Kinh nghiệm mua hoa giả trang trí giá rẻ Hà Nội

Hoa giả trang trí – món đồ decor không thể thiếu trong không gian của mỗi gia đình. Với đa dạng thiết kế, chủng loại và màu sắc hoa giả trang trí góp phần điểm tô cho ngôi nhà [...]

Hoa giả trang trí – món đồ decor không thể thiếu trong không gian của mỗi gia đình. Với đa dạng thiết kế, chủng loại và màu sắc hoa giả trang trí góp phần điểm tô cho ngôi nhà thêm tươi mới và ấn tượng. Vậy bạn đã có ý tưởng nào trang trí cho không gian sống của mình chưa? Dưới đây, hãy cùng Portfolio bật mí tới bạn kinh nghiệm mua hoa giả trang trí giá rẻ Hà Nội nhé!

1. Xu hướng mua hoa giả trang trí giá rẻ

1.1. Tính thẩm mỹ

Hoa giả trang trí giá rẻ

Sử dụng hoa trang trí cho không gian sang trọng

Ngày nay hoa giả trang trí giá rẻ được rất nhiều khách hàng yêu thích lựa chọn trang trí cho không gian sống của mình thêm nổi bật và bắt mắt. Các mẫu hoa giả đẹp Hà Nội ngày một đa dạng về mẫ mã, chủng loại và được làm từ nhiều chất liệu khác nhau cho các mẫu hoa trang trí đẹp như thật, phù hợp với mọi không gian sống khác nhau từ hoa để bàn đến hoa giả treo tường.

Chỉ với một bình hoa lụa cao cấp đặt trên tủ trang trí hoặc bàn trà là cũng có thể giúp bạn biến hoa cho căn nhà thêm tươi mới và đa dạng sắc màu.

1.2. Tiết kiệm chi phí

Hoa giả trang trí giá rẻ

Hoa giả có thời gian sử dụng lâu

Một ưu điểm nữa của hoa giả là có độ bền cao. Sử dụng hoa giả trang trí giá rẻ thay thế cho hoa tươi cũng là lựa chọn lý tưởng giúp bạn tiết kiệm chi phí. Bởi hoa tươi không giữ được lâu (chỉ vài ngày), phải thường xuyên thay mới mà giá hoa tươi trên thị trường cũng khá đắt đỏ.

Hoa giả trang trí giá rẻ

Hoa tulip để bàn đẹp

 

NƠI BÁN HOA TRANG TRÍ

 

Với những ưu điểm về tính thẩm mỹ, thời gian sử dụng lâu và tiết kiệm chi phí, chẳng thế mà các mẫu hoa giả được nhiều gia đình yêu thích lựa chọn trang trí cho không gian sống của mình.

2. Những kinh nghiệm mua hoa giả trang trí giá rẻ Hà Nội

2.1. Chọn loại hoa

Chọn loại hoa là khâu đầu tiên và vô cùng quan trọng khi mua hoa giả trang trí giá rẻ Hà Nội. Hoa giả trên thị trường có rất nhiều chủng loại và mẫu mã bởi vậy tùy thuộc vào từng không gian và sở thích cá nhân mà bạn có thể lựa chọn loại hoa sao cho phù hợp.

Hoa giả trang trí giá rẻ

Lựa chọn hoa trang trí phù hợp

Đối với hoa giả khu vực tiền sảnh bạn có thể lựa chọn các bình hoa lan, hoa cúc giả thể hiện sự chào đón khách. Không gian phòng khách thì bạn có thể chọn các mẫu hoa lụa cao cấp cho không gian sang trọng, lịch sự như hoa hồng, hoa mẫu đơn, hoa lan, hướng dương,… Khu vực hành lang, ban công cũng sẽ thật ấn tượng nếu bạn trang trí thêm những giỏ hoa hoặc vòng hoa trang trí treo tường nhỏ xinh.

