Phong thủy kê bàn ghế phòng khách giúp mang lại may mắn tài lộc

(Gotrangtri.vn) Từ xưa cho đến nay, bàn ghế là một trong những đồ dùng quan trọng không thể thiếu trong không gian nội thất phòng khách. Do vậy phong thủy kê bàn ghế sofa phòng khách cũng rất được [...]

(NoithatXHome.vn) Từ xưa cho đến nay, bàn ghế là một trong những đồ dùng quan trọng không thể thiếu trong không gian nội thất phòng khách.

Do vậy phong thủy kê bàn ghế sofa phòng khách cũng rất được chú trọng để có thể mang đến may mắn và tài lộc.

Ngay bây giờ, hãy cùng chuyên trang Portfolio tìm hiểu kỹ hơn về phong thủy kê bàn ghế phòng khách trong bài viết dưới đây bạn nhé!

1. Phong thủy kê bàn ghế phòng khách: Nên đặt bàn ghế phòng khách dựa vào tường

Phong thủy kê bàn ghế phòng khách

Khi kê bàn ghế phòng khách, hãy đặt chúng tựa lưng vào tường để tạo sự vững chắc, an tâm cho người ngồi.

Trong phong thủy, cách bài trí này cũng giúp cho gia chủ có một chỗ dựa vững chắc trong cuộc sống và sự nghiệp.

Tuyệt đối không được để ghế ngồi quay lưng trực tiếp ra phía cửa ra vào, đặc biệt là cửa chính. Bởi nó sẽ làm cho người ra có cảm giác luôn bất an khi ngồi, khiến cho cuộc trò chuyện giữa mọi người không được thoải mái và tự nhiên.

Hơn nữa cách kê này cũng rất khó để gia chủ có thể quan sát được hoạt động ra vào giữa bên trong và bên ngoài căn nhà.

Xem thêm bài viết:

Phong thủy kê bàn ghế phòng khách

Hiện nay có rất nhiều căn hộ được thiết kế theo kiểu phòng bếp thông với phòng ăn nhằm tạo sự thông thoáng và giúp tiết kiệm tối đa diện tích không gian.

Điều này khiến việc kê bàn ghế có đôi chút khó khăn, do vậy nếu không thể kê bàn ghế ở vị trí áp sát tường, bạn có thể khắc phục bằng cách dựng một tấm vách ngăn CNC phòng khách ngay phía sau ghế để tạo điểm tựa.

2. Phong thủy kê bàn ghế phòng khách: Cách bài trí bàn ghế phòng khách

Phong thủy kê bàn ghế phòng khách

Các chuyên gia phong thủy khuyên rằng bạn nên bài trí bàn ghế phòng khách theo kiểu chữ U, lấy điểm chính diện hướng đến vị trí đặt ti vi trong nhà. Đây được gọi là cách bài trí “tàng phong tụ khí” có ý nghĩa rất tốt trong phong thủy.

Hơn nữa, cách bài trí này cũng khiến mọi người có thể nói chuyện với nhau một cách dễ dàng, linh hoạt hơn.

Giúp xây đắp, gắn kết tình cảm từ đó khiến các mối quan hệ xã hội của gia chủ tốt đẹp hơn rất nhiều. Và mối quan hệ xã hội là một yếu tố vô cùng quan trọng trong cuộc sống, đôi khi nó còn quyết định đến sự thành bại của gia chủ.

3. Phong thủy kê bàn ghế phòng khách: Tránh vị trí xà ngang áp đỉnh

Phong thủy kê bàn ghế phòng khách

Tuyệt đối không được kê bàn ghế ở những vị trí có xà ngang áp đỉnh. Cuộc trò chuyện giữa mọi người với nhau cũng sẽ bị ảnh hưởng khá nhiều bởi cảm giác dồn nén, khó chịu mà xà ngang áp đỉnh gây ra cho người ngồi.

Phong thủy học cũng cho rằng bạn không nên treo đèn chùm ở phía trên bàn ghế phòng khách, bởi nó cũng gây ra cho người ngồi một cảm giác bị đè nén, chóng mặt và bồn chồn không yên.

Trên đây là những lưu ý về phong thủy kê bàn ghế phòng khách, hy vọng bạn đã được cung cấp đầy đủ những thông tin cần thiết nhất.

Đừng quên đón đọc các bài viết khác đến từ gotrangtri.vn đồng thời ghé thăm Đồ gỗ Go Home để được tư vấn và lựa chọn những mẫu bàn ghế sofa phù hợp nhất với gia đình bạn.


862 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24