Lý giải sức hút đến từ kệ đầu giường gỗ tự nhiên trong nội thất

(NoiThatXhome.vn) Sử dụng kệ đầu giường gỗ tự nhiên là một trong những xu hướng thiết kế nội thất hiện đại. Vậy kệ đầu giường gỗ tự nhiên có ưu điểm gì, kinh nghiệm lựa chọn như thế nào, [...]

(gotrangtri.vn) Sử dụng kệ đầu giường gỗ tự nhiên là một trong những xu hướng thiết kế nội thất hiện đại. Vậy kệ đầu giường gỗ tự nhiên có ưu điểm gì, kinh nghiệm lựa chọn như thế nào, có những mẫu tủ đầu giường gỗ tự nhiên nào đẹp?…; tất cả đều có trong bài viết dưới đây. Mời các bạn cùng tham khảo:

Kệ đầu giường gỗ tự nhiên

Kệ đầu giường gỗ tự nhiên

1. Ưu điểm kệ đầu giường gỗ tự nhiên

Kệ đầu giường gỗ tự nhiên là dòng sản phẩm được đông đảo khách hàng yêu thích bởi những ưu điểm vượt trội mà khó có chất liệu nào sánh bằng. Không chỉ đóng vai trò của một chiếc tủ trang trí, chúng còn mang đến những lợi ích thiết yếu cho cuộc sống hiện đại.

1.1. Độ bền cao

So với tủ đầu giường nhựa, tủ đầu giường gỗ công nghiệp thì kệ đầu giường gỗ tự nhiên được giới chuyên gia và người tiêu dùng đánh giá cao về tuổi thọ. Gỗ tự nhiên vốn có tính chắc chắn, dẻo dai, khả năng chịu lực tốt, độ bền cao và đặc biệt với công nghệ sản xuất hiện đại đã khắc phục được tối đa tình trạng cong vênh, mối mọt giúp kéo dài thời gian sử dụng cho sản phẩm.

Kệ đầu giường gỗ tự nhiên

Kệ đầu giường gỗ tự nhiên có độ bền cao

1.2. Đẹp sang trọng

Vật liệu gỗ tự nhiên cho phép những ngoài thợ được thỏa sức thể hiện tài hoa qua những đường nét, hoa văn chạm trổ tỉ mỉ, tinh xảo. Chính vì thế, mà kệ đầu giường gỗ tự nhiên dễ dàng chinh phục khách hàng bởi vẻ đẹp tinh tế, sang trọng.

Tùy vào từng loại gỗ mà đường vân có cấu trúc, màu sắc  đặc trưng riêng; song chúng đều góp phần khoác lên sản phẩm chiếc áo mềm mại của tạo hóa mà không một vật liệu nào có thể thay thế.

Kệ đầu giường gỗ tự nhiên

Nội thất gỗ tự nhiên luôn nổi bật với vẻ đẹp sang trọng

Xem thêm: Bật mí kinh nghiệm mua táp đầu giường gỗ xoan đào chất lượng

1.3. An toàn cho sức khỏe

Gỗ tự nhiên vốn được ưa chuộng bởi khả năng đảm bảo an toàn cho sức khỏe người sử dụng, nhất là trẻ nhỏ. Không những tế, hương thơm ấm áp của chất liệu này còn có tác dụng giúp cho con người cảm thấy tinh thần thoải mái hơn, ngủ sâu hơn , ngon giấc hơn.

Kệ đầu giường gỗ tự nhiên

Chất liệu gỗ tự nhiên đảm bảo an toàn sức khỏe

 

NƠI BÁN KỆ ĐẦU GIƯỜNG

 

2. Bí quyết lựa chọn kệ đầu giường gỗ tự nhiên

2.1. Chất liệu gỗ

Tuy cùng là gỗ tự nhiên nhưng mỗi loại gỗ lại có những đặc điểm khác nhau, giá thành khác nhau. Vì thế, bạn nên tìm hiểu, lắng nghe tư vấn của người có chuyên môn, kinh nghiệm để lựa chọn được chất liệu phù hợp nhất cho nhu cầu sử dụng của gia đình mình.

Kệ đầu giường gỗ tự nhiên

Lựa chọn chất liệu gỗ phù hợp sở thích, tài chính

2.2. Kích thước

Là đồ nội thất đi kèm giường ngủ nên kích thước tủ đầu giường phụ thuộc phần lớn vào kích thước, thiết kế của giường ngủ. Bên cạnh đó, chúng ta cũng nên tính toán tỉ lệ tab so với diện tích không gian để đảm bảo vẻ đẹp hài hòa, cân xứng cho tổng thể.