Hoa giả trang trí giá rẻ

Hoa giả trang trí treo tường

Phòng ngủ là không gian thư giãn và sinh hoạt riêng tư của mỗi cá nhân, vậy tại sao bạn không tô điểm cho nó bằng những loài hoa mình yêu thích (tuy nhiên hoa phòng ngủ đề cao sự đơn giản, hài hòa và nhẹ nhàng, bạn hoàn toàn có thể cân nhắc khi chọn kiểu dáng, thiết kế của lọ hoa).

2.2. Chất liệu hoa

Hoa giả trang trí giá rẻ

Hoa hồng để bàn đẹp

Các mẫu hoa giả trang trí giá rẻ hiện nay được làm từ nhiều chất liệu khác nhau như nhựa, hoa sáp, hoa pha lê, hoa vải lụa. Tùy thuộc vào từng loài hoa mà có những chất liệu khác nhau. Tuy nhiên phổ biến nhất trên thị trường hiện nay và được nhiều gia đình yêu thích lựa chọn vẫn là hoa vải lụa.

Hoa lụa cao cấp với đa dạng sắc màu, cánh hoa mỏng, mịn và mềm mại cho các bông hoa giả đẹp như hoa tươi, khiến người nhìn không khỏi bất ngờ.

2.3. Kích thước hoa

Hoa giả trang trí giá rẻ

Lựa chọn kích thước hoa phù hợp không gian

Đừng quên, lựa chọn các mẫu hoa giả trang trí giá rẻ có kích thước phù hợp với không gian của căn phòng  nhé. Đối với không gian nhỏ bạn nên chọn những bình hoa giả, bông hoa có kích thước nhỏ xinh để tạo lên một tổng thể hài hòa.

2.4. Chọn màu sắc hoa

Hoa giả trang trí giá rẻ

Màu sắc hoa hài hòa với không gian

Màu sắc là yếu tố quan trọng trong thiết kế nội thất, nó hoàn toàn có thể quyết định kiến tạo hay phá vỡ tính thẩm mỹ của căn phòng ngay từ những chi tiết nhỏ nhất. Bởi vậy khi chọn mua hoa giả đẹp Hà Nội bạn hãy cân nhắc lựa chọn các mẫu hoa có màu sắc hài hòa, phù hợp với màu sơn hoặc nội thất của căn phòng. Lựa chọn màu sắc hoa phù hợp sẽ giúp bạn biến hóa không gian sống sống động đến bất ngờ đó. 

Xem thêm: Những mẫu hoa giả trang trí quán cafe ai nhìn cũng mê

2.5. Một số mẫu hoa giả trang trí giá rẻ

Hoa giả trang trí giá rẻ

Hoa giả trang trí giá rẻ màu xanh đẹp

Hoa giả trang trí giá rẻ

Hoa mẫu đơn giả đẹp

Hoa giả trang trí giá rẻ

Hoa giả trang trí để bàn đẹp

 

NƠI BÁN BÀN TRÀ

 

3. NoithatXHome.vn – cung cấp hoa giả trang trí giá rẻ

Với sứ mệnh xuyên suốt “Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà”, tại Gotranngtri.vn chúng tôi có đa dạng những mẫu hoa trang trí để bàn, hoa treo tường,..đẹp và chất lượng, hứa hẹn sẽ giúp bạn khoác lên một chiếc áo mới đa dạng sắc màu cho không gian sống của mình.

Hoa giả trang trí giá rẻ

Mua hoa giả trang trí đẹp tại Goatrngtri.vn

Đến với các showroom của NoithatXHome.vn bạn còn có thể chiêm ngưỡng thêm hàng ngàn món nội thất, phụ kiện decor khác đẹp và chất lượng đáp ứng mọi nhu cầu trang trí nhà của quý khách hàng. Nếu bạn đang có nhu cầu mua hoa trang trí thì đừng ngần ngại mà nhanh chóng liên hệ tới chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ miễn phí ngay nhé!

4. Lời kết

Trên đây, NoithatXHome.vn vừa chia sẻ đến bạn những kinh nghiệm mua hoa giả trang trí giá rẻ Hà Nội. Rất mong nhận được góp ý của bạn đọc thông qua những bình luận dưới đây. Cám ơn bạn đã quan tâm bài viết, chúc bạn một ngày làm việc tốt lành!


172 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: , ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24