Điểm danh những mẫu giường tầng cao cấp cực đẹp cho bé yêu

Giường tầng trẻ em đang là sản phẩm nội thất được nhiều bậc phụ huynh yêu thích lựa chọn đặt trong không gian phòng ngủ của bé yêu. Vậy bạn đã có ý tưởng lựa chọn mẫu giường tầng [...]

Giường tầng trẻ em đang là sản phẩm nội thất được nhiều bậc phụ huynh yêu thích lựa chọn đặt trong không gian phòng ngủ của bé yêu. Vậy bạn đã có ý tưởng lựa chọn mẫu giường tầng nào phù hợp chưa? Cùng Portfolio cập nhật những mẫu giường tầng cao cấp hot nhất 2021 đang được yêu thích trên thị trường hiện nay qua bài viết dưới đây nhé!

1. Giường tầng cao cấp gỗ tự nhiên

1.1. Ưu điểm giường tầng gỗ tự nhiên

Giường tầng cao cấp

Giường tầng cao cấp gỗ tự nhiên

Các sản phẩm giường tầng cao cấp gỗ tự nhiên luôn nhận được sự yêu thích và tin yêu của nhiều bậc phụ huynh bởi tính thẩm mỹ và độ bền chắc của sản phẩm. Sử dụng chất liệu gỗ tự nhiên cho các sản phẩm giường tầng cao cấp bền chắc trong thiết kế, khả năng chịu lực cao. Giường tầng cho bé bằng gỗ tự nhiên có tuổi thọ lâu dài cùng với thời gian, nếu bảo quản tốt ở trong điều kiện môi trường thuận lợi thì tuổi thọ của sản phẩm có thể kéo dài đến hàng chục năm.

Giường tầng cao cấp

Giường tầng gỗ sồi tự nhiên có thiết kế các tủ đựng đồ tiện lợi

Hơn nữa, các sản phẩm giường ngủ 2 tầng cao cấp bằng gỗ tự nhiên với màu gỗ đặc trưng, đường vân nổi bật còn góp phần giúp tôn lên nét thẩm mỹ cũng như vẻ đẹp tinh tế cho không gian.

Một số loại gỗ tự nhiên được ưa chuộng trong sản xuất giường tầng cao cấp gỗ tự nhiên là: gỗ sồi, gỗ thông, gỗ óc chó, gỗ xoan đào,…

1.2. Nhược điểm giường tầng gỗ tự nhiên

Giường tầng cao cấp

Giường ngủ 3 tầng gỗ xoan đào

 

NƠI BÁN THẢM TRẢI SÀN

 

Với chất liệu gỗ tự nhiên bền đẹp, giường tầng gỗ tự nhiên có giá thành khá cao trên thị trường và phù hợp hơn nếu gia đình bạn có nhu cầu muốn sử dụng lâu dài.

Ở điều kiện nhiệt độ và độ ẩm không thích hợp, sản phẩm giường tầng gỗ tự nhiên sẽ bị co ngót, cong vênh.

2. Giường tầng cao cấp gỗ công nghiệp

2.1. Ưu điểm giường tầng gỗ công nghiệp

Giường tầng cao cấp

Giường tầng cao cấp gỗ công nghiệp MDF phủ melamine

Đa dạng các mẫu mã thiết kế hiện đại, trẻ trung phù hợp với thẩm mỹ mẹ và bé giường tầng cao cấp gỗ công nghiệp ngày càng được nhiều gia đình lựa chọn.

Ưu điểm giường tầng gỗ công nghiệp là bền chắc không bị mối mọt hư hại hay bị co ngót cong vênh, thời gian thi công sản xuất sản phẩm nhanh. Giường tầng cao cấp gỗ công nghiệp có giá thành rẻ hơn so với giường tầng bằng gỗ tự nhiên, phù hợp với điều kiện kinh tế của nhiều gia đình.

Giường tầng cao cấp

Giường tầng gỗ công nghiệp được thiết kế với kiểu dáng trẻ trung, hiện đại

Hiện nay, các mẫu giường tầng gỗ công nghiệp trên thị trường đều được sản xuất với công nghệ hiện đại, được tẩm sấy kĩ lưỡng giúp cho các sản phẩm có chất lượng cao cấp, bền chắc hơn giúp kéo dài tuổi thọ của sản phẩm, cho tuổi thọ lên đến gần chục năm.

