Ghim ngay những mẫu ghế văn phòng Xuân Hòa mới nhất 2021

Thiết kế nội thất văn phòng ngày một được nhiều các công ty, doanh nghiệp đặc biệt quan tâm. Một không gian văn phòng làm việc đẹp không chỉ thể hiện sự chuyên nghiệp, hiện đại của công ty [...]

Thiết kế nội thất văn phòng ngày một được nhiều các công ty, doanh nghiệp đặc biệt quan tâm. Một không gian văn phòng làm việc đẹp không chỉ thể hiện sự chuyên nghiệp, hiện đại của công ty mà còn tạo nên một không gian làm việc thoải mái từ đó năng sất lao động của nhân viên được nâng cao. Trong các sản phẩm nội thất văn phòng thì ghế bàn làm việc là vật dụng quan trọng mà bạn không được bỏ qua. Dưới đây, hãy cùng NoithatXHome.vn tham khảo những mẫu ghế văn phòng Xuân Hòa mới nhất đang phổ biến trên thị trường hiện nay nhé!

1. Nội thất văn phòng Xuân Hòa

Ghế văn phòng Xuân Hòa

Nội thất văn phòng Xuân Hòa chất lượng, giá rẻ

Nội thất Xuân Hòa vốn là thương hiệu nội thất giá rẻ, chất lượng và được phân bố rộng rãi trên thị trường hiện nay với đa dạng các sản phẩm nội thất văn phòng, nội thất gia đình, nội thất trường học, nội thất y tế và nội thất công cộng. Các mặt hàng của Xuân Hòa đều được sản xuất trên dây truyền công nghệ tiên tiến nhất cùng đội ngũ kĩ sư, chuyên viên nhiều kinh nghiệm cho các mặt hàng không những đảm bảo về chất lượng mà còn tối ưu hóa được chi phí sản phẩm cho các sản phẩm có mức giá phù hợp trên thị trường.

Các sản phẩm văn phòng hiện đại như bàn làm việc, tủ tài liệu, ghế văn phòng Xuân Hòa với các tiêu chí bền đẹp, hiện đại và chi phí hợp lý chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho công ty, doanh nghiệp của bạn.

2. Những mẫu ghế văn phòng Xuân Hòa đẹp

2.1. Ghế văn phòng xoay

Ghế văn phòng Xuân Hòa

Ghế văn phòng Xuân Hòa dạng xoay là sản phẩm được ưa chuộng nhất trong các văn phòng chuyên nghiệp

Ghế văn phòng Xuân Hòa dạng xoay là sản phẩm được ưa chuộng sử dụng nhất trong các văn phòng chuyên nghiệp. Bởi sản phẩm có tính linh hoạt cao, dễ dàng điều hướng và di chuyển một cách tiện lợi.

Ghế xoay văn phòng  thuộc nhóm ghế cao cấp và được xem như là loại ghế văn phòng tốt nhất hiện nay. Không những có thể xoay chuyển dễ dàng, bạn còn có thể căn chỉnh độ cao của ghế sao cho phù hợp với chiều cao và kích thước của bàn làm việc. Kết hợp với phần tay vịn chắc chắn cho bạn một tư thế làm việc thoải mái và thuận tiện nhất có thể.

Ghế văn phòng Xuân Hòa

Ghế được thiết kế các bánh xe nhỏ ở chân ghế giúp người ngồi có thể di chuyển ghế ở khoảng cách ngắn dễ dàng

Ghế văn phòng Xuân Hòa dạng xoay gồm 3 phần chính là chân xoay, nệm ghế và phần lưng. Chân ghế thường được làm bằng chất liệu thép mạ chắc chắn cùng với thiết kế bánh xe có thể xoay 360 độ giúp người ngồi có thể di chuyển ghế ở khoảng cách ngắn dễ dàng, tạo lên sự linh hoạt trong công việc. Đây được coi là điểm cộng lớn nhất của ghế xoay văn phòng.

Hiện nay ghế xoay văn phòng phổ biến với 4 loại ghế chính là ghế xoay da, ghế xoay nhựa, ghế xoay nỉ và ghế lưới xoay văn phòng cho bạn có nhiều lựa chọn khi mua. Tuy nhiên, có lẽ ghế xoay da và ghế lưới xoay văn phòng là 2 dòng sản phẩm được ưa chuộng sử dụng trong không gian làm việc văn phòng hơn hẳn.

