BST Giường gỗ sồi Nga hiện đại, sang trọng cho mọi gia đình

(Gotrangtri.vn) Trong thế giới giường gỗ tự nhiên, giường gỗ sồi Nga là sự lựa chọn phổ biến cho không gian sống của các gia đình hiện đại. Sở dĩ dòng sản phẩm này được ưa chuộng là bởi [...]

(NoithatXHome.vn) Trong thế giới giường gỗ tự nhiên, giường gỗ sồi Nga là sự lựa chọn phổ biến cho không gian sống của các gia đình hiện đại. Sở dĩ dòng sản phẩm này được ưa chuộng là bởi độ bền cao và vẻ đẹp tinh tế, sang trọng. Sau đây là BST 10 mẫu giường gỗ sồi Nga đẹp nhất, ấn tượng nhất 2019 dành cho mọi nhà. Mời quý vị cùng chiêm ngưỡng!

Giường gỗ sồi Nga

Giường gỗ sồi Nga đẹp

1. Có nên hay không lựa chọn giường gỗ sồi Nga cho gia đình?

Giường gỗ sồi Nga

Giường gỗ sồi Nga phun sơn

Có thể bạn đã từng được nghe thấy những cái tên như gỗ sồi đỏ, sồi trắng, sồi Mỹ, sồi Nga,… và thực tế thì chúng đều là gỗ tự nhiên quý hiếm được lấy từ thân cây sồi. Tuy nhiên ở mỗi loại lại có những đặc điểm nhận dạng riêng trong đó gỗ sồi Nga có những đường vân như những hạt mưa rơi với độ dầy thưa phụ thuộc vào tuổi gỗ, màu sắc tâm gỗ khá đa dạng từ nâu xám cho tới nâu nhạt, vàng nhạt sọc nâu. Nhìn chung gỗ sồi Nga có cấu trúc ổn định, đẹp và chắc khỏe mà giá thành phù hợp nên rất được ưa chuộng trong đóng đồ nội thất.

Chính vì được sản xuất từ dòng gỗ này nên những mẫu giường gỗ sồi Nga cũng thừa hưởng hoàn toàn các ưu điểm đó. Chưa kể đến công nghệ sản xuất ngày một tiên tiến hiện đại góp phần mang đến nhiều mẫu giường với kiểu dáng, màu sắc phong phú đa dạng đáp ứng nhu cầu khắt khe của khách hàng cho không gian sống hiện đại. Đặc biệt, giường ngủ gỗ sồi Nga còn vô cùng thân thiện với người sử dụng, giúp giấc ngủ được sâu hơn, sức khỏe đảm bảo hơn.

2. Những mẫu giường ngỗ sồi Nga HOT nhất 2019

Mẫu 01: Giường đơn gỗ sồi Nga đơn giản

giường gỗ sồi Nga

Giường gỗ sồi Nga mẫu 01

Đây một trong những mẫu giường gỗ sồi Nga được nhiều người yêu thích nhất năm 2019. Thiết kế giường nhỏ gọn phù hợp với nhiều không gian nội thất khác nhau. Ngoài ra, kiểu dáng trẻ trung, năng động của mẫu giường này còn tạo sức hút mãnh liệt cho những chàng trai, cô gái độc thân thích sở hữu một phòng ngủ thoải mái, tự do, tự tại.

Mẫu 02: Giường gỗ sồi Nga bọc da

Giường gỗ sồi Nga

Giường gỗ sồi Nga mẫu 02

Màu gỗ trầm kết hợp những đường vân xô nhau sóng sánh đã mang tới một vẻ đẹp hoàn hảo cho mẫu giường gỗ sồi Nga hiện đại. Đối với những người yêu thích nội thất mộc chỉ cần nhìn đường vân là họ có thể đoán biết đó là loại gỗ gì và tuổi đời bao nhiêu năm. Đây cũng chính là điểm nhấn tạo nên sự cuốn hút của từng mẫu giường khác nhau. Ngoài ra, phần đầu giường bọc da không chỉ cho bạn những giây phút ngả lưng êm ái, thoải mái mà còn tạo nên sự sang trọng cần thiết cho không gian sống.

Xem thêm: TOP 10 giường gỗ công nghiệp được yêu thích nhất hiện nay

Mẫu 03: Giường gỗ sồi Nga phun sơn

Giường gỗ sồi Nga

Giường gỗ sồi Nga 03

Nếu bạn là người yêu thích vẻ đẹp mãng mạn, nhẹ nhàng thì đây đích thị là mẫu giường gỗ sồi Nga dành cho bạn. Giường được phun sơn trắng kết hợp màu nhấn xanh dương dịu ngọt vừa có khả năng mở rộng không gian lại mang hơi thở thiên nhiên vào phòng giúp bạn có được giấc ngủ thư thái, dễ chịu hơn.

Mẫu 04: Giường gỗ sồi Nga tiện ích

Giường gỗ sồi Nga

Giường gỗ sồi Nga 04

Một chiếc giường đơn mang chức năng của giường đôi là có thật! Nếu không tin bạn có thể chiêm ngưỡng mẫu giường gỗ sồi Nga mà Portfolio giới thiệu trên đây. Được làm từ gỗ tự nhiên quý, giường không chỉ sở hữu vẻ đẹp lôi cuốn mà còn bền chắc theo thời gian. Thiết kế phần giường di động giống như một ngăn kéo lớn cho phép bạn sử dụng linh hoạt khi cần thiết và tất nhiên khi không sử dụng đến bạn có thể đẩy vào để đảm bảo không gian được rộng rãi, ngăn nắp.

