Hiện nay, khi mà tình hình dịch bệnh diễn biến phức tạp, nửa cuối năm cũng đang đến, tình hình bất động sản càng trở nên sôi động hơn. Một trong số đó không thể không kể diến tình hình buôn bán đất thổ cư Hoài Đức. Bạn có quan tâm đến tình hình bất động sản khu vực này? Vậy đừng bỏ qua bài viết dưới đây, BATDONGSAN EXPRESS mong muốn sẽ gửi đến bạn những thông tin bạn cần.

Hoài Đức - đánh giá tiềm năng đến từ vị trí

Huyện Hoài Đức là một huyện thuộc Hà Nội, Việt Nam, cách trung tâm 12km. Vị trí này thuộc về ngoài thành phía Nam, tiếp giáp với điển hình là huyện Đan Phượng - khu vực đang phát triển các hoạt động văn hóa, du lịch và công nghiệp sôi nổi.

Hoài Đức - đánh giá tiềm năng đến từ vị trí

Hoài Đức - đánh giá tiềm năng đến từ vị trí

Đây là khu vực được thành lập lâu đời và phát triển mạnh mẽ với dân số có quy mô lớn. vị trí tiếp giáp của huyện Hoài Đức:

  • Phía bắc giáp huyện Đan Phượng
  • Phía tây giáp huyện Quốc Oai và huyện Phúc Thọ với ranh giới là sông Đáy
  • Phía nam giáp quận Hà Đông
  • Phía đông giáp quận Nam Từ Liêm và quận Bắc Từ Liêm.

Có thể thấy Hoài Đức đang có vị trí thuận lợi cho việc giao lưu, lưu thông và vận chuyển hàng hóa dễ dàng đến các khu vực xung quanh. Nơi này nhờ có hệ thống giao thông ổn định đã giúp việc di chuyển rất thuận lợi đến các khu vực trong và ngoài quận.

Đặc biệt các cơ sở hạ tầng ở Hoài Đức đang được trùng tu, phát triển, các trường đại học cũng xuất hiện cùng với các đô thị. Có thể thấy, khu vực này là một nơi sầm uất, thu hút nhiều người tìm mua với mục đích đầu tư cho các dự án hay xây dựng nhà ở.

Hướng dẫn bạn cách định giá bán đất thổ cư Hoài Đức.

Giá thành hẳn là yếu tố được nhiều người quan tâm nhất khi lưu tâm đến đất thổ cư hoặc bất kỳ hạng mục bất động sản nào. Chắc rằng bạn cũng không ngoại lệ.

Chính vì vậy, nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho việc mua bán đất thổ cư Hoài Đức đúng giá thì việc biết cách định giá là rất quan trọng. Các gợi ý dưới đây sẽ chỉ cho bạn một số cách để có thể định giá bán đất hiệu quả nhất:

  • Trước hết, việc đánh giá về vị trí của mảnh đất là quan trọng nhất. Yếu tố này được xem là cốt lõi để xác định giá của mảnh đất đó. Chẳng hạn đất ở mặt tiền đường nhiên giá trị sẽ cao gấp nhiều lần so với đất ở khu vực trong hẻm ngõ,... Bán đất thổ cư Hoài Đức trong khu dân cư, khu vực trung tâm đô thị thì đơn nhiên giá đất sẽ cao hơn những nơi còn lại.
  • Định giá đất thông qua tìm hiểu bảng giá đất của khu vực của Hoài Đức và các khu vực quận huyện lân cận. Tham khảo các tin tức dự án căn hộ cũng là một cách để bạn định giá.

Định giá đất thông qua tìm hiểu bảng giá đất của khu vực của Hoài Đức và các khu vực quận huyện lân cận.

Định giá đất thông qua tìm hiểu bảng giá đất của khu vực của Hoài Đức và các khu vực quận huyện lân cận.

  • Định giá qua tình trạng của thửa đất, xem đất nằm hướng nào, có địa chất ra sao, nếu là hướng tốt thì giá bán sẽ cao hơn. Đây được gọi chung là định giá đất theo yếu tố phong thủy.

Sự biến động về giá đất ở huyện Hoài Đức trong thời gian qua.

Giá bán đất thổ cư Hoài Đức 2 có sự biến động đáng kể trong thời gian qua. Bởi vì xu thế đầu tư cũng như là tiềm năng phát triển có những thay đổi nhất định kéo theo sự thay đổi đáng kể về mức giá.

