Hiện nay với mẫu nhà đẹp 2 tầng 5x20 đang được khá nhiều người lựa chọn xây dựng và thiết kế. Các mẫu này sẽ được xây dựng thiết kế khá đơn giản nhưng sẽ không kém đi phần sang trọng và tiện nghi cho gia đình. Dưới đây sẽ là tổng hợp rất nhiều mẫu nhà đang được săn lùng nhiều nhất bởi cách thiết kế mới lạ của chúng.

Thiết kế mẫu nhà đẹp 2 tầng 5x20 với 3 phòng ngủ và thiết kế mái bằng

Dưới đây là mẫu nhà đẹp 2 tầng 5x20 và kèm với dạng mái bằng mới lạ giúp căn nhà trông đơn giản thích hợp với rất nhiều hộ gia đình hiện nay. Được thiết kế theo kiểu cách các khối vuông tạo nên sự mới lạ, trẻ trung, năng động rất hợp các căn nhà người trẻ tuổi. Lựa chọn màu trắng để phối màu cho cả ngôi nhà làm bạn cảm thấy căn nhà đơn giản nhưng không kém sang trọng.

Mẫu nhà đẹp 2 tầng 5x20 mái bằng hiện nay

Mẫu nhà đẹp 2 tầng 5x20 mái bằng hiện nay

Sử dụng chủ yếu bằng hệ thống gỗ lam giúp cho căn nhà giảm bớt ánh nắng mặt trời hắt vào nhà. Nhưng bạn vẫn nên chọn loại cửa có các khe cửa hở giúp cho thoáng khí không bị ngột giữ khí nóng cho nhà. Không những vậy chính chi tiết này sẽ giúp cho căn nhà có thêm điểm nhấn về nét thẩm mỹ. Kèm với cửa sổ trên ban công sẽ chủ yếu là toàn bộ bằng kính và trồng nhiều cây xanh giúp nhà tăng sinh động.

Thiết kế nhà 2 tầng 5x20 với 3 phòng ngủ và thiết kế mái thái

Căn nhà dạng này được lưu lại phần mái từ phong cách khá cổ điển nhưng vẫn được nhiều người ưa chuộng hiện nay. Phần mái thái được xây dựng khá cao theo cách ngày trước trông căn nhà đồ sộ hơn và không gian trông nhà sẽ thoáng mát hơn.

Mẫu nhà đẹp 2 tầng 5x20 mái thái

Mẫu nhà đẹp 2 tầng 5x20 mái thái

Phía viền trước mặt tiền tầng trệt sẽ chọn cách ốp đá giúp cho căn nhà có thêm điểm đặc sắc, điều này là một mẹo giúp căn nhà bạn sẽ khó phai màu qua thời gian. Còn trên phía tầng trên sẽ dùng các họa tiết khác biệt trang trí tạo cho căn nhà một nét ấn tượng cho toàn bộ căn nhà.

Thiết kế mẫu nhà đẹp 2 tầng 5x20 với 3 phòng ngủ và thiết kế tầng bị lệch

Hiện nay khá nhiều căn nhà chọn thiết kế phong cách mới lạ này bởi chúng được kết hợp khá hòa hợp cả màu sắc lẫn chất liệu. Với nhiều màu sắc kết hợp bổ sung cho nhau không gây khó chịu khi nhìn kèm với chất liệu gỗ cho nhiều nội thất và vật dụng cho nhà. Phía trước sân nhà tạo sân chơi cho các đứa trẻ vui đùa và khu ngồi uống trà tâm sự cho các cặp vợ chồng mỗi chiều.

Thiết kế mẫu nhà tầng lệch

Thiết kế mẫu nhà tầng lệch

Thiết kế mẫu 2 tầng 5x20 với 3 phòng ngủ phong cách hiện đại

Với kiểu mẫu nhà 2 tầng 5x20 thiết kế của kính khá rộng giúp mọi người có thể nhìn ngắm không gian bên ngoài mỗi sáng để tận hưởng ánh sáng tự nhiên. Ngoài ra trồng thêm nhiều loại cây kiểng để giúp căn nhà trong lành và mát mẻ. Đây sẽ là một ý tưởng thú vị với những ai thích ngắm phong cảnh thiên nhiên cây cảnh, ánh sáng tràn vào nhà tốt nhất.