Mẫu 05: Giường gỗ sồi Nga độc đáo

Giường gỗ sồi Nga

Giường gỗ sồi Nga 05

Tiếp đến là mẫu thiết kế giường ngủ độc đáo, ấn tượng đang được các gia đình ưa chuộng. Phần đầu giường giống như chiếc kệ có thể dùng để trưng bày lọ hoa, khung ảnh, đồng hồ báo thức, sách,… tô điểm cho không gian sống thêm xinh tươi, sống động. Nhất là những ngày đông được vùi chân trong chiếc chăn ấm mà vẫn có thể đọc sách bất cứ khi nào bạn muốn thì còn gì tuyệt vời hơn đúng không nào?

Mẫu 06: Giường gỗ sồi Nga thanh lịch

Giường gỗ sồi Nga

Giường gỗ sồi Nga 06

Cùng được làm từ gỗ sồi Nga nhưng dưới bàn tay của các nghệ nhân chúng ta có được vô vàn những mẫu thiết kế giường mang nhiều phong cách khác nhau. Mang dáng dấp hoài niệm, mẫu giường này đem đến cho người nhìn một cảm giác bình yên khó tả. Nếu khéo léo kết hợp với tủ quần áo, tủ đầu giường, bàn trang điểm,.. chắc chắn gia chủ sẽ sở hữu một không gian lý mang cốt cách đồng quê vừa bình dị lại vừa ấm áp, thân thiện.

Mẫu 07: Giường gỗ sồi Nga cho bé

Giường gỗ sồi Nga

Giường gỗ sồi Nga mẫu 07

Thay vì lựa chọn giường ngủ gỗ công nghiệp, bố mẹ có thể tham khảo những mẫu giường gỗ sồi Nga đẹp hiện đại cho bé. Vì được làm từ gỗ tự nhiên nên đảm bảo bền đẹp theo thời gian ngay cả khi bé yêu của bạn có vô cùng hiếu động đi chăng nữa. Bên cạnh đó, thiết kế ngăn kéo thông minh tại thân giường giúp bé có thêm không gian lưu trữ đồ đạc, vật dụng cần thiết mà không hề làm ảnh hưởng đến tổng thể căn phòng.

Mẫu 08: Giường gỗ sồi Nga truyền thống

Giường gỗ sồi Nga

Giường gỗ sồi Nga Mẫu 08

Nếu là người thích sự đơn giản, khỏe khoắn thì tại sao bạn không cân nhắc đến mẫu giường ngủ này nhỉ? Chỉ cần khéo léo lựa chọn chăn – ga – gối – đệm phù hợp là bạn đã sở hữu một thế giới riêng tuyệt vời rồi. Sau một ngày làm việc được trở về căn phòng thân quen, nằm lăn trên chiếc giường êm êm, ấm áp cũng đủ cuộc sống trở nên nhẹ nhàng biết mấy.

Mẫu 09: Giường gỗ sồi Nga phủ sơn trắng

Giường gỗ sồi Nga

Giường gỗ sồi Nga mẫu 09

Con bạn đã đến tuổi ra ngủ riêng và bạn mong muốn dành tặng con một không gian nghỉ ngơi, sinh hoạt thật sự gần gũi, thân thiện để con không cảm thấy cô đơn lạc lõng trong những ngày đầu bắt đầu khái niệm “tự lập’? Tất nhiên đó không phải là tâm tư, tình cảm của riêng bậc phụ huynh nào mà là suy nghĩ chung của rất rất nhiều người làm cha, làm mẹ. Vì thế, giường ngủ cho bé cũng trở thành chủ đề được các gia đình đặc biệt quan tâm. Và trên đây là một trong những mẫu giường đơn cho bé HOT nhất 2019. Giường được phun sơn trắng tinh khôi, dễ chịu, các góc cạnh giường đều được bào nhẵn nhằm đảm bảo an toàn tuyệt đối cho trẻ trong quá trình chạy nhảy, vận động.

Xem thêm: BTS 10 mẫu giường gỗ tự nhiên HOT nhất 2019

Mẫu 10: Giường gỗ sồi Nga nhỏ gọn

Giường gỗ sồi Nga

Giường gỗ sồi Nga mẫu 10

Xuất hiện cuối cùng trong BST giường gỗ sồi Nga tiếp tục là mẫu giường đơn phun sơn ấn tượng. Thiết kế nhỏ gọn, thanh thoát phù hợp cho các bé trong độ tuổi từ 8 -16 tuổi. Đặc biệt phần gỗ trên cùng của thành giường được giữ màu nguyên bản là điểm nhấn tạo vẻ đẹp khỏe khoắn, năng động cho cả không gian nghỉ ngơi, vui chơi, học tập của bé.

Xem thêm: Hé lộ TOP 10 mẫu giường ngủ có hộc kéo đẹp nhất 2019

Lời Kết

Trên đây là BST giường gỗ sồi Nga đang bán chạy nhất 2019. Hy vọng bài viết của Portfolio đã mang đến cho bạn những gợi ý tuyệt vời cho phòng ngủ. Mọi ý kiến đóng góp của quý bạn đọc sẽ là động lực để Tạp chí nội thất ngày càng hoàn thiện hơn. Cảm ơn quý vị đã và đang đồng hành cùng chúng tôi mỗi ngày!

Tổng hợp – Thanh Nguyệt


2.140 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: , ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24