Kinh nghiệm mua tủ quần áo cửa lùa giá rẻ cực chuẩn

(NoiThatXhome.vn) Đối với những gia đình eo hẹp về kinh tế hoặc các chủ đầu tư nội thất căn hộ cho thuê thì nội thất giá rẻ nói chung, tủ quần áo cửa lừa giá rẻ nói riêng là [...]

(gotrangtri.vn) Đối với những gia đình eo hẹp về kinh tế hoặc các chủ đầu tư nội thất căn hộ cho thuê thì nội thất giá rẻ nói chung, tủ quần áo cửa lừa giá rẻ nói riêng là lựa chọn tối ưu. Bài viết dưới đây, Portfolio sẽ chia sẻ tới bạn kinh nghiệm lựa chọn tủ quần áo cửa lùa giá rẻ đẹp, đảm bảo chất lượng.

1. Vì sao tủ quần áo cửa lùa giá rẻ ưa chuộng

Khác với tủ quần áo truyền thống, tủ quần áo cửa lùa được thiết kế trượt ra trượt vào dựa trên nguyên lý hoạt động của 2 thanh ray được lắp cố định ở phía trên và phía dưới của cánh. Đây cũng là yếu tố quyết định đến những ưu điểm vượt trội của dòng sản phẩm này.

1.1. Thiết kế hiện đại

Thiết kế tủ quần áo cửa lùa mang tới vẻ đẹp của sự tươi trẻ cá tính và thanh lịch. Thay vì chú trọng đến những đường nét, chi tiết cầu kỳ thì tủ quần áo cửa lùa giá rẻ lại tập trung vào bề mặt trơn nhẵn, đơn giản nhưng vẫn không kém phần sang trọng. Đây cũng đang là xu hướng lựa chọn của không gian nội thất hiện đại.

tủ quần áo cửa lùa giá rẻ

Tủ quần áo thiết kế cửa lùa linh hoạt, hiện đại

1.2. Thiết kiệm diện tích

Mục đích đầu tiên mà các nhà sản xuất tung ra thị trường mẫu thiết kế tủ quần áo cửa lùa cũng xuất phát từ mong muốn tối ưu hóa không gian sống. Khi mà diện tích ở của các gia đình ngày càng thu hẹp thì nội thất thông minh luôn là sự quan tâm hàng đầu.

tủ quần áo cửa lùa giá rẻ

Tủ quần áo cửa lùa tiết kiệm tối đa diện tích so với cánh mở truyền thống

Hệ thống cửa được đẩy mở ra kéo vào trên cùng một diện tích mặt phẳng nên sẽ giải quyết được triệt để bài toán về diện tích. Mặt khác, chính bởi đăng trưng của thiết kế mà các gia đình có thể bố trí tủ âm tường, tận dụng không gian phía sâu trong tường, cơi nới căn phòng thêm rộng rãi, thoáng mát.

1.3. Giá thành phù hợp

Tủ quần áo cửa lùa có nhiều mức giá khác nhau từ bình dân đến cao cấp. Đối với những gia đình tài chính hạn hẹp có thể lựa chọn các mẫu tủ quần áo cửa lùa giá rẻ còn nếu bạn sẵn sàng đầu tư thì dòng sản phẩm cao cấp hơn cũng rất nhiều mẫu mã đa dạng.

tủ quần áo cửa lùa giá rẻ

Cân đối tài chính để lựa chọn tủ quần áo có giá thành hợp lý

 

NƠI BÁN TỦ QUẦN ÁO

 

2. Kinh nghiệm mua tủ quần áo giá rẻ

2.1. Đơn vị cung cấp

Dù là bạn lựa chọn tủ quần áo giá rẻ hay tủ quần áo cao cấp thì điều đầu tiên chúng tôi khuyên bạn là tìm hiểu nhà cung cấp. Ở bất cứ phân khúc nào cũng sẽ nổi lên những thương hiệu mạnh, những thương hiệu uy tín. Điều này quyết định đến chất lượng sản phẩm cũng như chất lượng dịch vụ.

tủ quần áo cửa lùa giá rẻ

Đơn vị cung cấp quyết định lớn đến chất lượng sản phẩm

Sở dĩ, một đơn vị uy tín, thay vì lợi nhuận thì họ luôn lấy lợi ích khách hàng làm giá trị cốt lõi. Chính vì thế mà sản phẩm đến tay người tiêu dùng cũng sẽ được sản xuất bằng chính cái tâm của người làm nghề.

2.2. Chất liệu

Tủ quần áo cửa lùa giá rẻ có thể được làm từ nhiều chất liệu khác nhau. Ví dụ như gỗ công nghiệp (gỗ thông, keo, cao su,…), gỗ công nghiệp, nhựa,… Mỗi loại chất liệu đều có ưu – nhược điểm riêng vì thế giá thành cũng có sự chênh lệch nhất định. Song xuất phát từ nhu cầu, gia đình nên cân nhắc kỹ lưỡng khi chọn lựa.

tủ quần áo cửa lùa giá rẻ

Chọn chất liệu tủ quần áo là yếu tố quan trọng

Cụ thể, gỗ tự nhiên có ưu điểm bền, đẹp, khả năng chịu lực tốt tuy nhiên dễ bị cong vênh, mối mọt trong điều kiện môi trường không đảm bảo. Gỗ công nghiệp chống ẩm, chống mối, chống co ngót hiệu quả nhưng lại dễ bị cong vênh nếu để các vật nặng đè lên. Tủ gỗ cửa lùa bằng nhựa màu sắc phong phú, sinh động tuyệt đối chống thấm nước, nhẹ tuy nhiên thì độ bền không cao, dễ bị biến dạng khi tác động lực.