2.2. Ghế chân quỳ

Ghế văn phòng Xuân Hòa

Ghế văn phòng Xuân Hòa chân quỳ ghế văn phòng chân quỳ được đánh giá cao độ bền và tuổi thọ sản phẩm

Sau các sản phẩm ghế xoay văn phòng thì không thể bỏ qua những mẫu ghế văn phòng Xuân Hòa chân quỳ cho không gian làm việc hiện đại ngày nay. Là loại ghế ưa chuộng trong môi trường văn phòng làm việc ghế văn phòng chân quỳ được đánh giá cao độ bền và tuổi thọ của ghế. Bộ khung của ghế được làm từ khung sắt mạ chắc chắn cho sản phẩm có khản năng chịu lực cao.

Ghế văn phòng Xuân Hòa

Ghế văn phòng Xuân Hòa chân quỳ sử dụng trong không gian phòng họp hiện đại, rộng rãi

 

NƠI BÁN GHẾ LÀM VIỆC

 

Hiện nay, các loại ghế văn phòng Xuân Hòa chân quỳ khá phổ biến với nhiều chất liệu khác nhau như ghế chân quỳ có tựa lưng bằng lưới, ghế da hay bằng nỉ cho bạn có nhiều lựa chọn ưng ý phù hợp không gian.

Một ưu điểm nữa của ghế văn phòng Xuân Hòa chân quỳ là thiết kế chân quỳ cố định, vững chắc và không gây ra những tiếng ồn. Bới vậy bạn cũng có thể sử dụng chúng làm ghế phòng họp cũng được.

2.3. Ghế văn phòng Xuân Hòa chân tĩnh

Ghế văn phòng Xuân Hòa

Ghế văn phòng chân tĩnh cho không gian phòng họp nhỏ, hiện đại

Các mẫu ghế chân tĩnh, ghế chân gỗ là loại ghế cổ điển được thiết kế có 4 chân truyền thông và được sử dụng nhiều trong các không gian phòng họp, phòng hội nghị lớn của các công ty, doanh nghiệp.

Ghế phòng họp Xuân Hòa chân tĩnh có nhiều mẫu mã và kiểu dáng để bạn lựa chọn phù hợp không gian. Chẳng hạn đối với những không gian phòng họp hiện đại thì bạn có thể lựa chọn những mẫu ghế chân tĩnh có chất liệu bằng nhựa khung sắt. Hay đối với những không gian sang trọng thì ghế phòng họp Xuân Hòa chân gỗ lại là lựa chọn vô cùng hoàn hảo dành cho bạn

2.4. Ghế gấp văn phòng

Ghế văn phòng Xuân Hòa

Ghế gấp văn phòng tiện lợi linh hoạt trong nhiều không gian

Không thể bỏ qua những mẫu ghế gấp tiện lợi cho không gian văn phòng làm việc của bạn. Là sản phẩm có tính tiện lợi cao bạn có thể sử dụng ghế gấp để làm ghế văn phòng hay ghế phòng ăn nhân viên đều được.

Ưu điểm của ghế văn phòng Xuân Hòa gấp gọn tiện lợi là gọn nhẹ, dễ mang vác và xếp gọn tiện lợi, đặc biệt phù hợp với những không gian phòng họp nhỏ hoặc vừa. Kết cấu khung ghế chữ A cùng phần đệm ngồi và tựa lưng mỏng giúp ghế có thể gấp gọn một cách tiện lợi khi không sử dụng cho không gian trở nên rộng rãi và thông thoáng hơn.

Thêm nữa các sản phẩm ghế văn phòng Xuân Hòa gấp gọn tiên lợi có giá nằm ở tầm trung rất phù hợp với túi tiền của nhiều đối tượng khách hàng.

3. Những lưu ý khi mua ghế văn phòng Xuân Hòa

Ghế văn phòng Xuân Hòa

Lựa chọn ghế văn phòng Xuân Hòa phù hợp để mang đến không gian làm việc chuyên nghiệp

Để mang đến một không gian làm việc hiệu quả, thoải mái và chuyên nghiệp thì việc lựa chọn ghế văn phòng Xuân Hòa phải đáp ứng được những yêu cầu về kiểu dáng thiết kế, kích thước, chất liệu và những tiện ích của sản phẩm mang lại. Tìm hiểu những lưu ý dưới đây để lựa chọn cho không gian làm việc của mình những sản phẩm ghế ngồi văn phòng ưng ý nhất ngay nhé!