Kệ đầu giường gỗ tự nhiên

Kích thước kệ đầu giường gỗ tự nhiên

Hiện nay, trên thị trường tab đầu giường có chiều cao giao động từ 46 – 70 cm. Cụ thể:

– Kích thước tủ đầu giường loại mini: 50 x 40 x 46cm (RxDxC)

– Kích thước tủ đầu giường loại trung bình: 55 x 45 x 60cm

– Kích thước tủ đầu giường loại lớn: 65 x 50 x70cm

Ngoài ra, bạn cũng có thể đặt đóng kệ đầu giường gỗ tự nhiên theo kích thước mong muốn miễn sao mang tới cho bạn không gian nội thất đẹp nhất, cuộc sống thoải mái nhất.

2.3. Kiểu dáng

Kiểu dáng tủ đầu giường là một trong những yếu tố quyết định đến tính thẩm mỹ của sản phẩm nói riêng và phòng ngủ nói chung. Bên cạnh những mẫu tủ truyền thống thì các nhà thiết kế đã và đang không ngừng sáng tạo nhằm mang đến cho người tiêu dùng nhiều sự lựa chọn. Từng đường nét tinh tế kết hợp với những tính năng thông minh, tiện ích là xu  hướng mới trong thiết kế kệ đầu giường gỗ tự nhiên.

Kệ đầu giường gỗ tự nhiên

Chọn kệ đầu giường có kiểu dáng phù hợp

2.4. Màu sắc

Không chỉ tác động trực tiếp đến thị giác, cảm nhận của người; màu sắc tủ đầu giường còn mang giá trị phong thủy quan trọng góp phần làm gia tăng vận phí, thu hút may mắn cho cả gia đình. Khi lựa chọn kệ đầu giường gỗ tự nhiên, khách hàng thường ưu tiên lựa chọn màu gỗ nguyên bản có phủ sơn PU tạo độ bóng, nhẵn, sáng mà vẫn đều lộ ra những đường vân tuyệt hảo mà chất liệu mang lại.

Kệ đầu giường gỗ tự nhiên

Màu sắc tủ đầu giường gỗ tự nhiên

Xem thêm: Bộ sưu tập tủ đầu giường gỗ óc chó sang trọng 2020

3. Những mẫu kệ đầu giường gỗ tự nhiên đẹp

3.1. Kệ đầu giường gỗ sồi 3 tầng

Không chỉ mang tính thẩm mỹ cao, mẫu tủ đầu giường này còn đáp ứng được nhu cầu tối ưu hóa không gian, tiết kiệm diện tích cho gia chủ với thiết kế 3 tầng tiện lợi cho phép người sử dụng thoải mái cất trữ đồ dùng. Được làm từ gỗ sồi chắc chắn, khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về độ bền đẹp theo thời gian.

Kệ đầu giường gỗ tự nhiên

Mẫu kệ đầu giường gỗ sồi chắc chắn

3.2. Kệ đầu giường gỗ óc chó 2 ngăn kéo

Đơn giản và sang trọng là những tính từ dùng để miêu tả thiết kế kệ đầu giường gỗ óc chó 2 ngăn kéo. Gỗ óc chó được biết xếp vào nhóm gỗ quý loại IV với vẻ ngoài đầy hấp dẫn được tạo nên từ những đường vân sóng sánh, sắc nét và mềm mại. Bên cạnh đó vật liệu này còn có khả năng chống sự tấn công của mối mọt, côn trùng kết hợp với khả năng chịu lực cực tốt đem đến những những mẫu tủ đầu giường chất lượng.

Kệ đầu giường gỗ tự nhiên

Tủ đầu giường gỗ óc chó sang trọng

3.3. Kệ đầu giường chân chéo

Xuất hiện tiếp theo trong danh sách những mẫu kệ đầu giường gỗ tự nhiên đẹp nhất hiện nay là thiết kế kệ chân chéo đặc trưng. Chiều cao cân đối, kiểu dáng thanh thoát của sản phẩm khi được kết hợp với giường ngủ cùng phong cách sẽ tạo điểm nhấn ấn tượng cho không gian nghỉ ngơi yên bình.