2.3. Kích thước

Kích thước tủ lớn hay nhỏ, tủ 2 buồng, 3 buồng hay nhiều hơn phụ thuộc vào diện tích căn phòng cũng như nhu cầu sử dụng của gia chủ. Nếu bạn sở hữu phòng ngủ lớn thì chúng tôi khuyên bạn nên chọn tủ có kích thước lớn vừa có không gian lưu trữ trang phục, đồ dùng thoải mái vừa là mang đến vẻ đẹp hài hòa, cân đối cho không gian sống.

tủ quần áo cửa lùa giá rẻ

Kích thước tủ quần áo gỗ cũng là yếu tố không thể bỏ qua

2.4. Thiết kế

Ngày nay, tủ quần áo cửa lùa giá rẻ có thiết kế thông minh. Để tối ưu không gian để đồ bên trong, các mẫu tủ được bố trí ngăn, khoang, buồng khoa học giúp cho gia chủ dễ dàng phân loại trang phục, vật dụng như (chăn gối, đồ dùng cá nhân,…)

tủ quần áo cửa lùa giá rẻ

Lựa chọn thiết kế phù hợp với nhu cầu của người sử dụng

Cùng với màu sắc, thiết kế quyết định trực tiếp đến tính thẩm mỹ của sản phẩm. Có mẫu được thiết kế khá truyền thống nhưng bên cạnh đó có rất nhiều mẫu thiết kế sáng tạo, độc đáo với sự kết tích hợp nhiều tính năng trong cùng một sản phẩm.

 

3. Tổng hợp những mẫu tủ quần áo cừa lùa giá rẻ đẹp

3.1. Tủ quần áo cửa lùa 2 cánh

Tủ quần áo cửa lùa giá rẻ 2 cánh là mẫu thiết kế khá phổ biến trên thị trường. Kích thước nhỏ gọn phù hợp cho những phòng ngủ của người độc thân hoặc vợ chồng trẻ. Chỉ cần biết cách sắp xếp quần áo khoa học, chắc chắn bạn sẽ sở hữu không gian lưu trữ lý tưởng. 

tủ quần áo cửa lùa giá rẻ

Tủ quần áo cửa lùa 2 cánh nhỏ gọn, tiện lợi

3.2. Tủ quần áo cửa lùa 3 cánh

So với tủ quần áo cửa lùa 2 cánh thì tủ quần áo cửa lùa 3 cánh có kích thước lớn hơn. Mẫu thiết kế này cũng vô cùng đa dạng mang đến cho người dùng nhiều sự lựa chọn khác nhau. 

tủ quần áo cửa lùa giá rẻ

Tủ quần áo cửa lùa 3 buồng

3.3. Tủ quần áo cửa lùa 4 cánh

Đối với những phòng ngủ rộng, người dùng có nhu cầu không gian lưu trữ lớn thì có thể cân nhắc đến những mẫu tủ quần áo cửa lùa 4 cánh. Các buồng, các ngăn được phân chia khoa học, hợp lý giúp chúng ta thoải mái để đồ gọn gàng, ngăn nắp. 

tủ quần áo cửa lùa giá rẻ

Tủ quần áo 4 cánh cửa lùa gam màu trung tính ấn tượng, sang trọng

3.4. Tủ quần áo cửa lùa kết hợp kệ trang trí

Nhằm tiết kiệm không gian, tối ưu hóa diện tích đồng thời mang lại một không gian sống hiện đại, tiện nghi thì những mẫu thiết kế tủ quần áo đa năng lần lượt ra đời. Giờ đây, tủ quần áo cửa lùa giá rẻ kết hợp kệ góc trang trí với những ưu điểm vượt trội đó trở thành lựa chọn của nhiều gia chủ.

tủ quần áo cửa lùa giá rẻ

Tủ quần áo kết hợp kệ góc trang trí đẹp

4. Đơn vị cung cấp tủ quần áo đẹp, giá hợp lý

NoithatXHome.vn là đơn vị chuyên cung cấp nội thất gia đình, nội thất văn phòng. Trong đó, nội thất gia đình được đánh giá là dòng sản phẩm mũi nhọn với đa dạng các mẫu thiết kế đẹp, ấn tượng, chất lượng cho phòng khách, phòng ngủ, phòng bếp.

tủ quần áo cửa lùa giá rẻ

Lựa chọn thương hiệu uy tín để đặt niềm tin

Đến đây, khách hàng sẽ được thỏa sức lựa chọn các mẫu tủ quần áo khác nhau với chất liệu chính là gỗ sồi và gỗ công nghiệp lõi xanh chống ấm. Tùy từng thiết kế, chất liệu, kích thước mà giá thành sản phẩm giao động từ 3.000.000 đồng đến 20.000.000 đồng.

5. Lời kết

Trên đây, là những thông tin chi tiết về tủ quần áo cửa lùa giá rẻ. Với những bí quyết mà chúng tôi chia sẻ trên đây, rất mong quý bạn đọc có thể sở hữu được mẫu tủ để đồ phù hợp không chỉ về tài chính mà còn phù hợp với nhu cầu thẩm mỹ và nhu cầu sử dụng của gia đình. Cảm ơn bạn đã đồng hành cùng Portfolio. Mọi ý kiến đóng góp xin để lại tại phần bình luận dưới mỗi bài viết!

Tổng hợp – Thanh Nguyệt


164 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: , ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24