3.1. Phù hợp mục đích sử dụng

Ghế văn phòng Xuân Hòa

Ghế xoay văn phòng tiện lợi sử dụng trong không gian làm việc chuyên nghiệp

Tùy thuộc vào từng đối tượng, mục đích sử dụng mà bạn có thể cân nhắc để lựa chọn những sản phẩm ghế văn phòng Xuân Hòa phù hợp nhất. Trước hết kiểu dáng của ghế ngồi phải đáp ứng được tính thẩm mỹ cho không gian làm việc và mang lại cảm giác thoải mái, thuận tiện nhất có thể dành cho người ngồi.

Ghế văn phòng Xuân Hòa

Ghế văn phòng chân tĩnh cho không gian phòng họp hiện đại

Một số gợi ý lựa chọn ghế văn phòng Xuân Hòa phù hợp:

  • Đối với ghế làm việc Giám đốc thì chắc chắn bạn phải lựa chọn sản phẩm ghế xoay cao cấp có thiết kế sang trọng để khẳng định bề thế uy nghi của sếp và phải đảm bảo có thể xoay chuyển một cách tiện lợi và điều chỉnh độ cao, ngả lưng dễ dàng. Ghế giám đốc thường được làm bằng chất liệu da êm ái có kích thước lớn hơn so với ghế nhân viên và phù hợp với kích thước bàn làm việc giám đốc. Màu sắc thường là những màu nâu, màu đen nhằm toát lên vẻ đẹp sang trọng, quyền lực của người lãnh đạo.
  • Ghế xoay văn phòng cho nhân viên thì nên lựa chọn những mẫu ghế nỉ, ghế lưới xoay văn phòng để tiết kiệm chi phí tối đa cho công ty.
  • Ghế chân quỳ được sử dụng rộng rãi cả trong không gian làm việc văn phòng và phòng họp của nhiều công ty.
  • Ghế chân tĩnh, ghế xếp thường được sử dụng trong những không gian phòng họp của công ty, doanh nghiệp.

3.2. Kích thước ghế phù hợp không gian

Ghế văn phòng Xuân Hòa

Kích thước ghế văn phòng phải đảm bảo phù hợp không gian làm việc

 

NƠI BÁN BÀN VĂN PHÒNG

 

Đây cũng là yếu tố mà bạn cần đặc biệt cân nhắc khi chọn mua ghế văn phòng Xuân Hòa. Lựa chọn kích thước ghế làm việc phù hợp không gian làm việc không những mang lại một không gian làm việc thoải mái cho các thành viên trong công ty mà còn tạo nên một tổng thể hài hòa trong thiết kế.

Ở những văn phòng có không gian làm việc rộng rãi hoặc khu vực làm việc của trưởng phòng thì bạn có thể lựa chọn mẫu ghế văn phòng có kích thước lớn với phần đệm ngồi, tựa lưng thoải mái để hỗ trợ tiện lợi cho việc thư giãn, nghỉ ngơi.

Còn ở những văn phòng có không gian nhỏ, vừa thì bạn nên ưu tiên lựa chọn các mẫu ghế văn phòng Xuân Hòa có kích thước vừa, gọn gàng, không quá to. Tránh sử dụng ghế văn phòng chân quỳ vì chúng khá cồng kềnh và tốn nhiều diện tích khiến không gian trở nên chật hẹp hơn.

3.3. Chất liệu ghế văn phòng

Ghế văn phòng Xuân Hòa

Ghế lưới xoay văn phòng tiện lợi mang lại cảm giác thoải mái, tiện lợi

Hiện nay các sản phẩm ghế văn phòng Xuân Hòa đa dạng với những sản phẩm ghế được làm từ nhiều chất liệu khác nhau như vải nỉ, lưới, da, nhựa,… Dựa vào từng không gian, mục đích sử dụng và nguồn chi phí cho phép mà bạn có thể lựa chọn chất liệu của ghế văn phòng sao cho phù hợp.