Kệ đầu giường gỗ tự nhiên

Mẫu tủ đầu giường chân chéo đẹp

3.4. Kệ đầu giường ngăn kéo kết hợp ngăn mở

Sự kết hợp giữa kín và mở, giữa truyền thống và hiện đại chính là chìa khóa tạo nên giá trị thẩm mỹ độc đáo, ấn tượng cho chiếc kệ đầu giường gỗ tự nhiên mà bạn đang chiêm ngưỡng. Nếu như phần trên được thiết kế dạng ngăn kéo cho phép gia chủ để đồ dùng một cách kín đáo thì phần dưới lại là không gian mở để chúng ta có thể tận dụng trưng bày vật dụng trang trí như chậu cây nhỏ, sách,…

Kệ đầu giường gỗ tự nhiên

Kệ đầu giường thiết kế độc đáo

3.5. Kệ đầu giường thiết kế hiện đại, nhỏ gọn

Nếu căn phòng của bạn diện tích hạn chế thì mẫu tủ nhỏ để đầu giường chính là giải pháp thông minh giúp tiết kiệm không gian hiệu quả mà vẫn đảm bảo tính tiện nghi cho gia chủ. Sức sống của gỗ, hơi thở của thiên nhiên khi được vận dụng hợp lý trong không gian nội thất sẽ mang đến cảm giác ấm áp, bình yên vô tận.

Kệ đầu giường gỗ tự nhiên

Kệ đầu giường gỗ tự nhiên phong cách hiện đại

3.6. Kệ đầu giường gỗ chân sắt

Mang phong cách hiện đại, với thiết kế cá tính và ấn tượng; kệ đầu giường gỗ tự nhiên khung chân sắt dễ dàng chinh phục khách hàng bởi vẻ đẹp tinh tế có 1-0-2. Đường nét vừa dứt khoát vừa mềm mại, kiểu dáng đơn giản, thanh thoát cùng những đường vân đều đặn là điểm cộng của mẫu sản phẩm này.

Kệ đầu giường gỗ tự nhiên

Mẫu kệ đầu giường gỗ tự nhiên kết hợp chân sắt

3.7. Kệ đầu giường gỗ tự nhiên chân bệt

Tab đầu giường chân bệt hiện đang là xu hướng nội thất được nhiều gia đình ưa chuộng. Nếu như tủ đầu giường chân cao mang đến vẻ đẹp thanh thoát thì thiết kế chân bệt lại tạo điểm nhấn bởi sự chắc chắn, khỏe khoắn. Sản phẩm cũng dễ phối hợp với nhiều phong cách giường ngủ khác như như giường ngủ kiểu Nhật, giường hộp, giường đa năng, giường truyền thống,…

Kệ đầu giường gỗ tự nhiên

Thiết kế tủ đầu giường chân bệt

3.8. Kệ đầu giường tân cổ điển màu trắng

Kệ đầu giường gỗ tự nhiên tân cổ điển màu trắng không chỉ ghi điểm ở đường nét mềm mại, uyển chuyển mà còn cuốn hút người nhìn bởi hoa văn cầu kỳ, trau chuốt. Lưu ý, khi lựa chọn màu trắng cho mẫu tủ đầu giường này thì màu của giường ngủ cũng như các món đồ nội thất thiết yếu khác trong căn phòng cũng  phải đảm bảo đồng nhất về màu sắc, chất liệu, phong cách. 

Kệ đầu giường gỗ tự nhiên

Kệ đầu giường gỗ tự nhiên phong cách tân cổ điển

Xem thêm: 20+ mẫu tab đầu giường gỗ sồi đẹp, nhỏ gọn

4. NoithatXHome.vn cung cấp tủ đầu giường đẹp

Nếu bạn đang cần tìm kiếm một mẫu kệ đầu giường đẹp mà không biết nên lựa chọn địa chỉ cung cấp nào thì gotrangtri.vn chính là gợi ý đáng để tham khảo dành cho bạn. Đến với gotrangtri.vn, ngoài những mẫu tab đầu giường có sẵn, khách hàng còn có thể đặt đóng theo màu sắc, kích thước mong muốn nhằm đảm bảo sản phẩm phù hợp với không gian phòng ngủ của gia đình.

Kệ đầu giường gỗ tự nhiên

NoithatXHome.vn cung cấp tủ đầu giường đẹp

Bệnh cạnh kệ đầu giường gỗ tự nhiên, gotrangtri.vn sở hữu nhiều mẫu tủ đầu giường gỗ công nghiệp đa dạng về mẫu mã, phong phú về màu sắc và đặc biệt là giá thành cực hợp lý. Kết hợp với dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, gotrangtri.vn tự hào là thương hiệu nội thất hàng đầu tập trung vào sứ mệnh “Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà” của mọi gia đình Việt.

5. Lời kết

Combo nội thất phòng ngủ không thể vắng mặt những chiếc tab đầu giường xinh xắn. Việc của bạn lúc này là lựa chọn ngay một mẫu kệ đầu giường gỗ tự nhiên phù hợp nhất cho không gian sống. Mọi khó khăn cần được tư vấn xin liên hệ Hotline 0915-800-655 để được hỗ trợ nhé!

Xem thêm: Tổng hợp những mẫu tủ đầu giường gỗ hương cực đẹp 2020

Tổng hợp – Thanh Nguyệt


645 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: , ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24