Kiểu nhà được thiết kế hiện đại

Kiểu nhà được thiết kế hiện đại

Một kiểu mới tạo ra cho căn nhà đó là kiểu ống kết hợp mái vòm giúp cho phần ban công và tường sẽ tạo thành các đường cong hình khối lạ mắt. Căn nhà của bạn chắc chắn sẽ không bao giờ bị lỗi thời bởi thiết kế này và thêm màu trắng nổi bật. Còn cổng nhà bạn sẽ được chọn tone màu hài hòa với tổng thể căn nhà và kiểu dáng mới cách tân mới mẻ.

Thiết kế mẫu nhà đẹp 2 tầng 5x20 với 3 phòng ngủ đẹp

Căn nhà được thiết kế theo kiểu khối hiện đại và sử dụng đá giả gỗ để trang trí các điểm nhấn tại ban công và khung cửa sổ kính. Ngoài ra có thể trồng cây xanh tại nhiều vị trí trong nhà để tăng tính sinh động cho không gian. Nếu bạn chọn xây dựng thêm tum cho nhà sẽ dùng nơi đó để trồng cây ăn quả hoặc rau, chắc chắn đây là ý tưởng khá tuyệt với nhiều gia đình. Sau những giờ làm mệt mỏi ngoài đường bạn có thể lên đây tận hưởng sự thư giãn nhẹ nhàng.

Mẫu nhà hiện đại có thiết kế thêm tum

Mẫu nhà hiện đại có thiết kế thêm tum

Thiết kế nhà đẹp 2 tầng 5x20 với 3 phòng ngủ kết hợp thiên nhiên

Chắc chắn cây cối thiên nhiên là niềm cảm hứng với nhiều gia đình, bởi bạn sẽ nhận được một cảm giác mát mẻ, thoải mái từ các những loài cây. Nếu bạn chọn các cây xanh là chủ đạo cho tổng thể nhà bạn thì có lẽ là một ý tưởng mới lạ. Mọi thứ sẽ giúp cho căn nhà bạn vừa tăng nét sinh động, thẩm mỹ và tạo không khí trong lành không gian nhà.

Ngôi nhà chọn phong cách gần gũi với thiên nhiên

Ngôi nhà chọn phong cách gần gũi với thiên nhiên

Thiết kế mẫu nhà đẹp 2 tầng 5x20 theo kiểu cách tân

Càng ngày nhiều mẫu mới lạ được xuất hiện và đây là một mẫu nhà đẹp 2 tầng 5x20 bạn không thể bỏ qua. Một thiết kế mới sẽ gây ra ấn tượng với mọi người khi họ nhìn ngắm nhà bạn. Những đường cong uyển chuyển giúp ngôi nhà trông nhẹ nhàng nhưng vẫn đậm chất hiện đại. Một phong cách mà không dựa theo bất cứ một quy tắc nào đặt ra trong xây dựng. Nhưng điều đó lại tạo nên một nét đẹp khó tả, cuốn hút cho căn nhà bạn.

Mẫu nhà được cách tân kiểu mới lạ phá cách

Mẫu nhà được cách tân kiểu mới lạ phá cách

Trên đây là tổng hợp được tất cả các mẫu nhà đẹp 2 tầng 5x20 với nhiều kiểu thiết kế khác nhau mà bạn có thể lựa chọn. Nếu bạn mong muốn thiết kế một căn nhà cổ điển hay hiện đại hoặc kết hợp thiên nhiên thì những mẫu trên đây sẽ là các ý tưởng hoàn hảo cho bạn. Hy vọng bạn sẽ xây dựng được một căn nhà hoàn hảo tuyệt nhất cho chính mình.