Các mẫu ghế văn phòng Xuân Hòa bằng da giúp tôn lên vẻ đẹp sang trọng, lịch sự cho không gian tuy nhiên chúng lại có giá thành đắt hơn so với ghế nỉ, ghế lưới xoay văn phòng.

3.4. Lưng nghế

Ghế văn phòng Xuân Hòa

Lưng ghế là một bộ phận trực tiếp giúp nâng đỡ phần lưng người ngồi

Lưng ghế là một bộ phận trực tiếp giúp nâng đỡ phần lưng người ngồi. Khi chọn mua ghế bạn nên đặc biệt chú ý đến bộ phận này của ghế. Vậy nên chọn sản phẩm ghế có lưng như thế nào?

Ghế ngồi văn phòng là một trong những vật dung ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe của người ngồi, bởi vậy chất lượng ghế phải được ưu tiên hàng đầu. Chất liệu lưng ghế phải đảm bảo chắc chắn (một số chất liệu lưng ghế: nhựa cô đặc, khung inox,..). Phần đệm ở lưng phải thật êm ái và có thể nâng đỡ toàn bộ lưng của người ngồi, đảm bảo hỗ trợ phần cột sống cho người ngồi cảm thấy thoải mái khi làm việc.

3.5. Các chức năng tiện ích của ghế

Ghế văn phòng Xuân Hòa

Các chức năng tiện ích của ghế để mang lại cảm giác thoải mái cho người ngồi

Ghế văn phòng Xuân Hòa hiện nay được thiết kế thông minh, tiện ích với nhiều sản phẩm ghế ngồi chất lượng mang đến cảm giác thoải mái và dễ chịu nhất cho người ngồi. Khi mua ghế văn phòng bạn phải kiểm tra thật kĩ càng xem cần bơm hơi của ghế có hoạt động bình thường hay không và bánh xe của ghế có bị kẹt không nhé!

4. NoithatXHome.vn – cung cấp ghế văn phòng Xuân Hòa chất lượng

Ghế văn phòng Xuân Hòa cao cấp

NoithatXHome.vn – đơn vị phân phối ghế văn phòng Xuân Hòa chính hãng

Để an tâm và đảm bảo chất lượng, độ bền chắc của sản phẩm bạn nên lựa chọn các mẫu ghế văn phòng Xuân Hòa tại những địa chỉ nhà phân phối, đại lý chính hãng của Xuân Hòa nhé! Là một trong những đơn vị hoạt động lâu năm về lĩnh vực nội thất và phụ kiện trang trí, tại NoithatXHome.vn chúng tôi có đa dạng các sản phẩm nội thất văn phòng hiện đại, chất lượng như bàn làm việc, ghế văn phòng Xuân Hòa, tủ tài liệu, bàn giám đốc,… hứa hẹn sẽ là điểm đến lý tưởng của quý khách hàng.

Ghế văn phòng Xuân Hòa

Đa dạng các mẫu ghế văn phòng hiện đại, chuyên nghiệp tại NoithatXHome.vn

Các mẫu ghế văn phòng Xuân Hòa tại NoithatXHome.vn đều được nhập khẩu chính hãng 100% với thiết kế thông minh, hiện đại và được làm từ nhiều chất liệu khác nhau như ghế da, ghế nỉ, ghế lưới, ghế nhựa cho bạn vô vàn sự lựa chọn ưng ý, phù hợp không gian.

Còn chần chừ gì nữa mà không nhanh chóng liên hệ tới NoithatXHome.vn để được tư vấn, hỗ trợ miễn phí và ring ngay cho mình sản phẩm ghế văn phòng Xuân Hòa đẹp, chất lượng hoàn hảo. NoithatXHome.vn rất hân hạnh khi được trở thành đối tác đáng tin cậy của quý khách hàng, đồng hành cùng bạn trên con đường phát triển bền vững.

5. Lời kết

Hy vọng với những chia sẻ trên đây của NoithatXHome.vn sẽ giúp bạn lựa chọn được cho không gian văn phòng mình mẫu ghế văn phòng Xuân Hòa phù hợp. Và đừng quên để lại những góp ý của mình thông qua những bình luận dưới đây nhé! Cám ơn bạn đã quan tâm bài viết, chúc bạn một ngày tốt lành!


198 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: , ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24