Dự án Gem Đất Xanh bao gồm nhiều loại hình căn hộ đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.

Dự án Gem Đất Xanh được đầu tư và phát triển bởi Tập đoàn Đất Xanh, tọa lạc tại quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh. Có lợi thế về vị trí đắc địa, sở hữu tầm nhìn ba mặt hướng sông tích hợp với nhiều tiện ích đồng bộ và hiện đại hu vọng dự án sẽ đáp ứng mọi nhu cầu an cư của khách hàng. Và rằng quý khách hàng đang trong quá trình tìm hiểu Dự án Gem Đất Xanh vẫn còn băn khoăn về việc lựa chọn các căn hộ phù hợp với nhu cầu sử dụng? Hãy theo dõi bài viết dưới đây của chúng tôi để có thêm những thông tin bổ ích hơn nhé.

Dự án Gem Đất Xanh bao gồm nhiều loại hình căn hộ, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng

Các căn hộ tại Dự án Gem Đất Xanh dành cho các hộ gia đình.

Theo như nhận định của chủ đầu tư Đất Xanh, đối tượng khách hàng chủ yếu khi đến với Dự án Gem Đất Xanh là các gia đình có nhu cầu tìm căn hộ để an cư lập nghiệp, các căn hộ không chỉ là chốn an cư ở ngay phố thị mà phải có không gian sinh sống đảm bảo thoáng đãng, gần gũi với thiên nhiên và dễ dàng tận hưởng nhiều tiện ích. Đó cũng chính là lý do vì sao Đất Xanh lại tập trung phát triển những căn hộ tiêu chuẩn bao gồm 1, 2 và 3 phòng ngủ để đáp ứng cho khách hàng. Ngay tại Dự án Gem Đất Xanh, các căn hộ truyền thống lên đến 3045 căn, chiếm gần 95% tổng số lượng căn hộ toàn dự án.

Tùy thuộc vào số lượng thành viên cũng như nhu cầu sử dụng, khách hàng có thể lựa chọn các căn hộ khác nhau. Đối với các gia đình nhỏ thì loại hình căn hộ tiêu chuẩn 2 phòng ngủ có diện tích từ 71-81m2 rất thích hợp vì giá cả hợp lý và công năng sử dụng thoải mái. Các hộ gia đình nếu yêu thích khoảng xanh tự nhiên, có thể lựa chọn loại căn hộ sân vườn ngay trước nhà để có cơ hội tận hưởng khí trời trong lành vào mỗi sáng sớm hoặc chiều tà.

Loại hình căn hộ 2 phòng ngủ sở hữu diện tích vô cùng hợp lý

Đối với những gia đình có nhiều thành viên và thế hệ, mong muốn được sinh sống dưới một mái nhà thì dạng căn hộ tiêu chuẩn 3 phòng ngủ có diện tích lớn là hoàn toàn phù hợp. Dạng căn hộ này có nhiều phòng ngủ, được ngăn cách hợp lý nên vừa đảm bảo không gian riêng tư, vừa đáp ứng nhu cầu về sự tiện dụng, thoải mái cho mỗi thành viên.

Tại Dự án Gem Đất Xanh có thêm loại hình căn hộ mới là căn hộ duplex villa. Một ưu điểm nổi bật của dạng căn thông tầng duplex villa là sự sang trọng và rộng rãi. Sở hữu diện tích từ 129 – 201m2, ở tầng trệt của mỗi tháp, có tầm nhìn về phía nội khu, chỉ cần di chuyển vài bước là dễ dàng tiếp cận với hàng loạt tiện ích, loại hình căn hộ này rất thích hợp cho các hộ gia đình có con nhỏ và những người lớn tuổi.

Các căn hộ tại Dự án Gem Đất Xanh dành cho các doanh nhân.

Theo như khảo sát, đối tượng khách hàng là doanh nhân cũng rất quan tâm đến các căn hộ tại Dự án Gem Đất Xanh. Đây là những khách hàng luôn đề cao yếu tố sống xanh, mong muốn tận hưởng môi trường sống trong lành, họ cũng rất quan tâm đến thẩm mĩ trong từng tiện ích hiện đại và nét đẹp trong thiết kế kiến trúc nơi họ đang sinh sống. Bởi với họ, đây không chỉ là nhà ở đơn thuần mà còn là nơi để có cơ hội giao lưu, mở rộng mối quan hệ kinh doanh và khẳng định được giá trị bản thân. Hơn nữa, họ cũng có thể tận dụng không gian này để làm nơi kinh doanh, làm việc, tích hợp cả hai chức năng trong một căn hộ đẳng cấp thuộc dự án quận 2.

Với nhu cầu sử dụng và tính thẩm mỹ của các khách hàng là doanh nhân, loại hình căn hộ phù hợp là dạng căn hộ sân vườn có diện tích từ 49-94m2, căn thông tầng duplex villa có diện tích từ 129 – 201m2 hay căn penthouse với diện tích từ 107-151m2. Đặc điểm chung của các loại hình này là có diện tích lớn, thiết kế kiến trúc và tầm nhìn tuyệt đẹp.

Loại hình căn hộ thông minh thích hợp cho các doanh nghiệp có mức thu nhập cao

Các căn hộ tại Dự án Gem Đất Xanh dành cho các giới đầu tư và người độc thân thành đạt.

Căn hộ 1 phòng ngủ có diện tích nhỏ sẽ thích hợp với những khách hàng chưa lập gia đình có thu nhập khá. Dù là diện tích nhỏ hơn so với các căn hộ khác, nhưng khi lựa chọn loại hình căn hộ này, khách hàng sẽ vẫn thoải mái về không gian sinh sống, tận hưởng được các giá trị của một căn hộ theo phong cách nghỉ dưỡng nằm ngay tại Dự án Gem Đất Xanh.

Loại hình căn hộ 1 phòng ngủ không chỉ là nơi an cư cho các gia đình mà còn thu hút số lượng lớn từ phía các nhà đầu tư có tầm nhìn dài hạn. Điểm khác biệt so với các dự án cùng phân khúc, chủ đầu tư Đất Xanh đã dành khá nhiều diện tích để phát triển loại căn hộ 1 phòng ngủ có diện tích khoảng 49m2. Theo khảo sát, đây là sản phẩm thu hút đông đảo số lượng lớn khách đầu tư bởi tính tiện dụng, tiềm năng lớn, giá cả hợp lý và khả năng đầu tư sinh lời cao.

Căn hộ 1 phòng ngủ nhanh chóng thu hút người độc thân và giới đầu tư

Các căn hộ tại Dự án Gem Đất Xanh phù hợp với nhu cầu sử dụng của nhiều khách hàng. Quý khách hàng hãy nhanh chân đến ngay dự án để có cơ hội sở hữu chúng.