2.2. Nhược điểm giường gỗ công nghiệp

Giường tầng cao cấp

Giường ngủ 2 tầng giúp tiết kiệm không gian diện tích

Tuy nhiên so với giường ngủ 2 tầng cao cấp gỗ tự nhiên thì giường tầng chất liệu gỗ công nghiệp lại không thiết kế được các chi tiết hoa văn chạm trổ phức tạp, tinh xảo. Các thiết kế giường tầng gỗ công nghiệp thường đơn giản mang nét hiện đại, trẻ trung. Và ngoài ra, khả năng chịu nước của gỗ công nghiệp kém hơn so với gỗ tự nhiên.

3. Giường tầng cao cấp bằng nhựa 

3.1. Ưu điểm giường tầng cao cấp bằng nhựa 

Giường tầng cao cấp

Giường tầng cao cấp bằng nhựa thiết kế hiện đại cho không gian phòng ngủ bé trai

  • Các sản phẩm giường tầng cao cấp bằng nhựa trên thị trường khá đa dạng với nhiều mẫu mã kiểu dáng bắt mắt, thiết kế hiện đại, màu sắc sinh động
  • Thêm vào đó, giường cũng mang các tính chất của nhựa như khả năng chống nước, chống ẩm, chống mục, chống mối mọt, chống nứt nẻ, cong vênh…cho sản phẩm chất lượng hoàn hảo, bền vững theo thời gian.
  • Trọng lượng nhẹ, dễ dàng vận chuyển và lắp đặt
  • Giá thành rẻ hơn so với các mẫu giường chất liệu khác

3.2. Nhược điểm giường tầng nhựa 

Giường tầng cao cấp

Giường ngủ 2 tầng cho bé yêu màu hồng xinh xắn

So với giường tầng gỗ cao cấp, giường tầng bằng nhựa không được đánh giá cao về độ bền cũng như khả năng chịu lực. Tính thẩm mỹ của sản phẩm cũng không bền, sau một thời gian sử dụng cũng dễ bị phai màu.

Khi chọn mua, các bậc phụ huynh cũng nên lựa chọn các mẫu giường tầng cao cấp, chất liệu nhựa nguyên sinh để đảm bảo an toàn cho sức khỏe của trẻ.

Xem thêm: Giường hộp 2 tầng- Xu hướng nội thất phổ biến hiện nay

4. NoithatXHome.vn – địa chỉ cung cấp giường tầng gỗ cao cấp

Giường tầng cao cấp

Giường tầng cao cấp chất liệu gỗ công nghiệp MDF phủ melamine

 

NƠI BÁN GIƯỜNG TẦNG

 

Vì là sản phẩm nội thất quan trọng và sử dụng trong không gian phòng ngủ của trẻ bởi vậy khi chọn mua các bậc phụ huynh cần cân nhắc chọn mua ở những địa chỉ cung cấp uy tín, chuyên nghiệp. Các sản phẩm giường tầng cần đảm bảo chất lượng cao cấp và độ an toàn cho trẻ nhỏ.

Giường tầng cao cấp

Mua giường ngủ 2 tầng đẹp, chất lượng cho bé yêu tại NoithatXHome.vn

Tự tin là một trong những đơn vị hàng đầu về nội thất và phụ kiện gia đình, tại NoithatXHome.vn chúng tôi có đa dạng những mẫu giường tầng gỗ cao cấp thiết kế hiện đại, đa năng cùng vô vàn các sản phẩm nội thất trẻ em khác như: tủ quần áo, bàn học sinh, giá kệ để đồ,… đẹp và chất lượng hứa hẹn sẽ là điểm đến lý tưởng của quý khách hàng. Nhanh chóng liên hệ tới NoithatXHome.vn để được tư vấn và hỗ trợ miễn phí ngay nhé!

5. Lời kết

Trên đây là những chất liệu giường tầng cao cấp dành cho trẻ nhỏ, hy vọng sẽ giúp bạn lựa chọn được mẫu giường tầng ưng ý, chất lượng cho không gian phòng ngủ của trẻ nhỏ. Rất mong nhận được góp ý của bạn đọc thông qua bình luận dưới đây. Cám ơn bạn đã quan tâm bài viết, chúc bạn một ngày làm việc tốt lành!


170 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: , ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24