Giá bán đất thổ cư Hoài Đức 2 có sự biến động đáng kể trong thời gian qua.

Giá bán đất thổ cư Hoài Đức 2 có sự biến động đáng kể trong thời gian qua.

Cụ thể, giá đất ở số khu vực Hoài Đức đã tăng gấp 1,5 lần từ cuối 2018 so với thời điểm hiện tại. Cụ thể:

  • Trước đây, khách có thể bỏ ra 500 – 550 triệu cho một lô đất khoảng 40m2
  • Hiện tại, mức giá có thể tăng lên 850 triệu.
  • Trong đó những mảnh đất ở mặt đường QL32 có giá lên tới 100-150 triệu/m2. Thậm chí có mảnh lên tới gần 200 triệu/m2, ngang với giá đất biệt thự trong phố.

Và cứ như thế đất ở Hoài Đức vẫn đang có dấu hiệu tiếp tục tăng dần trong những tháng tới. Kèm theo sự độ thị hóa và các hoạt động chú trọng phát triển đa dạng, hứa hẹn rằng nếu bạn đã sở hữu một thửa đất ở đây thì chắc chắn lợi nhuận đem đến là rất lớn.

Giá bán đất thổ cư Hoài Đức

Giá bán đất thổ cư Hoài Đức ở mỗi khu vực sẽ có giá khác nhau. Tuy nhiên mặt bằng chung thì đều có sự tăng trưởng mạnh, ước tính khoảng 30-40% so với thời điểm của 2-3 năm tước.

Giá bán đất thổ cư Hoài Đức ở mỗi khu vực sẽ có giá khác nhau.

Giá bán đất thổ cư Hoài Đức ở mỗi khu vực sẽ có giá khác nhau.

  • Cụ thể, mức giá chung cho nhiều khu vực trên địa bàn huyện Hoài Đức khoảng 17-20 triệu/m2.
  • Đất tại ngã tư Sơn Đồng có mức giá cao hơn, dao động từ 100 – 110 triệu đồng/m2.
  • Đất tại Vân Canh có giá từ 18-25 triệu đồng/m2 (trong ngõ) và khoảng 30 triệu đồng/m2 (ngoài phố lớn).

Một số lưu ý khi mua bán đất thổ cư tại Hoài Đức

Nếu bạn đang có ý định mua bán đất thổ cư Hoài Đức thì cần phải tìm hiểu và xem xét kỹ các vấn đề sau:

  • Vị trí của lô đất: Như đã đề cập, vị trí chính là yếu tố hàng đầu ảnh hưởng đến giá trị và giá bán của lô đất đó. Ngoài ra vị trí cũng có sự ảnh hưởng không nhỏ đến phong thủy. Chính vì vậy khách hàng hãy đặc biệt lưu ý đến điều này nhé.

vị trí chính là yếu tố hàng đầu ảnh hưởng đến giá trị và giá bán của lô đất đó.

vị trí chính là yếu tố hàng đầu ảnh hưởng đến giá trị và giá bán của lô đất đó.

  • Mức báo giá được đưa ra: Tất nhiên là không thể bỏ qua báo giá khi mua sản phẩm bất động sản rồi. Không thể chỉ vì vị trí của mảnh đất đó đẹp mà bạn bỏ qua mức báo giá, như vậy hoàn toàn có thể bị mua đắt hoặc tiềm ẩn nguy cơ bị lỗ nếu đầu tư.
  • Chú ý đến tính pháp lý của đất thổ cư cần mua.: Thị trường của bất động sản luôn luôn tiềm ẩn những rủi ro về tính pháp lý ở trong đó nên bạn hãy cẩn thận khi tìm mua đất. Bên cạnh đó bạn đọc có nhu cầu mua đất thổ cư cũng hãy nhớ đến việc xem xét xem mảnh đất đó có nằm trong diện được quy hoạch không nhé.

Chú ý đến tính pháp lý của đất thổ cư cần mua.

Chú ý đến tính pháp lý của đất thổ cư cần mua.

Như vậy là các thông tin liên quan đến vấn đề bán đất thổ cư Hoài Đức và một số lưu ý khi mua đất đã được chia sẻ đến bạn đọc thông qua bài viết trên. Hy vọng bài viết trên sẽ giúp bạn có thêm một kiến thức mới về việc mua đất. Bạn đọc quan tâm và muốn tìm hiểu thêm về tin tức thị trường bất động sản hãy truy cập vào xaydungxhome.vn nhé.