác nhau và điển hình như Sân Bay Long Thành trong thời gian tới sẽ được đưa vào hoạt động với quy mô khủng. Dân số riêng của dự án đã được dự kiến lên tới 18.000 người. Có thể thấy rằng đây chính là một khu dân cư hoàn hảo để lựa chọn an cư, đầu tư sinh lời, kinh doanh mang lại nhiều lợi nhuận nhất.

Công ty môi giới nhà đất Express – đơn vị tư vấn, bán hàng tại dự án Gem Sky World Đất Xanh sẽ cập nhật mọi thông tin về KĐT này nhanh chóng, chính xác tại đây. Quý khách hàng vui lòng liên hệ hotline của chúng tôi để nhận tư vấn chi tiết, chính xác nhất!